Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khoảnh khắc Khởi My 'selfie' cùng hơn 2.000 fan

Nữ ca sĩ “Gửi cho anh” chẳng ngại ngần đáp ứng ngay lời đề nghị selfie trên sân khấu cùng hơn 2.000 fan là sinh viên ĐHQG TP.HCM.

Cùng với Trịnh Thăng Bình, Khởi My là những khách mời đặc biệt trong ngày hội Sponsor-athon 2014 - ngày hội vận động do nhãn hàng nước uống điện giải Sponsor đến từ Thái Lan tổ chức vào ngày 20/12/2014 tại Ký túc xá khu A - ĐHQG TP.HCM (Q.Thủ Đức). Sponsor là thức uống điện giải hàng đầu tại Thái Lan dành cho người yêu thích vận động và thể thao. Nhờ cung cấp chính xác tỷ lệ nước và các chất điện giải mà cơ thể cần sau khi vận động thể thao. Thức uống điện giải Sponsor bổ sung Natri giúp hỗ trợ lưu thông máu và phòng tránh hiện tượng co thắt cơ bắp, Kali giúp bổ trợ cho tim và các cơ bắp vận động thông thường, sucrose và dextrose, carbohydrates cung cấp năng lượng cho cơ thể.

Trong trang phục đậm chất thể thao, nữ ca sĩ trông khỏe khoắn và đáng yêu khi liên tục vẫy chào và cười tươi tạo dáng đáp lại tình cảm của các fan.
Đáp lại yêu cầu, Khởi My đã cùng 2.000 fan “selfie”. Hành động này của cô khiến trái tim nhiều fan tan chảy.
Trịnh Thăng Bình trong vòng vây của các fan, chàng ca sĩ Người thứ ba đã đốt cháy sân khâu với loạt hit đỉnh, khiến nhiều bạn trẻ ngất ngây.
Được thiết kế với mô hình vận động trường, bạn trẻ được thử thách khả năng nhanh nhạy và khéo léo cùng tinh thần dám chấp nhận với các thử thách vận động liên hoàn.

Chơi hết sức, vui hết mình, sau những giờ phút đổ mồ hôi để chinh phục các thử thách, may mắn đã mỉm cười với bạn Bùi Mạnh Hùng - SV năm 3 - ĐHQG TP.HCM khi vượt qua hàng ngàn bạn trẻ khác để chiến thắng chuyến du lịch đến Thái Lan dành cho 02 người trị giá 16 triệu đồng. Đại diện nhãn hàng thức uống điện giải Sponsor cũng trao tặng các phần học bổng cho sinh viên may mắn.

Bạn có thể quan tâm