Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khoảnh khắc hạnh phúc của diễn viên Phương Lan và Phan Đạt

Sau lễ cưới diễn ra ở TP.HCM, diễn viên Phương Lan và chồng Phan Đạt tổ chức tiệc báo hỷ tại Ninh Bình - quê nhà chú rể.

phan dat,  phuong lan anh 1

Lễ cưới của Phương Lan - Phan Đạt vừa được tổ chức tại huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình với sự góp mặt của hai bên gia đình và số ít bạn bè. Diễn viên Anh Tú cùng bà xã đi từ Nghệ An ra Ninh Bình để chúc phúc cho đôi trẻ. Trong ngày trọng đại, cô dâu diện đầm cưới cúp ngực, chất liệu satin, đính kết hoa 3D. Chú rể chọn suit trắng lịch lãm.

phan dat,  phuong lan anh 2

Cả hai tiến hành những nghi thức truyền thống trong lễ cưới như rót rượu, cắt bánh. Chia sẻ với Tri thức (Znews), đại diện truyền thông của Phương Lan cho biết sau lễ cưới tại Ninh Bình, cô dâu, chú rể sẽ di chuyển vào TP.HCM để sắp xếp công việc. Sau đó, cả hai hưởng tuần trăng mật tại Thái Lan.

phan dat,  phuong lan anh 5

Đôi trẻ lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc tại các địa điểm nổi tiếng ở quê nhà Ninh Bình. Chồng của Phương Lan kém cô một tuổi. Cả hai gắn bó từ năm 2018. Từ khi yêu nhau, nữ diễn viên cho biết cô được bạn trai hỗ trợ, sắp xếp mọi việc để bản thân tập trung làm nghệ thuật.

phan dat,  phuong lan anh 6

"Tôi nghĩ sự kỹ tính, chỉn chu của anh giúp tôi tốt hơn. Anh ấy có nhiều tài lẻ, lại khéo léo giao tiếp nên lo lắng mọi việc cho tôi. Đến phim trường, tôi chỉ tập trung làm việc. Người ta có người yêu không dám mặc hở hoặc sẽ bị bạn trai phản đối, nhưng anh không cấm cản tôi làm điều gì. Anh ấy phân biệt rạch ròi giữa công việc và đời thường", Phương Lan chia sẻ về nửa kia.

phan dat,  phuong lan anh 7

Phương Lan (sinh năm 1994) trưởng thành từ sân khấu kịch Thế giới Trẻ. Ngoài đóng kịch, quay sitcom, cô còn tham gia phim ảnh. Phương Lan được khán giả nhớ đến sau khi góp mặt trong phim Gái già lắm chiêu của Bảo Nhân - Nam Cito. Gần nhất, cô góp mặt trong phim Nhà bà Nữ của Trấn Thành.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu loạt sách về thời trang: Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Diễn viên Phương Lan 'Gái già lắm chiêu' cưới vào tháng 11

Diễn viên "Gái già lắm chiêu" cho biết cô và Phan Đạt sắp kết hôn. Cả hai trải qua 5 năm gắn bó.

Tâm An

Bạn có thể quan tâm