Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khoảnh khắc hài hước trong trận đấu của Barcelona

Nhiều CĐV trèo lên cây cao để xem trận hòa 0-0 giữa Getafe và Barca ở vòng 29 La Liga đêm 16/4 (giờ Hà Nội).

Phút 32, máy quay bất ngờ hướng lên một cái cây bên ngoài sân vận động Coliseum Alfonso Perez. Trên tán cây, có 3 CĐV trẻ, một người mặc áo đấu PSG, một người mặc áo đấu Marseille và một người cầm điện thoại. Cả ba đều chăm chú theo dõi trận đấu giữa Getafe và Barcelona.

CDV treo cay anh 1

CĐV không ngại nguy hiểm để theo dõi trận đấu.

"Đây chính là khoảnh khắc đáng chú ý nhất của trận đấu", một CĐV thích thú. "Chỉ có bóng đá mới khiến người ta bất chấp nguy hiểm", người thứ 2 bình luận. "Sức hút của Barcelona là đây", CĐV thứ 3 tiếp lời.

Trên sân, trận đấu giữa Getafe và Barca diễn ra quyết liệt nhưng lại thiếu đi bàn thắng. Đoàn quân của HLV Xavi cầm bóng 65%, sút 15 lần nhưng chấp nhận rời Coliseum Alfonso Perez với chỉ 1 điểm.

"Blaugrana" có quyền tiếc nuối khi họ đã có 2 lần dứt điểm trúng cột, đều ở phút 26, lần lượt sau cú sút của Raphinha và Alejandro Balde.

Đây là vòng đấu thứ 2 liên tiếp, Barca bị đối thủ cầm hòa. Tuy nhiên, kết quả này không ảnh hưởng đến vị trí của họ trên bảng xếp hạng. Robert Lewandowski và đồng đội vẫn vững vàng ở ngôi đầu La Liga cùng khoảng cách an toàn 11 điểm so với ĐKVĐ Real Madrid.

Ở vòng tiếp theo vào ngày 23/4, Barca sẽ chạm trán Atletico Madrid trên sân nhà, trong khi Getafe Mallorca.

CDV treo cay anh 2
CDV treo cay anh 3
Khoảnh khắc Xavi thiết quân luật ở Barca Cảnh huấn luyện viên Xavi siết chặt luật lệ khi vừa nhậm chức xuất hiện trong trích đoạn của bộ phim tài liệu "Barcelona: Kỷ nguyên mới" vừa ra mắt.

Cuốn sách “Fear and Loathing in La Liga” của nhà báo thể thao nổi tiếng Sid Lowe, một chuyên gia về bóng đá Tây Ban Nha trên Guardian, xuất bản năm 2014, kể về những chuyện trong và ngoài sân cỏ xoay quanh các trận El Clasico xuyên suốt lịch sử.

Sao tuyển Italy chấn thương cột sống sau tai nạn xe hơi

Ciro Immobile phải nhập viện sau vụ tai nạn giao thông ngay gần sân nhà của CLB Lazio.

Antony tỏa sáng đưa Man United lên thứ 3

Đêm 16/4 (giờ Hà Nội), cầu thủ người Brazil ghi bàn và kiến tạo trong trận thắng 2-0 của MU trước Nottingham ở vòng 31 Premier League.

Phản ứng của Messi khi được gọi là nhà vô địch thế giới

Lionel Messi tỏ rõ vẻ hạnh phúc khi một người hâm mộ khen ngợi trước trận đấu tại Ligue 1 với Lens rạng sáng nay (16/4, giờ Hà Nội).

Tuấn Nguyên

Đồ họa: Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm