Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khoảnh khắc gây tranh cãi trên thảm đỏ Liên hoan phim Venice

Chiêu trò mặc phản cảm, lộ hàng, câu giờ trên thảm đỏ đã khiến Liên hoan phim Venice 2021 giảm sức hút.

Khoanh khac gay tranh cai o LHP Venice anh 3

Vắng bóng sao hạng A nhưng LHP vẫn gây xôn xao với dàn khách mời vô danh, thi nhau mặc hở hang, tạo dáng ưỡn ẹo trước ống kính. Mỗi năm, cứ đến tháng 9, các nhân vật không hoạt động nghệ thuật vẫn đến Venice tham gia sự kiện và rời đi với những khoảnh khắc gây tranh cãi.

Khoanh khac gay tranh cai o LHP Venice anh 11

Việc đạo diễn Ana Lily Amirpour (váy ngắn trên gối) dẫn theo thú cưng cũng gây tranh luận trái chiều. Khán giả bày tỏ lo ngại khi cô không rọ mõm hoặc xích vật nuôi lại, để chó tự do đi lại trên thảm đỏ. Từ trước đến nay, Liên hoan phim Venice hiếm khi xảy ra tình trạng này.

Khoanh khac gay tranh cai o LHP Venice anh 12

Diễn viên Maya Talem tranh thủ tuyên truyền thông điệp chính trị trên thảm đỏ. Hành động tương tự được nhìn thấy nhiều trong vài năm qua, song bị đánh giá không phù hợp vì khiến những người có mặt xao nhãng chủ đề chính của liên hoan phim.

Khách mời nam mặc váy trên thảm đỏ Liên hoan phim Venice

Nhiều nhân vật vô danh xuất hiện tại Liên hoan phim Venice ngày thứ 8. Trong đó, một khách mời nam trở thành tâm điểm khi diện váy trên thảm đỏ.

Thảm đỏ Liên hoan phim Venice 2021 ngày thứ 5

Ngày thứ 5 của Liên hoan phim Venice 2021 diễn ra tẻ nhạt khi vắng bóng sao hạng A. Phong cách thời trang của một số khách mời nhận ý kiến trái chiều.

Người mẫu nổi tiếng vì giống Scarlett Johansson

Người mẫu Kate Shumskaya, 25 tuổi, được nhận xét có gương mặt giống với minh tinh Scarlett Johansson.

Quốc Minh

Ảnh: Getty

Bạn có thể quan tâm