Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khoảnh khắc du ngoạn trời Âu lãng mạn của Ngô Thanh Vân

Paris cổ điển thường thấy trên phim ảnh hiện lên lãng mạn và giàu cảm xúc qua nhật ký hình ảnh được ghi lại bằng Galaxy S9+ của nữ diễn viên “Hai Phượng”.

Galaxy S9+ anh 1
“Đả nữ” chọn tháp Eiffel - công trình biểu tượng của nước Pháp làm điểm đến đầu tiên trong hành trình du ngoạn trời Âu. Không quá cầu kỳ trong việc tạo dáng, chỉ với những bước đi tự nhiên cùng một góc chụp lạ, Ngô Thanh Vân đã sở hữu bức ảnh ấn tượng tại công trình nổi tiếng này.
Galaxy S9+ anh 2
Cựu người mẫu khoe khéo nụ cười hạnh phúc ở góc chụp kinh điển khi đứng bên biểu tượng kiến trúc của kinh đô thời trang. Sự hài hoà của màu sắc cùng chất lượng sắc nét khiến bức ảnh đẹp như một tấm bưu thiếp.
Galaxy S9+ anh 3
Tạm xa thủ đô Paris hoa lệ, Ngô Thanh Vân kiếm tìm cảm hứng nghệ thuật tại tòa lâu đài cổ. Câu chuyện bên lề cùng kiến trúc độc đáo của mỗi toà nhà đã đem đến cho nàng “đả nữ” nhiều ý tưởng làm phim mới mẻ. Chiếc điện thoại có khả năng điều chỉnh khẩu độ linh hoạt theo môi trường ánh sáng giúp bức ảnh của người đẹp có chi tiết rõ nét và màu sắc chân thực.
Galaxy S9+ anh 4
Ngô Thanh Vân không quên ghé thăm Địa Trung Hải trên hành trình khám phá châu Âu. Nữ đạo diễn trẻ khéo léo chuẩn bị cho điểm đến thú vị này bằng một bộ cánh thoải mái nhưng không kém phần thanh lịch. Set đồ đơn giản giúp người đẹp nổi bật giữ biển xanh, nắng vàng.
Galaxy S9+ anh 5
Bất chấp cái nắng gay gắt của mùa hè, bức ảnh thư thả ngắm biển của nữ diễn viên vẫn không bị cháy sáng, màu sắc hài hòa và độ tương phản khá ấn tượng. Điều này có được nhờ khả năng điều chỉnh khẩu độ f/2.4, cân bằng lượng ánh sáng đi vào ống kính của smartphone.
Galaxy S9+ anh 6
Niềm đam mê bất tận với văn hoá và kiến trúc châu Âu đã đưa Ngô Thanh Vân đến với Khải Hoàn Môn. Khả năng điều chỉnh khẩu độ mức f/1.5 cùng camera thu sáng tốt từ chiếc di động cầm tay giúp khắc phục tình trạng ảnh tối do công trình đổ bóng. Nhờ đó, ảnh vẫn đảm bảo ánh sáng cần thiết, đồng đều về chi tiết và mức độ chân thực của cảnh quan.
Galaxy S9+ anh 7
Ít khi ghé thăm những địa điểm du lịch quá đông đúc nhưng trong chuyến đi lần này, Ngô Thanh Vân đã phá lệ khi dạo quanh một số công trình kiến trúc nổi tiếng, trong đó có Vương cung thánh đường Sacré-Cœur. Với khả năng chống rung quang học OIS trên cả hai camera của Galaxy S9+, người đẹp 39 tuổi thoải mái di chuyển, chụp ảnh mà không ngại ảnh bị rung, nhòe, đồng thời vẫn ghi điểm bởi thần thái rạng ngời.
Galaxy S9+ anh 8
“Đả nữ” dành phần lớn thời gian để tản bộ qua những con phố mang đậm màu sắc văn hoá, tận hưởng nhịp sống bình dị nhưng không kém phần sôi động của nước Pháp. Không cần phải dừng lại tạo dáng, camera với 3 lớp cảm biến trên Galaxy S9+ có khả năng nhận diện chuyển động, giúp nữ diễn viên bắt trọn từng khoảnh khắc ngay cả khi đang di chuyển.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm