Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khoảnh khắc đăng quang của tân Hoa hậu Hoàn vũ và dàn á hậu

Andrea Meza không giấu được cảm xúc trong giây phút được xướng tên là Hoa hậu Hoàn vũ lần thứ 69.

khoanh khac dang quang cua dai dien Mexico anh 3

Đại diện Mexico chọn mẫu váy đỏ rực trong đêm chung kết. Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2020 là thí sinh mạnh, được đánh giá cao ngay từ những vòng đầu.

khoanh khac dang quang cua dai dien Mexico anh 4

Trước khi được xướng tên ở vị trí cao nhất, Andrea Meza và đại diện Brazil Julia Gama có khoảnh khắc hồi hộp trên sân khấu. Hai đại diện châu Mỹ chờ đợi được gọi tên để trở thành Hoa hậu Hoàn vũ lần thứ 69.

khoanh khac dang quang cua dai dien Mexico anh 5

Khi được xướng tên, đại diện Mexico có phần bất ngờ, đứng yên thể hiện cảm xúc hạnh phúc. Andrea Meza được người trong ban tổ chức dìu lên phía trước sân khấu để nhận hoa và vương miện hoa hậu.

khoanh khac dang quang cua dai dien Mexico anh 6

Sau khi được MC xướng tên là chủ nhân mới của vương miện và đi những bước đầu tiên trong cương vị Miss Universe 2020, đại diện Mexico chạy ùa về phía sân khấu. Cô được nhiều người đẹp ôm, chúc mừng cho chiến thắng.

khoanh khac dang quang cua dai dien Mexico anh 7

Trong đêm đăng quang, người đẹp Mexico diện mẫu váy tua rua. Thiết kế ôm sát giúp Meza khoe eo thon. Từ ngày đầu tham gia cuộc thi, cô được đánh giá cao bởi nét đẹp cổ điển, chiều cao trên 1,80 m cùng khả năng trình diễn sân khấu ấn tượng. Cô là đại diện thứ ba của Mexico giành được vương miện từ cuộc thi Miss Universe.

khoanh khac dang quang cua dai dien Mexico anh 12

Trước câu hỏi: "Bạn sẽ nói gì với những phụ nữ đang xem chương trình đêm nay - những người đang bị lạm dụng tình dục hoặc là nạn nhân của bạo lực gia đình?", người đẹp Peru trả lời: "Tôi sẽ nói với họ rằng tôi ngưỡng mộ sức mạnh và cách họ vượt qua mọi chuyện. Tôi sẽ ở đó, trở thành người hùng trong chính câu chuyện của mình, và đó là lý do tôi ủng hộ những phụ nữ nhỏ bé giống như tôi, vươn lên từ vị trí nạn nhân. Sự sống sót của họ chính là sức mạnh của những anh hùng, họ có sức mạnh và đừng bao giờ để bất kỳ ai khiến bạn ngừng lên tiếng".

khoanh khac dang quang cua dai dien Mexico anh 15

Đại diện Ấn Độ là thí sinh châu Á duy nhất có mặt trong top 5. Cô được xướng tên ở vị trí á hậu 3. Adline Castelino và đại diện Cộng hòa Dominica, Peru đều được ghi lại khoảnh khắc nhận hoa. Trước đó, cô có phần trả lời ứng xử về tình hình dịch Covid-19.

Khánh Vân và dàn người đẹp trong hậu trường Hoa hậu Hoàn vũ

Ban tổ chức tung loạt ảnh hậu trường các thí sinh chuẩn bị cho đêm bán kết Miss Universe lần thứ 69.

Người có 2.400 cuộc phỏng vấn với nghệ sĩ

Sau hàng loạt bê bối, rating của "Ellen DeGeneres Show" giảm sâu. Ngôi sao truyền hình quyết định dừng chương trình ăn khách nhất nhì nước Mỹ.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm