Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khánh Vân và dàn người đẹp trong hậu trường Hoa hậu Hoàn vũ

Ban tổ chức tung loạt ảnh hậu trường các thí sinh chuẩn bị cho đêm bán kết Miss Universe lần thứ 69.

Hau truong Miss Universe anh 1

Sau đêm bán kết diễn ra ngày 14/5 (ngày 15/5 giờ Việt Nam), ban tổ chức Miss Universe tung loạt ảnh hậu trường dàn thí sinh rạng rỡ chuẩn bị cho phần thi dạ hội và bikini.

Hau truong Miss Universe anh 2

Trong loạt ảnh hậu trường, Khánh Vân được chuyên gia trang điểm giúp đỡ. Gương mặt của đại diện Việt Nam khá căng thẳng, tập trung cho đêm thi nhiều áp lực với các đối thủ mạnh.

Hau truong Miss Universe anh 5

Khác với những ngày đầu đến Mỹ, đại diện Campuchia gây dấu ấn với loạt ảnh tươi tắn, thân thiện với nhiều người trong hậu trường. Với chiều cao 1,70 m, Sarita Reth nằm trong danh sách những thí sinh có chiều cao khiêm tốn của chương trình. Bù lại, Reth là người đẹp mang vẻ đẹp học thức. Cô từng được Quỹ hoạt động Dân số của Liên hợp quốc (UNFPA) Campuchia vinh danh, có nhiều bằng đại học, cao đẳng.

Hau truong Miss Universe anh 6

Sau sự cố mất hành lý, đại diện Myanmar được fan sắc đẹp quốc tế theo dõi, cổ vũ. Tuy có thần sắc tươi tắn trong hậu trường, may mắn không mỉm cười với Thuzar Wint Lwin khi cô tiếp tục gặp sự cố bung phần dây áo trong. Điều đó có thể khiến người đẹp 23 tuổi mất cơ hội vào top 10.

Hau truong Miss Universe anh 7

Năm nay, các thí sinh châu Á được đánh giá cao về nhan sắc và kỹ năng trình diễn. Song, đại diện Philippines gặp nhiều sự cố, điển hình là bộ trang phục dân tộc gợi nhớ đến các thiên thần nội y Victoria's Secret khiến người dân quê nhà phản đối. So với Catriona Gray - người đẹp đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2018, Rabiya Mateo năm nay không được kỳ vọng bằng.

Hau truong Miss Universe anh 8

Năm nay đại diện chủ nhà Mỹ chọn thí sinh da màu để chinh chiến tại Miss Universe. Cùng với đại diện Australia và Campuchia, Asya Danielle Branch nằm trong top người đẹp có chiều cao khiêm tốn.

Hau truong Miss Universe anh 9

Không chỉ thu hút trên sân khấu bán kết với mẫu váy màu ngọc lục bảo, loạt ảnh hậu trường của Estefania Soto Torres cũng gây ấn tượng. Chuyên gia của Missosology cho rằng đại diện Puerto Rico mang nét đẹp cổ điển và có màn trình diễn thành công.

Hau truong Miss Universe anh 10

Từ sân khấu đến hậu trường, người đẹp Mexico gây dấu ấn bởi vẻ đẹp "không góc chết". Với chiều cao 1,82 m cùng kỹ năng sân khấu ấn tượng, Andrea Meza được Missosology tin tưởng có khả năng giành vương miện. Trước đó, cô có nhiều kinh nghiệm chinh chiến các cuộc thi nhan sắc lớn, từng giành vị trí Á hậu 1 Miss World 2017.

Hau truong Miss Universe anh 11

Với chiều cao 1,83 m, thí sinh Canada vào danh sách những người đẹp cao nhất lịch sử Miss Universe. Tuy không được đánh giá cao về ngoại hình, thậm chí gây tranh cãi ngày đăng quang, Nova Stevens vẫn được kỳ vọng đi sâu trong chương trình vì câu chuyện truyền cảm hứng. Cô là người gốc Sudan, lưu lạc đến Canada vì nội chiến. Sau khi chiến thắng Miss Universe Canada 2020, cô có cơ hội gặp lại gia đình sau 21 năm xa cách.

Những điều lần đầu xảy ra ở cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ

Cuộc thi Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ - có bề dày 69 năm hình thành và phát triển với nhiều bất ngờ xoay quanh.

Người có 2.400 cuộc phỏng vấn với nghệ sĩ

Sau hàng loạt bê bối, rating của "Ellen DeGeneres Show" giảm sâu. Ngôi sao truyền hình quyết định dừng chương trình ăn khách nhất nhì nước Mỹ.

Trạch Dương

Ảnh: Miss Universe

Bạn có thể quan tâm