Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

PICTURESQUE

Khoảnh khắc đáng nhớ của Khánh Vân và dàn người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ

Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2019 vừa kết thúc với vị trí cao nhất thuộc về Khánh Vân. Cô và các thí sinh đã có đêm thi thăng hoa và hết mình.

Hoa hậu Khánh Vân tỏa sáng khi trình diễn trang phục dạ hội

Chặng đường dài của Hoa hậu Hoàn vũ đã kết thúc sau đêm chung kết diễn ra tối 7/12 tại Nha Trang. Vượt qua 43 thí sinh khác để giành chiếc vương miện là thí sinh Khánh Vân - cô gái đến từ TP.HCM. Trước đó, ban tổ chức thừa nhận họ áp lực vì phải tìm ra một thí sinh thực sự xứng đáng để tiếp bước H'Hen Niê. Nhìn lại các phần thi, Khánh Vân đã chinh phục được khán giả bằng ngoại hình sáng sân khấu. Ở phần trang phục dạ hội, cô chọn thiết kế ôm sát.

chung ket hoa hau hoan vu anh 1

Dàn thí sinh nóng bỏng với bikini

Năm nay, ban tổ chức quyết định bỏ phần thi áo dài bởi không đủ thời lượng. Tuy nhiên, họ tuyên bố không bao giờ bỏ thi áo tắm. Ban tổ chức lý giải bikini thể hiện sự gợi cảm, ra chất hoàn vũ nhất. Do đó, đây là phần thi quan trọng. Theo ông Trần Ngọc Nhật - Trưởng Ban tổ chức - đây cũng là phần thi mà đông đảo khán giả muốn theo dõi.

chung ket hoa hau hoan vu anh 10
chung ket hoa hau hoan vu anh 11

Những giọt nước mắt hạnh phúc

Giây phút đăng quang, cả Khánh Vân lẫn các thí sinh đều xúc động đến bật khóc. Theo gia đình của tân hoa hậu, đây là lần hiếm hoi cô khóc lớn đến như vậy. "Mẹ con tôi gặp nhau vài giây trên sân khấu mà không thể kìm được nước mắt. Đây là lần thứ 2 con khóc như vậy sau suốt 20 năm qua. Điều đó cho thấy con đã hạnh phúc như thế nào”, mẹ hoa hậu nói.

chung ket hoa hau hoan vu anh 25

Xúc động nhìn lại hành trình 2 năm của H’Hen Niê

Hoa hậu Hoàn vũ chính thức bước sang trang mới của Khánh Vân đồng thời khép lại hành trình 2 năm nhiệm kỳ của H’Hen Niê. Nhìn lại chặng đường đã qua với nhiều thành tích, H’Hen Niê không khỏi xúc động. Giây phút cô đi chân đất, mặc trang phục dân tộc và hát ca khúc Cảm ơn của Đen Vâu cũng để lại cho khán giả nhiều cảm xúc. Cô viết lại lời bài hát để truyền tải niềm hạnh phúc và tự hào của bản thân khi trở thành một hoa hậu.

chung ket hoa hau hoan vu anh 28
chung ket hoa hau hoan vu anh 29

Thu Minh và thông điệp cứ tự tin thì ai cũng là diva của chính mình

Thu Minh và Trọng Hiếu là 2 ca sĩ biểu diễn trong đêm chung kết. Trọng Hiếu thể hiện ca khúc Beautiful như một lời ngợi khen cho vẻ đẹp của các cô gái. Trong khi đó, Thu Minh mở màn đêm thi bằng tiết mục I Am Diva. Nữ ca sĩ hy vọng cô có thể truyền sự tự tin, năng lượng tích cực cho các đàn em thông qua ca từ của bài hát. “Cứ tự tin và sống đúng con người thì ai cũng là diva của chính mình”, thông điệp mà Thu Minh muốn mang đến đêm chung kết.

chung ket hoa hau hoan vu anh 34

Việt Hùng - Nguyễn Thành - Lan Phương

Bạn có thể quan tâm