Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh thời thơ ấu của dàn người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ 2019

Trước thềm chung kết, ảnh thời nhỏ của dàn thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ được đăng tải. Họ sẽ bước vào đêm thi quan trọng nhất vào tối 7/12.

chung ket hoa hau hoan vu anh 1
Một ngày trước khi đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ chính thức diễn ra, fanpage của chương trình chia sẻ loạt ảnh thời nhỏ của các thí sinh và nhận được sự quan tâm. Trong hình là thí sinh Phạm Ngọc Bảo Ngân đến từ TP.HCM. Từ nhỏ, cô đã sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu. 
chung ket hoa hau hoan vu anh 2
Hoàng Kim Ngân đến từ Gia Lai nhận nhiều bình luận khen ngợi. Khán giả nhận xét hình ảnh đời thường của cô giống các hot girl xinh đẹp. Gương mặt nhỏ nhắn, vẻ ngoài nhẹ nhàng, trong trẻo của cô được nhận xét là phù hợp với Hoa hậu Việt Nam hơn là Hoa hậu Hoàn vũ. 
chung ket hoa hau hoan vu anh 3
Khi không trang điểm, Đào Thị Hà trông trẻ trung và thanh thoát hơn. Tuy nhiên, nhờ công nghệ trang điểm, thí sinh sinh năm 1997 trông sắc sảo và lôi cuốn. Đại diện Nghệ An luôn thu hút người đối diện với nụ cười rạng rỡ. Trong những ngày sát chung kết, Đào Thị Hà cho biết cô chăm chỉ tập gym để giữ dáng.
chung ket hoa hau hoan vu anh 4
Thí sinh Kiều Thị Thúy Hằng đến từ Hà Nội. Cô chưa có nhiều cơ hội để tỏa sáng ở cuộc thi năm nay.
chung ket hoa hau hoan vu anh 5
Nguyễn Diana được đánh giá là nhân tố tiềm năng, có khả năng lọt top 15. Cô mang trong mình 2 dòng máu Việt - Nga. Từ nhỏ, Nguyễn Diana đã sở hữu các đường nét sắc sảo, đặc biệt là chiếc mũi cao. Ở cuộc thi, cô nổi trội ở khả năng ứng xử và trí tuệ.
chung ket hoa hau hoan vu anh 6
Khi hình ảnh thời nhỏ được chia sẻ, Phạm Anh Thư (Hà Nam) hài hước yêu cầu thay bằng tấm hình khác mà cô cho là xinh xắn hơn. Anh Thư được khen ngợi ở thần thái tự tin khi trình diễn. Tuy nhiên, vì hạn chế ở kỹ năng ứng xử và nói tiếng Anh nên thí sinh đến từ Hà Nam khó lọt top cao. 
chung ket hoa hau hoan vu anh 7
Gương mặt đáng yêu thời nhỏ của Khánh Vân. Vừa qua cô giành được danh hiệu thí sinh catwalk đẹp nhất Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Thí sinh đến từ TP.HCM sở hữu chiều cao 1,75 m với đôi chân dài, thon gọn.
chung ket hoa hau hoan vu anh 8
Phạm Hồng Thúy Vân với hình ảnh rạng rỡ thời bé. Cô cũng là một trong những thí sinh nặng ký của cuộc thi năm nay. Trước đó, Thúy Vân có kinh nghiệm tham gia nhiều đấu trường nhan sắc, thậm chí giành giải á hậu ở Hoa hậu Quốc tế 2015. Thế mạnh của Thúy Vân chính là sự thông minh khi giao tiếp, ứng xử.
chung ket hoa hau hoan vu anh 9
Gương mặt Lê Thu Trang không có nhiều thay đổi, tuy nhiên trông cô sắc sảo hơn khi trang điểm. Lê Thu Trang hiện cũng là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị hoa hậu.
chung ket hoa hau hoan vu anh 10
Nhiều khán giả đang gọi tên Hoàng Phương ở vị trí hoa hậu. Suốt cuộc thi, cô toát lên thần thái tự tin, có phần lạnh lùng. Trong khi đó thời bé, thí sinh người Khánh Hòa được khen đáng yêu với gương mặt bầu bĩnh, nụ cười tươi rạng rỡ. Trong bài phỏng vấn với Zing.vn, Hoàng Phương tâm sự cô tự tin 100% vào những gì mình sẽ thể hiện ở đêm chung kết.
Thu Minh và chồng Tây tình cảm tại buổi tổng duyệt Hoa hậu Hoàn vũ Chiều 6/12, Thu Minh được chồng Tây hộ tống đi tổng duyệt chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Trước khi lên sân khấu, nữ ca sĩ dành tặng ông xã một nụ hôn.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm