Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kho video 8K kỷ lục trong TV QLED 2019 - Samsung quyết ‘bỏ xa đối thủ’

Sức hấp dẫn của TV QLED 8K không chỉ ở độ phân giải, kích thước lớn nhất mà còn là kho nội dung 8K mà Samsung mang đến cho người dùng.

Hãng công nghệ Hàn Quốc tự hào tuyên bố về sự hợp tác với các nhà cung cấp nội dung, mang đến kho video chất lượng cao lớn nhất từ trước đến nay.

Với bước đi chiến lược này, Samsung cho thấy họ không chỉ tham vọng chiếm lĩnh thị trường bằng sức mạnh công nghệ, mà còn bởi những trải nghiệm độc quyền chỉ dành cho người dùng của hãng.

Chiếc TV của tương lai - QLED 8K thôi liệu đã đủ?

Được đánh giá là một trong những dòng TV sở hữu công nghệ hiện đại với tấm nền Quantum Dot 8K có đến 33 triệu điểm ảnh, TV Samsung QLED 8K 2019 cho chất lượng hình ảnh trung thực và sắc nét gấp 4 lần dòng TV 4K. 

Trong tiềm thức của người dùng hiện đại vốn thích cập nhật những xu hướng công nghệ mới phục vụ tối đa cho cuộc sống, TV Samsung QLED 8K 2019 rõ ràng là một sản phẩm rất đáng sở hữu.

Samsung TV 8K anh 1
Với thiết kế đẹp mắt và tinh tế, dòng TV QLED 8K của Samsung là mảnh ghép hoàn hảo cho không gian sống hiện đại của các gia đình.

Nhận thấy sự thay đổi trong nhu cầu của người dùng, nội dung đat chuẩn 8K đang nhận được sự quan tâm từ nhiều công ty công nghệ và nhà sản xuất trên thế giới.

Tiêu biểu như đài truyền hình NHK của Nhật Bản đang lên kế hoạch truyền hình trực tiếp các nội dung thi đấu tại Thế vận hội mùa hè Tokyo 2020 với định dạng đạt chuẩn 8K. Vimeo - mạng xã hội chia sẻ video có lượng người dùng đông đảo tại Mỹ cũng bắt đầu hỗ trợ người dùng tạo livestream với video chất lượng 8K. Hay nhà sản xuất chip đồ họa NVIDIA đang từng bước nghiên cứu để cho ra đời các dòng GPU mạnh mẽ cho phép người dùng sản xuất các video độ phân giải 8K dễ dàng hơn.

Samsung TV 8K anh 2
TV Samsung QLED 8K với thiết kế hiện đại cùng kho nội dung phong phú, không chỉ làm đẹp cho không gian ngôi nhà mà còn nâng cao chất lượng cuộc sống của người dùng.

Nói một cách đơn giản, dòng TV Samsung QLED 8K 2019 không sớm thì muộn cũng sẽ là người bạn thân thiết có mặt trong phòng khách của mọi gia đình trong tương lai. Khi chất lượng nội dung ngày càng được nâng cao, việc thưởng thức những bộ phim bom tấn hay các chương trình giải trí đặc sắc với hình ảnh đạt chuẩn 8K không còn là điều quá xa lạ với người dùng toàn cầu. 

Kho nội dung đáng mơ ước, mang đến trải nghiệm mới lạ

Đáng tiếc, hầu hết người dùng hiện nay nếu muốn xem phim chất lượng cao thường phải sử dụng khá nhiều thiết bị bổ trợ, và dĩ nhiên không thể thiếu cả những bộ chuyển đổi đi kèm. Trong khi đó, những chiếc TV Android từng rất tự tin về việc sử dụng nền tảng di động có lượng người dùng đông đảo lại không thể kết nối với iTunes - kho ứng dụng và nội dung giải trí chất lượng từ Apple. Điều đó dẫn đến việc người dùng bị thiệt thòi khi sở hữu một chiếc TV có độ phân giải cao nhưng lại không được tận hưởng những giá trị tương xứng.

Samsung TV 8K anh 3
TV QLED 2019 giúp người dùng có những trải nghiệm mới mẻ, tận hưởng giải trí với kho phim 4K, kho phim chiếu rạp mới nhất.

Sự xuất hiện của TV Samsung QLED 8K 2019 đã phần nào giải đáp cho câu hỏi lớn: Liệu TV Samsung QLED 8K có đi theo vết xe đổ của Android TV, dù nó sở hữu những ưu điểm đáng mơ ước? Đáp án được Samsung đưa ra chính là việc cung cấp dịch vụ iTunes Movies và TV Shows, đồng thời hỗ trợ Apple AirPlay2 ngay trên dòng TV này.

iTunes Movies và TV Shows được xem là nguồn phim 4K lớn nhất hiện nay, và Samsung QLED 8K 2019 cũng là chiếc TV thông minh duy nhất ở thời điểm hiện tại hỗ trợ kết nối với ứng dụng này.

Thư viện nội dung đa dạng có trên TV Samsung QLED 8K cũng phần nào thể hiện sự quan tâm của Samsung đến mọi đối tượng người dùng. Một chiếc TV thôi nhưng có thể mang đến niềm vui cho tất cả thành viên trong gia đình.
Các bé hào hứng với phim hoạt hình quốc tế hay các giáo trình tiếng Anh bổ ích trên POP Kids. Người trẻ thỏa sức đắm mình trong những bộ phim bom tấn chiếu rạp trong và ngoài nước. Còn bố mẹ, ông bà thì thưởng thức các chương trình thời sự, giải trí cho gia đình.

Samsung TV 8K anh 4
Samsung không chỉ đem TV độ phân giải 8K đến người dùng mà còn gửi tặng cả một thư viện nội dung trong mơ, chất lượng cao và phong phú nhất từ trước đến nay.

Không chỉ dừng lại ở iTunes, TV Samsung QLED 8K 2019 còn hỗ trợ nhiều ứng dụng giải trí đặc sắc khác như YouTube, Netflix, Amazon Prime Video. Đặc biệt, với tính năng AirPlay, người dùng còn có thể truyền phát hình ảnh từ iPhone, iPad, MacBoook lên TV để chia sẻ nội dung cá nhân của mình với mọi người.

Thỉnh thoảng, nếu cảm thấy đơn điệu với trợ lý ảo Bixby được cài đặt sẵn, người dùng đừng quên các trợ lý ảo khác như Google Assistant hay Amazon Alexa. Việc tìm kiếm những bộ phim bom tấn hay các chương trình giải trí cho gia đình giờ đây đã trở nên dễ dàng hơn.

Có thể thấy, sự chu đáo trong việc mang đến những tính năng hữu ích và gần gũi phần nào giúp TV QLED Samsung 8K 2019 dễ dàng ghi điểm trong mắt người dùng. Chính điều đó đã khiến chiếc TV QLED 8K đầu tiên tại Việt Nam này trở thành chiếc TV hoàn hảo cho mọi gia đình.

Minh Huỳnh - Giang Phan Ninh

Bạn có thể quan tâm