Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kho thịt quên tắt bếp, hộ dân ở TP.HCM gây cháy nhà

Nhiều người sống tại hẻm 563 Nguyễn Đình Chiểu, quận 3 (TP.HCM) hoảng loạn vì một người kho nồi thịt nhưng quên tắt bếp, gây cháy khiến khói bay mù mịt.

Khoảng 14h ngày 11/3, người dân sống trong hẻm 563 Nguyễn Đình Chiểu, phường 2 (quận 3) phát hiện khói tỏa ra từ căn nhà 4 tầng đang khóa cửa.

Người dân không thể tiếp cận căn nhà dập lửa nên báo công an. Cơ quan chức năng phường 2 (quận 3) đã đến hiện trường tìm cách phá cửa khống chế hỏa hoạn.

chay noi kho thit anh 1

Nhiều người trong khu phố một phen hoảng loạn vì một hộ kho thịt, quên tắt bếp. Ảnh: M.H.

Cảnh sát PCCC và cứu nạn, cứu hộ Công an quận 3 đã đến hiện trường. Tuy nhiên, đám cháy đã được người dân và công an địa phương khống chế.

Chủ căn nhà cho biết hỏa hoạn xảy ra tại tầng trệt. Khu vực cháy đã cho một người khác thuê lại.

Nguyên nhân cháy được xác định do bất cẩn trong sử dụng nguồn nhiệt. “Người thuê nhà đang kho nồi thịt nhưng quên tắt bếp. Người này khóa cửa ra khỏi nhà đi công việc”, chủ nhà cho biết.

chay noi kho thit anh 2

Vụ việc xảy ra tại hẻm 563 Nguyễn Đình Chiều, quận 3. Ảnh: Google Maps.

Những cuốn sách hay về miền Nam

Đế quốc An Nam và người dân An Nam - bên cạnh thông tin tổng quan về địa lý, sản vật, tập quán ở nước ta hồi thế kỷ XIX, nhiều thông tin quan trọng về sông Mekong, địa lý Đàng Ngoài và Đàng Trong, nhất là Sài Gòn xưa, được ghi chép chi tiết.

Ký họa về Đông Dương - Nam Kỳ là một bộ tranh gồm hàng trăm bức ký họa có giá trị nghệ thuật đặc sắc, phản ánh trực quan, sinh động về đời sống kinh tế, xã hội, văn hóa ở Sài Gòn và Nam Kỳ đầu thế kỷ XX.

Cháy xưởng gỗ ở TP.HCM, sơ tán nhiều công nhân

Hỏa hoạn bùng lên tại xưởng gỗ trong công ty trên đường Hiệp Thành 17, quận 12 (TP.HCM), khiến nhiều tài sản bị thiêu rụi.

An Huy

Bạn có thể quan tâm