Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khó khăn chồng chất cho Real trước đại chiến PSG

Toni Kroos nhiều khả năng không kịp ra sân ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League giữa Real Madrid và PSG rạng sáng 10/3.

Huấn luyện viên (HLV) Carlo Ancelotti tiết lộ thể lực của Kroos không sẵn sàng cho trận tái đấu PSG. Trước đó, tiền vệ người Đức chấn thương đùi và phải nghỉ trận gần nhất ở La Liga.

Real mất thêm Casemiro và Ferland Mendy vì treo giò. Với việc không có cả Casemiro và Kroos, HLV Ancelotti nhiều khả năng phải "chữa cháy" bằng Eduardo Camavinga và Federico Valverde.

Bên phía PSG, đội bóng Pháp chờ tới thời điểm cận kề trận đấu để biết Kylian Mbappe có sẵn sàng ra sân. Ander Herrera chắc chắn vắng mặt vì chấn thương. Sergio Ramos cũng không hẹn ngày trở lại. PSG nhiều khả năng mất thêm Leandro Paredes.

Real vs PSG anh 1

Kroos nghỉ thi đấu là tổn thất cho tuyến giữa Real. Ảnh: Reuters.

Thầy trò HLV Ancelotti có bước chạy đà khá tốt cho trận đại chiến PSG, khi thắng Alaves, Vallecano và Real Sociedad tại La Liga. Trong khi đó, PSG thua Nantes, thắng Saint-Etienne và thua Nice trong 3 trận gần nhất.

PSG tạm thời giữ lợi thế sau khi thắng Real 1-0 ở lượt đi. Tuy nhiên, HLV Ancelotti tin đội bóng của ông sẽ lội ngược dòng trên sân Bernabeu.

"Real ở phiên bản tốt nhất hoàn toàn đánh bại được PSG mạnh nhất. Trong trận lượt đi, PSG đã chơi hay. Còn lần này, đội hay hơn sẽ là Real. Chúng tôi có sự cổ vũ của CĐV nhà, và Real phải đáp lại tình cảm đó", Ancelotti tuyên bố trước trận.

HLV Mauricio Pochettino cho rằng trận lượt về giữa Real và PSG là chung kết sớm của Champions League. Pochettino nhắn các học trò phải duy trì cường độ cao, nỗ lực kiểm soát bóng để ngăn Real xâm nhập khu vực 16,5 m càng ít càng tốt.

Về Mbappe, HLV Pochettino tiết lộ tình hình đã ổn. Sau cú va chạm, Mbappe hét lên vì quá đau, nhưng có thể di chuyển bình thường trở lại sau 2 tiếng.

Cú vào bóng khiến Mbappe dính chấn thương Pha va chạm với Idrissa Gueye khiến Kylian Mbappe bỏ ngỏ khả năng ra sân cho PSG trước Real Madrid ở trận lượt về vòng 16 đội UEFA Champions League 2021/22.

Modric mong Mbappe sẽ đến Real

Tiền vệ người Croatia không ngần ngại nhắc về Mbappe trước thềm trận tái đấu với PSG ở Champions League.

Mbappe có thể vắng mặt trận đấu với Real Madrid

Tin xấu đến với PSG trước thềm trận đấu lượt về tại vòng 1/8 Champions League với Real Madrid.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm