Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khiến Nunez nhận thẻ đỏ, trung vệ Palace bị dọa giết

Joachim Andersen nhận nhiều đe dọa sau sau khi anh có khiêu khích khiến Darwin Nunez mất bình tĩnh ở vòng 2 Premier League diễn ra rạng sáng 16/8 (giờ Hà Nội).

"Nhận khoảng 300-400 tin nhắn (dọa giết) kiểu như này", trung vệ Crystal Palace viết trên trang cá nhân, đăng kèm bức ảnh chụp những tin nhắn thóa mạ và dọa nạt từ cổ động viên Liverpool. "Tôi hiểu rằng các bạn ủng hộ đội bóng của mình nhưng xin hãy tôn trọng và ngừng hành động bạo lực trên mạng xã hội".

Trung vệ người Đan Mạch xô xát với Nunez khi Palace đến làm khách trên sân Anfield của Liverpool. Cầu thủ 26 tuổi kèm trung phong người Uruguay trong cả trận và thường xuyên khiêu khích tân binh giải đấu. Đến phút 57, Andersen lời qua tiếng lại với Nunez sau một pha va chạm.

Joachim Andersen anh 1

Joachim Andersen thành công trong việc khóa chặt Darwin Nunez ở vòng 2 Premier League diễn ra rạng sáng 16/8 (giờ Hà Nội). Ảnh: Reuters.

Bản hợp đồng đắt kỷ lục của Liverpool không giữ được bình tĩnh và quay lại, húc mạnh vào mặt Andersen. Trọng tài chính Paul Tierney rút thẻ đỏ trực tiếp cho hành vi thiếu kiềm chế của Nunez.

Sau trận đấu, cổ động viên Liverpool công kích Andersen dữ dội trên mạng xã hội. Ban lãnh đạo Palace cho biết họ đã liên lạc với cảnh sát để bảo vệ cầu thủ của mình, cũng như điều tra những kẻ quá khích.

Joachim Andersen anh 2

Tình huống húc đầu của Nunez vào Andersen.

Anderson sau trận cũng tiết lộ việc anh khiêu khích Nunez là một phần trong kế hoạch của đội bóng. "Cả trận đấu, tôi luôn theo sát Nunez. Tôi đã làm anh ta khó chịu rất nhiều và chăm sóc tốt tiền đạo Liverpool", trung vệ Đan Mạch nói. "Tôi nghĩ đó là lý do anh ta tức giận với tôi. Hành động (húc đầu - PV) của anh ta thật sự ngu ngốc. Thẻ đỏ là xứng đáng".

HLV Jurgen Klopp thừa nhận Nunez không khôn ngoan khi nhận thẻ đỏ trước Palace. "Cậu ta đáng bị đuổi", thuyền trưởng Liverpool khẳng định. "Đó là một thẻ đỏ rõ ràng, tôi không thể phủ nhận điều đó. Rồi cậu ta sẽ học hỏi từ sự cố đó".

Thẻ đỏ kể trên sẽ khiến cầu thủ người Uruguay lỡ trận derby nước Anh với Manchester United ở vòng 3. Nunez cũng trở thành cầu thủ thứ 2 của Liverpool, sau Joe Cole nhận thẻ đỏ trong trận đấu ra mắt người hâm mộ tại Anfield.

Highlights Leipzig 0-5 Liverpool Mohamed Salah mở tỷ số trước khi Darwin Nunez ghi 4 bàn để đem về chiến thắng cho Liverpool ở trận giao hữu rạng sáng 22/7 (giờ Hà Nội).

Darwin Nunez nhận thẻ đỏ trực tiếp sau pha húc đầu

Trên sân Anfield rạng sáng 16/8 (giờ Hà Nội), tiền đạo đắt nhất lịch sử Liverpool bị truất quyền thi đấu ở phút 57 trận gặp Crystal Palace sau một tình huống nóng nảy.

Phản ứng của CĐV khi Messi trượt đề cử Quả bóng vàng

Người hâm mộ bày tỏ sự ngỡ ngàng khi Sebastien Haller, Darwin Nunez, Harry Kane có cơ hội cạnh tranh Quả bóng vàng, trong khi Lionel Messi lại bị France Football làm ngơ.

Tường Linh

Bạn có thể quan tâm