Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

TL;DR

Khi tổ ấm hiện đại 'khoác áo mới' vào ngày xuân

Với thiết kế tinh tế như bức tranh nghệ thuật cùng khả năng hiển thị sống động, TV LG OLED evo vừa F5 không gian sống ngày xuân vừa đổi mới trải nghiệm giải trí.

LG anh 1

Qua bao năm, nhà vẫn luôn là hình ảnh được nhắc đến nhiều nhất mỗi dịp Tết đến xuân về. Sơn màu tường mới, chọn cặp hoa yêu thích, thay bức tranh cạnh lối đi, ai cũng bận rộn sửa soạn, tân trang cho tổ ấm nhỏ ngày cận Tết. Trong đó, phòng khách, nơi mọi thành viên sum vầy chuyện trò, chính là không gian được chăm chút hơn cả. Và điểm nhấn trong không gian ấy chính là chiếc TV - cầu nối gắn kết các thế hệ.

Từ thay đổi không gian sống

Bộ sofa trắng nhã nhặn, thảm lông cùng tông màu, chậu cây đặt gọn một góc phòng, bộ ấm trà đơn giản cùng một chiếc TV không viền, tất cả đủ kiến tạo không gian phòng khách trang nhã, sang trọng. Không phải tự nhiên TV được ví như một thành viên trong gia đình. Có TV thì phòng khách mới ấm cúng và bình yên đúng nghĩa.

Trước đây, cả xóm chỉ vài nhà có TV, khoảng thời gian tập trung nơi khoảnh sân nhỏ, cùng theo dõi những nội dung đen trắng là ký ức khó quên với nhiều người. Về sau, khi cuộc sống đủ đầy, cảnh “xem ké” cũng thưa dần, mỗi nhà đều có một chiếc TV và mọi người quây quần trước màn hình, chuyện trò rôm rả.

Đến khi công nghệ phát triển, TV vẫn giữ nguyên giá trị kết nối như ngày đầu, là cầu nối gắn kết các thế hệ. Thế nhưng, vượt xa tính năng trình chiếu ban đầu, TV giờ đây còn là thiết bị nâng tầm không gian sống.

LG anh 2LG anh 3

Khi công nghệ phát triển, TV mang đến những trải nghiệm hoàn toàn mới.

Với thiết kế siêu mỏng và ôm sát khi treo trên tường, TV LG OLED evo mang đến điểm nhấn ấn tượng cho không gian sống. Khi không sử dụng, TV LG OLED evo biến phòng khách thành bảo tàng nghệ thuật với kho tranh hiển thị tự động. Bên cạnh đó, chân đỡ Gallery Stand giúp tăng thêm thẩm mỹ cho không gian nhà bạn.

LG anh 4LG anh 5

Nâng tầm không gian sống với TV LG OLED evo.

Đến nâng cao trải nghiệm giải trí

Bên cạnh thiết kế tựa bức tranh nghệ thuật, TV OLED evo của LG còn sở hữu loạt công nghệ xịn sò, góp phần đa dạng hoá trải nghiệm giải trí tại gia, đặc biệt trong những ngày đoàn viên sắp đến.

Màn hình OLED được tạo nên từ các điểm ảnh riêng biệt, mỗi điểm là một diode hữu cơ có khả năng tự phát sáng. Nhờ đó, chiếc TV LG OLED evo không chỉ có khả năng hiển thị màu đen hoàn hảo mà còn tái hiện màu gốc với độ trung thực 100% phổ màu DCI-P3 trên không gian màu 3D bao phủ toàn bộ phạm vi độ sáng của TV (theo công bố của Intertek). Điều này đồng nghĩa mọi màu sắc trên OLED LG TV được tái hiện sống động và trung thực với độ bão hòa tối đa bất kể màn hình sáng hay tối.

Không cần đến màn hình cong, bạn vẫn có thể trải nghiệm trọn vẹn nội dung yêu thích với độ tương phản được tối ưu từ mọi góc nhìn. Khả năng chống chói trên TV LG OLED evo cũng là ưu điểm nổi bật khi giảm thiểu biến đổi chất lượng hình ảnh dù xem trong môi trường ánh sáng mạnh.

LG anh 6LG anh 7

TV LG OLED evo mang lại khả năng hiển thị màu đen hoàn hảo, đồng thời tái hiện màu gốc với độ trung thực 100% phổ màu DCI-P3.

Bên cạnh đó, TV LG OLED evo còn mở ra thế giới game sống động và gay cấn khi có khả năng điều chỉnh hình ảnh tương thích từng thể loại game. Trong game hành động, hình ảnh tự điều chỉnh sáng hơn để nhìn thấy mục tiêu ẩn nấp. Khi chuyển sang game RTS, các chi tiết được làm rõ nét hơn để dễ dàng “điều quân”.

Đồng thời với độ trễ đầu vào 1 ms, chuẩn HDMI 2.1 cùng các tương thích G-Sync, FreeSync và VRR, TV LG OLED evo hứa hẹn tối ưu hóa trải nghiệm “cày” game xuyên Tết này của các game thủ.

Tết này cũng là thời điểm diễn ra nhiều giải đấu thể thao hấp dẫn như vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á, La Liga, Premier League. Với TV LG OLED evo được trang bị chế độ Motion Pro giảm mờ chuyển động, cho hình ảnh rõ ràng với nhiệt độ màu cao, những đường chuyền, sút bóng đều được thể hiện sắc nét và chân thật như bạn đang hòa vào không khí nghẹt thở tại chính sân vận động.

LG anh 8LG anh 9

Chế độ Motion Pro tái hiện mọi chi tiết một cách sắc nét và chân thật.

Nếu năm nay bạn phải đón Tết xa nhà, TV LG OLED sẽ là cầu nối rút ngắn khoảng cách địa lý, đưa bạn về gần hơn với gia đình. Bạn có thể dễ dàng kết nối smartphone với chiếc TV thông qua cảm biến NFC trên điều khiển Magic Remote. Với một cú chạm nhẹ, bạn nhanh chóng chia sẻ những cuộc gọi video từ điện thoại lên màn hình to hơn, thoải mái ngắm nhìn gương mặt thân thương của ông bà, bố mẹ trên màn ảnh rộng và cảm nhận như đang được sum vầy cùng mọi người.

Bên cạnh chất lượng hiển thị, TV LG OLED evo còn được trang bị công nghệ Dolby Vision IQ và Dolby Atmos mang trải nghiệm điện ảnh chuẩn Hollywood về nhà. Dolby Atmos mang đến trải nghiệm âm thanh vòm sống động và chân thực. Trong khi đó, với Dolby Vision IQ, chuẩn Dolby Vision thông thường được nâng cấp với khả năng hiển thị HDR tốt, các thông số tương phản, độ sáng, màu sắc được điều chỉnh tự động dựa trên thuật toán hình ảnh theo thể loại và môi trường xung quanh.

Tết này, những gì bạn cần làm chỉ đơn giản là chọn bộ phim yêu thích, chuẩn bị vài món ăn vặt vàđể TV LG OLED evo đưa bạn đến với loạt trải nghiệm thú vị.

LG anh 10LG anh 11

TV LG OLED evo kiến tạo rạp chiếu phim chuẩn Hollywood ngay giữa không gian sống.

Từ 10/12/2021 đến 31/1/2022, LG triển khai chương trình ưu đãi “Sáng sắc xuân - Bừng gắn kết”, với tổng giá trị hơn 333 tỷ đồng. Không chỉ được mua sản phẩm với giá hấp dẫn, khách hàng còn có cơ hội nhận nhiều quà tặng giá trị như loa thanh, loa karaoke; các giản phẩm từ thương hiệu Lock&Lock; thẻ quà tặng UrBox 1 triệu đồng; kho ứng dụng giải trí VieON, FPT Play, Clip TV; chế độ bảo hành chính hãng 3 năm cùng chương trình trả góp 0% lãi suất.

Độc giả tham khảo thêm thông tin chi tiết về chương trình tại đây.

Giang Ngân Nhi

Bình luận

Bạn có thể quan tâm