Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khi 'Superman' kẹt trong tình huống khó xử

Tham gia talkshow Late Night with Seth Meyers, nam chính của "Batman v Superman: Dawn of Justice" – Henry Cavill chia sẻ về kỷ niệm đáng xấu hổ trong một lần anh ở khách sạn.

Trên sóng truyền hình hôm 22/3, tài tử 32 tuổi không ngại chia sẻ tình huống trớ trêu anh gặp phải trong chuyến thăm đạo diễn Zack Snyder: “Tôi xuống sân bay, về khách sạn ăn tối với người đại diện và đi ngủ sau khi uống một chút rượu. Tôi hơi đau đầu vì lệch múi giờ, lờ mờ tỉnh dậy khi nghe thấy tiếng sập cửa rất mạnh. Lúc đó tôi mới nhận ra mình ở ngoài hành lang, và éo le là đang không mặc gì trên người”, 

Henry Cavill ke ve doi tu anh 1
Tình huống trớ trêu của Henry khiến người hâm mộ không khỏi bật cười.

Anh rất muốn đi vệ sinh và gặp phải sự cố đó do cách bài trí khác người của khách sạn. Giường được kê thẳng cửa phòng, trong khi cửa nhà tắm ở bên cạnh đó không xa. Theo thói quen Henry bước xuống phía bên phải giường và nghĩ rằng cánh cửa gần nhất dẫn đến toilet. Trong lúc còn nửa tỉnh nửa mê anh hoảng hốt nhận ra mình đang đứng ở hành lang không mảnh vải che thân.

Ngôi sao Man of Steel khiến khán giả Late Night Show vô cùng hào hứng với câu chuyện thú vị trên. Trong tình cảnh trớ trêu anh quyết định bất chấp xấu hổ và tính sẽ “giải quyết nỗi buồn” vào một chậu cây cảnh tại hành lang. Nhưng may mắn khi Henry đã kìm chế được và tìm thấy lối thoát hiểm. 

Anh nhanh trí chạy theo lối thoát hiểm lên tận sân thượng để tìm nhà vệ sinh vào lúc 3h sáng. Dù đã giải quyết xong việc nhưng vẫn nam diễn viên người Anh vẫn còn một vấn đề lớn khi khóa trái cửa phòng và đang khỏa thân. Cuối cùng, anh đành chấp nhận xuống lễ tân xin khóa. Cavill vừa kể vừa cười, “Hy vọng tôi không phải khách đầu tiên tại đó vướng rắc rối như vậy”.

Bắt đầu nổi danh từ siêu phẩm Superman: Man of  Steel ra mắt năm 2013, Henry Cavill nhanh chóng gây được sự chú ý với hình ảnh siêu anh hùng của hãng DC. Liên tiếp sau đó là những bộ phim đình đám như The Man from U.N.C.L.E (2015) và mới đây nhất là bom tấn Batman v Superman: Dawn of Justice ra mắt vào ngày 25/3.

Với sự trở lại trong hình tượng Siêu nhân đã làm nên tên tuổi của mình, nam diễn viên người Anh thừa nhận cát-xê hậu hĩnh là yếu tố quan trọng trong sự nghiệp diễn xuất của anh. Henry cho biết anh dùng thù lao này để chi trả cuộc sống và chiêu đãi gia đình, bạn bè những kỳ nghỉ sang trọng.


My Lan

Bạn có thể quan tâm