Dạo một vòng trang cá nhân của các sao và influencer Việt, từ Tóc Tiên, Đông Nhi, Ốc Thanh Vân đến gia đình Đăng Khôi, nhà Cam, nhà Xoài..., bạn sẽ thấy loạt thiết kế màu sắc và mang đậm dấu ấn cá nhân trên những sản phẩm quen thuộc, như chai dầu gội Clear, hộp kem đánh răng P/S, gói hạt nêm Knorr, xà phòng rửa tay Lifebuoy... Đi kèm đó là chia sẻ thú vị về cá tính, quan điểm sống của mỗi người, đem lại cho chủ nhân hàng nghìn lượt like/share từ người hâm mộ và cộng đồng mạng.
Không chỉ sao Việt, các bạn trẻ cũng thích thú lan tỏa hình ảnh những chai dầu gội, hộp kem đánh răng không hề giống phiên bản đang được bán tại Việt Nam. Đó là sáng tạo của riêng mỗi người cho cuộc thi "GenZ Design - thiết kế tương lai", với những câu chuyện và thông điệp khác nhau.
Tóc Tiên bật mí đây là thiết kế giới hạn do cô “hợp tác” với thương hiệu Clear để kỷ niệm 25 năm Unilever đồng hành cùng người Việt Nam. Trong bài đăng, nữ ca sĩ đã chia sẻ ý tưởng thiết kế của mình: "Với tôi, tất cả chúng ta đều là các performer (ngôi sao trình diễn) trong chính câu chuyện của mình. Mỗi người là một cá thể khác biệt, góp phần vào sự đa dạng đáng yêu của cuộc sống, dù bạn là khối màu neon nổi trội, hay pastel đằm thắm". Do đó, chai Clear phiên bản "collab" Tóc Tiên mang trên mình thông điệp “Đầu lạnh, tim nóng, đánh bay lo âu”.
Thiết kế này sẽ có mặt trong bộ sưu tập phiên bản giới hạn kỷ niệm 25 năm Unilever Việt Nam - món quà dành tặng cho 1.000 thiết kế của cuộc thi "GenZ Design - Thiết kế tương lai" có thông điệp hay (do BTC bình chọn) và nhận được ít nhất 500 tương tác (like/share) trên mạng xã hội.
Còn nhà Xoài hào hứng khoe thiết kế vỏ hộp kem đánh răng P/S do cả gia đình cùng nhau sáng tạo. Nhà Xoài chọn P/S với mong muốn giữ nụ cười vô tư cho con, khuyến khích các gia đình cùng xây dựng và giữ thói quen đánh răng mỗi ngày.
Trang Lou tiết lộ cuộc thi có cách thức tham gia "dễ như ăn kẹo". Bạn chỉ cần vào website www.u25genzdesign.com.vn, chọn thương hiệu muốn thiết kế, kéo và thả những họa tiết, hình ảnh có sẵn trong kho để tạo nên bao bì theo ý tưởng của riêng mình. Tiếp đó, người tham dự chỉ cần thêm vài dòng chia sẻ, gửi bài và chia sẻ trên trang cá nhân. Với mỗi lượt like/share cho bài dự thi, 1.000 đồng sẽ được đóng góp vào quỹ "Vững vàng Việt Nam" do Unilever thành lập để thực hiện các dự án cộng đồng ý nghĩa.
Cũng trong bộ sưu tập phiên bản giới hạn của Unilever, nữ ca sĩ Đông Nhi chọn OMO với thông điệp cho cả gia đình "tự tin lấm bẩn để trải nghiệm cuộc sống, mang đến những giá trị tích cực mới". Còn gia đình Đăng Khôi thiết kế bao bì cho Vim, với mong muốn con có môi trường học tập an toàn, đảm bảo vệ sinh.
Nữ diễn viên Ốc Thanh Vân lại lấy cảm hứng từ những bữa cơm đầy đủ dưỡng chất, quây quần bên gia đình cho thiết kế bao bì hạt nêm Knorr. Gia đình Cam Cam chọn sáng tạo cùng Lifebuoy, để con có "bộ áo giáp đề kháng", thoải mái vui chơi, khám phá thế giới bên ngoài.
Không chỉ thu hút dàn sao Việt và influencer, cuộc thi còn được các bạn trẻ hưởng ứng tích cực, khi vừa có cơ hội sở hữu bộ sản phẩm phiên bản đặc biệt, vừa lan tỏa được thông điệp tích cực qua câu chuyện, cá tính của riêng mình.
Dự thi với vỏ hộp P/S tràn đầy hoa và một điệu khiêu vũ bay bổng, bạn Như Quỳnh nhắn nhủ chính mình và mọi người "tìm lại bản thân, sống với niềm vui trọn vẹn, hòa nhập, gắn kết để cùng quan tâm, chia sẻ, tương trợ và cùng nhau hạnh phúc". Bạn hy vọng tất cả sẽ luôn nở nụ cười khi có thể, "nụ cười của sự tự tin, sự lạc quan trong mọi hoàn cảnh, nụ cười của sự gắn kết yêu thương".
Còn bạn Minh Hương lại có một ý tưởng khá thú vị về không gian tương lai và thể hiện điều đó trên chai dầu gội Clear với họa tiết trẻ trung. "Mình tin rằng trong tương lai, công nghệ, khoa học, con người sẽ có thể đạt đến những tầm cao mới. Mình thật sự mong rằng một ngày không xa, vũ trụ vốn dĩ chứa đầy điều bí ẩn rồi sẽ được 'clear' - rõ ràng hơn với mọi người", Hương nhận định.
Ngoài Như Quỳnh,Minh Hương, bạn có thể đọc thêm nhiều chia sẻ và câu chuyện thú vị khác của các bạn trẻ bằng cách tìm theo hashtag #u25genzdesign trên mạng xã hội. Bạn cũng thể chia sẻ câu chuyện của chính mình và sáng tạo cùng Unilever để rinh về giải thưởng và đóng góp cho quỹ "Vững vàng Việt Nam", cùng Gen Z lan tỏa những điều tốt đẹp cho một tương lai đang đến rất gần.
Hiểu rằng sức mạnh của từng cá thể sẽ giúp Việt Nam trở lại vững vàng, mạnh mẽ hơn, Quỹ "Vững vàng Việt Nam" được Unilever Việt Nam thành lập để hỗ trợ những dự án cộng đồng đặc biệt. Thông qua cuộc thi “GenZ Design, Thiết kế tương lai", thông điệp về tương lai và những giá trị tốt đẹp hứa hẹn được người trẻ lan tỏa mạnh mẽ.Trong đó, người tham gia sẽ thiết kế bao bì cho các sản phẩm quen thuộc như OMO, Lifebuoy, P/S, Knorr, Clear, Vim và chia sẻ trên mạng xã hội. Mỗi lượt like/share tương ứng 1.000 đồng được Unilever đóng góp vào quỹ.
Để tìm hiểu về cách tham dự cuộc thi, độc giả tham khảo tại website. Thông tin chi tiết về giải thưởng và điều khoản tham gia có tại đây.
Bình luận