Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khi sao Việt lạm dụng phần mềm chỉnh sửa ảnh

Không khó để nhận ra rất nhiều mỹ nhân của showbiz Việt cũng phải cậy nhờ các phần mềm sửa ảnh như Camera 360 để có làn da trắng sáng, mịn màng khi "tự sướng".

Những bức hình được Bích Phương Idol chụp theo kiểu selfie (tự sướng) và chia sẻ trên trang cá nhân trông "ảo" hơn ảnh bình thường khá nhiều. Không quá khó để nhận ra giọng ca Mình yêu nhau đi đã chỉnh ánh sáng, chọn góc máy và nhờ sự hỗ trợ của một số phần mềm "cà mặt"  để có được vẻ đẹp hoàn mỹ hơn.
Bảo Thy là một trong những ca sĩ rất chăm chỉ cập nhật thông tin và hình ảnh trên trang cá nhân. Cô cũng đặc biệt thích chụp ảnh và thường xuyên nhờ tới các phần mềm chỉnh sửa để có được làn da mịn màng, hay đôi môi hồng cam như ý. Tuy nhiên, không ít lần giọng ca Em sai lạm dụng quá đà các phần mềm khiến các đường nét trên gương mặt trở nên nhạt nhòa, kém ấn tượng.
Dễ dàng nhận thấy sự khác biệt về màu da của Đông Nhi giữa hai hình ảnh. Trong bức ảnh bên phải, khi tự chụp hình, giọng ca Xóa đã chỉnh sửa khá nhiều để có được làn da trắng mịn.
Minh Hằng vốn đã rất xinh đẹp và quyến rũ và càng quyến rũ hơn khi có sự hỗ trợ của những phần mềm như Camera 360.
Ngoài việc trang điểm, các người đẹp thường xuyên phải "cầu cứu" công nghệ photoshop hay các phần mềm chỉnh sửa hình ảnh trên điện thoại để có hình ảnh hoàn hảo nhất. Hoa hậu Ngọc Hân cũng không là ngoại lệ. 
Hình ảnh "tự sướng" của Ninh Dương Lan Ngọc khác nhiều so với bức hình chụp bình thường.
Gái một con Anh Thư trông thật khác biệt trong bức hình chụp selfie bên tay phải. Làn da của người đẹp bỗng trở nên trắng mịn màng, không tì vết.
Những năm trở lại đây, Mai Phương Thúy luôn có mặt trong danh sách những người đẹp vịt hóa thiên nga. Hiện tại, hoa hậu đã sở hữu làn da mịn màng song mỗi khi chụp ảnh, da của người đẹp vẫn trắng một cách bất thường. Nhiều người cho rằng, Hoa hậu Việt Nam 2006 cũng giống như bao người đẹp khác "sủng ái" các phần mềm chỉnh ảnh như Camera 360...
Yaya Trương Nhi như "thay da đổi thịt" trong những bức hình chụp tự chụp.
Gái một con Trương Quỳnh Anh cũng không thoát khỏi sự mê hoặc của các phần mềm chỉnh sửa ảnh.
Những bức ảnh theo kiểu selfie của Miu Lê cũng "ảo" hơn rất nhiều so với khi đi dự sự kiện.
Gương mặt thon gọn, làn da trắng hồng, đều màu, đôi mắt đen nháy, to tròn là những gì người ta thấy trong những bức ảnh chụp "tự sướng" (bên phải) của Elly Trần.
Ngân Khánh vốn rất xinh đẹp song trong những bức hình tự chụp và chia sẻ trên trang cá nhân, vẻ đẹp của cô càng trở nên "ảo diệu" hơn.
Thu Thủy cũng trở nên xinh đẹp hơn trong những bức hình selfie.

Tố Nhi (tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm