Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Việt hội tụ trong ngày ra mắt trang tin World Cup

Sĩ Thanh và Ngọc Thảo cùng nhiều sao Việt hào hứng tham gia sự kiện giới thiệu trang tin World Cup của Thanh Niên Online.

Hôm 10/6, Sĩ Thanh và Ngọc Thảo đã có mặt trong một sự kiện tại TP.HCM.
Hôm 10/6, Sĩ Thanh và Ngọc Thảo đã có mặt trong sự kiện ra mắt trang World Cup Thanh Niên Online tổ chức tại TP.HCM. 
Tại buổi lễ, SĨ Thanh, Ngọc Thảo cùng các vị khách mời được chia sẻ nhiều thông tin về các chuyên mục Tin nóng, Trận đấu, Góc chuyên gia, Chém gió, Nhà tiên tri, Bên lề - Hậu trường của chuyên trang World Cup của Thanh Niên Online.
Đặc biệt, hai ca sĩ Phương Thanh và Hoàng Bách sẽ tham gia vào chuyên trang World Cup 2014 bằng cách chính mình phụ trách các chuyên mục Nhà tiên tri và Chém gió, hai chuyên mục mà theo đại diện của Thanh Niên Online là rất được tâm đắc. Chia sẻ về “nhiệm vụ mới” của mình tại mục Chém gió, ca sĩ Hoàng Bách cho biết: “Vốn là một người mê bóng đá, dĩ nhiên Bách cũng đang rất hào hứng chờ đến World Cup. Qua chuyên mục này, Bách mong sẽ được cùng chia sẻ với mọi người những quan điểm, bình luận về từng trận đấu hấp dẫn sắp tới”.
Ca sĩ Hoàng Bách và Phương Thanh cũng tham gia bằng việc phụ trách các chuyên mục Chém gió và Nhà tiên tri. Chia sẻ về “nhiệm vụ mới” của mình tại mục Chém gió, ca sĩ Hoàng Bách cho biết: “Vốn là một người mê bóng đá, dĩ nhiên tôi cũng đang rất hào hứng chờ đến World Cup. Qua chuyên mục này, tôi mong sẽ được cùng chia sẻ với mọi người những quan điểm, bình luận về từng trận đấu hấp dẫn sắp tới”. 
Diệp Lâm Anh khoe vòng 2 gợi cảm với trang phục crop top.
Hồ Vĩnh Khoa dự tiệc với trang phục năng động.
Hồ Vĩnh Khoa dự tiệc với trang phục năng động.
Gần đây, Harry Lu gây được sự chú ý bởi tin đồn tình cảm với Hoàng Thùy Linh.
Nam diễn viên Harry Lu cũng có mặt trong sự kiện này. Gần đây, Harry Lu gây được sự chú ý bởi tin đồn tình cảm với Hoàng Thùy Linh.
Ca sĩ trẻ MLee.
Ca sĩ trẻ MLee.
Ngọc Thảo chụp hình cùng VJ Phương Linh.
Sĩ Thanh chụp hình cùng VJ Phương Linh.
Người mẫu Võ Cảnh.
Bình Minh đảm nhận vai trò MC trong sự kiện.

Tường Huy

Ảnh: Thành Luân - Độc Lập

Bạn có thể quan tâm