Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khi sao cao hứng chủ động hôn fan

Bản thân người hâm mộ cũng sốc vì sự may mắn trên trời rơi xuống này.

Dương Triệu Vũ

Trưa 29/12, nam ca sĩ Dương Triệu Vũ có một buổi tiệc mừng sinh nhật sớm cùng người hâm mộ. Xuyên suốt chương trình, anh chàng đã dành tặng fan những ca khúc làm nên tên tuổi của bản thân và nhiệt tình giao lưu trò chuyện.

Đáng chú ý nhất là trong mục "Hỏi – đáp có quà", Dương Triệu Vũ đã hào phóng tặng 3 bao lì xì đỏ cho những người chơi xuất sắc nhất cùng nụ hôn nồng thắm lên má để cảm ơn sự yêu quý của họ dành cho mình.

Quang Lê

Nam ca sĩ Quang Lê vừa tổ chức thành công liveshow Quang Lê – Hát trên quê hương hồi tháng 7/2013. Trong suốt buổi biểu diễn, anh đã cống hiến hết mình cho khán giả với những ca khúc tuyệt vời về quê hương.

Không khí âm nhạc nóng dần lên khi anh nhiệt tình song ca cùng các ca sĩ hải ngoại Thùy Trang, Phi Nhung. Tuy nhiên, để lại ấn tượng sâu đậm nhất cho khán giả là màn ôm hôn ngọt ngào để đáp lại tình cảm và quà tặng từ người hâm mộ.

Nhật Tinh Anh

Trong chương trình ca nhạc Vũ khúc nhạc xanh với sự góp mặt của rất nhiều ngôi sao ca nhạc, Nhật Tinh Anh đã gây ấn tượng sâu đậm cho khán giả vì nụ hôn bất ngờ dành cho người hâm mộ.

Trong bộ trang phục ghi xám nổi bật, nam ca sĩ đã tiến về mép sân khấu cúi người hôn lên tóc một fan cùng giới. Điều này đã khiến tất cả những ai có mặt ở đó đều ngạc nhiên.

Trong một sự kiện khác vào tháng 10/2010 tại TP. HCM, Nhật Tinh Anh cũng có màn song ca đáng nhớ với một khán giả nữ ca khúc Vầng trăng khóc. Hai người hát rất ăn ý. Kết thúc phần biểu diễn, nam ca sĩ mạnh dạn xin phép được hôn tạm biệt bạn diễn. Hành động này khiến tất cả khán giả có mặt khi đó đều rất bất ngờ và phấn khích.

Phương Thanh

Trong một chương trình dành cho sinh viên, Phương Thanh nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt của khán giả. Bà mẹ một con đã không ngại cởi giày, tung cước trên sân khấu. Cô còn không ngại dành tặng một fan nam nụ hôn lên trán khi bạn này nhận quà.

Sandara Park (2NE1)

Nữ ca sĩ nhóm 2NE1 - Sandara Park cũng từng khiến khán giả phát cuồng vì nụ hôn bất ngờ dành cho một fan nam trong tour lưu diễn thế giới.

Trong tiết mục solo ca khúc Kiss, Sandara Park đã lựa chọn một người hâm mộ nước ngoài lên sân khấu. Cô đã quyến rũ fan nam này bằng những động tác vũ đạo cực khêu gợi. Vào cuối màn biểu diễn, Dara khiến khán giả tại sân vận động Olympic Seoul "nổi bão" khi  cô ngồi lên đùi và dành một nụ hôn lên má anh chàng.

Son Ho Young

Nam ca sĩ nhóm nhạc G.O.D, Son Ho Young, từng có dịp tới Việt Nam biểu diễn. Anh chàng đã hoàn toàn bất ngờ trước tình cảm của người hâm mộ. Ấn tượng với sự cổ vũ cuồng nhiệt của một fan nữ, Son Ho Young đã mời cô gái này lên sân khấu và bất ngờ dành nụ hôn tình cảm đáp lại chân tình đó. Hành động cao hứng của Son Ho Young đã khiến vô số người hâm mộ "phát cuồng" và ghen tị.

Marian

Nữ diễn viên nổi tiếng Philippines, Marian Rivera, vừa có chuyến thăm Việt Nam từ ngày 3/11-5/11/2013 để giao lưu với giới truyền thông và người hâm mộ. Rất đông fan Việt đã có mặt tại buổi gặp gỡ để có cơ hội nhìn tận mắt thần tượng bằng xương bằng thịt của mình.

Đáp lại sự chào đón nồng nhiệt của họ, kiều nữ này đã hát và dành tặng những nụ hôn ấm áp cho những ai yêu mến cô. Marian Rivera góp mặt trong hai bộ phim đang lên sóng TodayTV: Chuyện tình nàng tiên cáMặt nạ hoa hồng.

Katy Perry

Katy Perry luôn nổi hứng hôn lên má fan bất ngờ. Cánh báo giới có không ít những hình ảnh hot khi cô nàng đột ngột hôn người hâm mộ trong tiết mục biểu diễn. Bản thân những người trong cuộc được hôn cũng thường khó giấu được cảm xúc choáng váng.

Theo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm