Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những sao nhí xứ Hàn kém xinh khi lớn

Từng là những gương mặt thiên thần nhí của làng giải trí xứ Hàn nhưng chỉ vài năm sau, các sao nhí đã có sự thay đổi rõ rệt trên gương mặt.

Seo Sin Ae sinh năm 1998 là sao nhí quen thuộc với khán giả truyền hình. Cô bé gây ấn tượng với nét nhí nhảnh với đôi môi nhỏ xinh xắn.
Khi lớn lên, Seo Sin Ae từng phải niềng răng, các đường nét trên gương mặt hiện rõ hơn, vì thế mà bớt đi phần dễ thương.
Cô bé Jung Da Bin sinh năm 2000 được yêu quý bởi đôi mắt to tròn, khuôn miệng xinh xắn. Nhưng chỉ tới khi sắp thành thiếu nữ, nhan sắc Jung Da Bin trở nên lép vế so với các bạn đồng nghiệp cùng lứa.
Nam diễn viên nhí tài năng Park Ji Bin sinh năm 1995 nhưng đã sở hữu nhiều giải thưởng diễn xuất. Cậu nhóc lém lỉnh của màn ảnh nhỏ nay đã trở thành chàng thanh niên 18 tuổi nhưng không mấy điển trai.
Năm ngoái, Park Ji Bin gây sốc khi tung ra bức ảnh cơ bụng 6 múi để rũ bỏ hình ảnh sao nhí.
Khán giả truyền hình vẫn còn nhớ cậu bé Kim Gal Chi thông minh lém lỉnh do Park Gun Tae đóng trong bộ phim kinh điển Xin lỗi, anh yêu em năm 2004. Trải qua thời gian, Park Gun Tae bắt đầu bớt đáng yêu hơn, thay vào đó là các nét trưởng thành.
Lee David bắt đầu đóng phim từ năm lên 7, khi đó anh là một cậu bé với gương mặt bầu bĩnh dễ thương, thường xuyên đảm nhận nhân vật thời bé trong nhiều phim điện ảnh và truyền hình ăn khách.
Nhưng khi lên 19 tuổi, Lee David bớt phần bụ bẫm, thay vào đó là đôi mắt 1 mí đặc trưng.
Cậu bé Mason cách đây 3 năm là sao nhí hot nhất xứ Hàn nhờ gương mặt dễ thương với đôi mắt to tròn, đôi má bầu bĩnh đáng yêu xuất hiện trong bộ phim Baby and I năm 2008. Mason có 2 người em là Mavin và Maden ra đời lần lượt năm 2008 và 2009 cũng dễ thương không kém anh trai. 3 cậu nhóc được người hâm mộ yêu mến gọi bằng biệt danh “thiên thần nhí”.
Trong một sự kiện mới đây, Mason cùng 2 người em xuất hiện với vẻ kém dễ thương hơn trước khiến nhiều người bất ngờ. Vẻ đáng yêu thiên thần nay đã được thay thế bằng gương mặt khá bình thường. Nhiều cư dân mạng cho biết, sự khác biệt chỉ nằm ở mái tóc của các cậu bé.
Cậu nhóc Chae Sang Woo ngày nào của bộ phim ăn khách Swallow the Sun nay dần trưởng thành, góc cạnh hơn.
Cô bé Park Sa Rang cũng khá khác biệt hơn hồi nhỏ khi mới chập chững đóng phim và quảng cáo.
Diện mạo của cô thiếu nữ Joo Da Yeong khiến nhiều người bất ngờ bởi trông cô già hơn so với lứa tuổi 18. Joo Da Yeong vốn có vẻ đẹp giản dị, trong sáng, cô sở hữu nhiều bộ phim trong tay từ khi còn rất nhỏ.

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm