Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khi những người trẻ thích sẻ chia

Hỏi một vòng các bạn trẻ bây giờ thì 9 trên 10 sẽ trả lời là đang sở hữu hơn mấy chục GB hình và vài tài khoản trên các trang mạng chia sẻ như Flickr, Facebook, Photobucket, Ovi Share, Ovi Mail...

Khi những người trẻ thích sẻ chia

Hỏi một vòng các bạn trẻ bây giờ thì 9 trên 10 sẽ trả lời là đang sở hữu hơn mấy chục GB hình và vài tài khoản trên các trang mạng chia sẻ như Flickr, Facebook, Photobucket, Ovi Share, Ovi Mail...

Khi những người trẻ thích sẻ chia

Đam mê du lịch, luôn cập nhật gu thời trang mới, khoái chụp hình mọi lúc mọi nơi, và cứ cuối tuần lại đi chơi, cafe cùng chúng bạn dường như đang trở thành một lifestyle mới của các bạn trẻ. Cứ mỗi lần gặp ai, ăn gì, chơi gì, đi đâu là y như rằng máy chụp ảnh hay chiếc điện thoại lại phát huy tác dụng của nó.

“Nếu coi những tấm ảnh, đoạn video clip lưu lại những khoảnh khắc của cuộc sống là gia tài của mình, thì tôi tự hào mình là một trong những người giàu nhất thế giới”. Đó là câu trả lời chung của những người trẻ, năng động và sống hết mình vì “life is so short”, mà chúng ta cần nâng niu trân trọng mọi khoảnh khắc của cuộc sống này. Đặc biệt, đa số họ đều cho rằng chỉ khi được chia sẻ cùng bạn bè thì kho báu ấy mới trọn vẹn ý nghĩa của nó.

Như một lời chưa bao giờ cũ, niềm vui chỉ nhân đôi khi được sẻ chia. Những người trẻ, theo đuổi những trào lưu hiện đại nhưng dường như chưa bao giờ quên đi những giá trị vĩnh hằng của tính nhân văn. Sự cộng hưởng giữa hiện đại và cổ điển đang tạo nên một xu hướng mới trong giới trẻ Việt Nam hôm nay. Chưa bao giờ chậm bước trong việc nắm bắt những xu hướng mới, Nokia công bố cuộc thi “Sống Đúng Điệu Chia Sẻ Đúng Cách” với 3 chủ đề “Du Lịch, Thời Trang, Giải trí”, giới trẻ dường như sôi động hơn hẳn bởi cuộc tranh tài này.

Cách thức tham gia đơn giản, chỉ cần “up” ảnh lên Ovi Share theo ba chủ đề là có cơ hội nhận được những giải thưởng hấp dẫn. Cuộc thi kéo dài gần 1 tháng và toàn bộ bức ảnh dự thi sẽ được Nokia thiết lập kỉ lục bức tường ảnh cuộc sống số lớn nhất Việt Nam. Giải thưởng cho 3 tấm ảnh đẹp nhất cuối cùng sẽ là chuyến đi du lịch Hawaii, Paris hay dàn Home Theather trị giá 2.000 USD.

Đi cùng cuộc thi, Nokia còn ra mắt dòng sản phẩm Nokia 6700 Classic với camera 5 megapixel, cho hình ảnh thật sự sắc nét và Nokia 6303 Classic đều tích hợp tính năng Ovi Share, giúp việc chia sẻ ảnh dễ dàng hơn.

Để tham dự, người chơi cần tạo một tài khoản trên Ovi Share (www.share.ovi.com). Với tài khoản này bạn có thể tha hồ up ảnh của mình mà không cần lo về dung lượng và lại hoàn toàn miễn phí cho người dùng. Truy cập: www.nokia.com.vn/albumsongdungdieu để biết thông tin chi tiết về cuộc thi.

M.B

Theo Bưu điện Việt Nam

Bạn có thể quan tâm