Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kherdira hẹn hò thiên thần Adriana Lima của Victoria Secret?

Cặp Khedira - Lima đang đi nghỉ cùng vợ chồng Robert Lewandowski tại Hy Lạp. Cả 2 đều độc thân, vì vậy nhiều khả năng Khedira - Lima đang trong giai đoạn tìm hiểu.

Adriana Lima anh 1
Hiện tại, Adriana Lima cùng Sami Khedira và cặp vợ chồng nổi tiếng Robert Lewandowski - Anna Lewandowskia đang đi nghỉ ở bãi biển Mykonos (Hy Lạp).
Adriana Lima anh 2
Trong khi Lewandowski trao cho vợ 1 nụ hôn nồng cháy...
Adriana Lima anh 3
Thì cặp Khedira - Lima không có biểu hiện đang cặp kè. Có thể họ vẫn trong giai đoạn tìm hiểu.
Adriana Lima anh 4
Một số bức ảnh chụp lén cũng cho thấy điều này.
Adriana Lima anh 5
Khedira ngắm "người tình tin đồn" buộc tóc. Cả 2 đều đang trong cảnh "phòng đơn gối chiếc".
Adriana Lima anh 6
Độ nóng bỏng của Lima chưa hề có dấu hiệu phai nhạt dù năm nay cô đã 35 tuổi. Lima ly dị chồng vào năm 2014, sau 5 năm chung sống. Chồng cũ của cô là 1 cầu thủ bóng rổ người Serbia, tên Marko Jaric.
Adriana Lima anh 7
Adriana Lima là thiên thần Victoria Secret từ năm 2000 đến nay. Cùng với Gisele Bundchen, cô là niềm tự hào của Brazil trên sàn diễn nội y lớn nhất hành tinh.
Adriana Lima anh 8
Adriana Lima ra mắt tại Victoria's Secret Fashion Show năm 1999 khi vừa tròn 18 tuổi. 1 năm sau đó, chân dài Brazil ký hợp đồng với thương hiệu trứ danh và chính thức "tung cánh" thiên thần trên sàn diễn. Cô là người mở màn cho đêm thời trang sexy nhất hành tinh vào các năm 2003, 2007, 2008, và 2010. Lima từng 3 lần được mặc Fantasy Bra - bộ nội y đắt giá nhất đêm diễn.

 

Adriana Lima anh 9
Trong show năm 2008, người đẹp bốc lửa Brazil lần đầu có cơ hội trình diễn Fantasy Bra mang tên Black Diamond, trị giá 5 triệu USD. Bộ nội y đính 3.575 viên kim cương đen và 34 viên hồng ngọc.

 

Adriana Lima anh 10
Năm 2013 và 2014, Adriana đứng thứ 2 trong Danh sách những người mẫu có thu nhập cao nhất thế giới với 8 triệu USD. Năm 2015, cô tiếp tục nắm giữ vị trí thứ 2 với 9 triệu USD, chỉ sau Gisele Bundchen và xếp ngang hàng với Cara Delevingne. 
Adriana Lima anh 11
Nếu so đọ về độ nóng bỏng thì bồ cũ Lena Gercke của Khedira chẳng hề kém cạnh.
Adriana Lima anh 12
Lena Gercke từng giành ngôi quán quân Germany Next Top Model mùa đầu tiên và sau đó trở thành giám khảo của cuộc thi tương tự tại Áo. Siêu mẫu tóc vàng cao 1m79 và sở hữu số đo 3 vòng 90-62-89 hiện nay là gương mặt sáng giá trên nhiều sàn diễn thời trang nổi tiếng, trong các show truyền hình và rất đắt sô quảng cáo. Cặp này chính thức tuyên bố "đường ai  nấy đi" vào tháng 7 năm 2015.

Đại chiến WAGs Đức vs Italy: Thương nhớ người xưa

Nếu Manuel Neuer, Khedira và Gomez còn duy trì mối quan hệ với mỹ nhân, WAGs Đức chắc chắn đè bẹp Italy. Ở thời điểm hiện tại, cục diện đôi bên là cân bằng.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm