Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khát khao chuyển mình của Song Hye Kyo

Song Hye Kyo được khán giả biết đến rộng rãi thông qua các bộ phim truyền hình tình cảm. Vì vậy, cô mong muốn thử sức ở những thể loại mới.

Ngày 20/12, Song Hye Kyo tham gia họp báo phim The Glory. Theo The Korea Herald, nữ diễn viên khao khát thử sức ở thể loại mới sau thời gian dài đóng phim truyền hình tình cảm. Cô muốn cho khán giả thấy sự mới mẻ trong các vai diễn của mình.

"Tôi rất mong được đóng một bộ phim giật gân, ly kỳ. Có lẽ do tôi từng xuất hiện trong nhiều bộ phim tình cảm nên khán giả còn cảm thấy xa lạ với hình ảnh mới của tôi", Song Hye Kyo trả lời trong buổi họp báo phim The Glory.

Trong phim, Song Hye Kyo vào vai Moon Dong Eun - nạn nhân của bạo lực học đường. Sau khi tự tử không thành, cô trở thành một người lạnh lùng, lãnh đạm và nuôi kế hoạch trả thù những kẻ từng bắt nạt mình. Nữ diễn viên 41 tuổi cho biết cô luôn cố gắng tái hiện tâm lý, cảm xúc của nhân vật một cách chân thật nhất có thể.

"Tâm hồn của Moon Dong Eun bị hủy hoại do phải chịu đựng những kẻ bắt nạt. Thậm chí, cô ấy còn bị nhà trường, cha mẹ và cảnh sát bỏ bê. Đây là một vai diễn khó nhưng tôi thật sự rất thích", Song Hye Kyo nói thêm.

Song Hye Kyo anh 1

Song Hye Kyo trong họp báo phim The Glory. Ảnh: Korea Times.

Biên kịch Kim Eun Sook cho biết cô nhận ra thực trạng đáng báo động của bạo lực học đường khi nói chuyện với con gái. Sau đó, cô đọc các bài viết của nạn nhân và hiểu được tâm trạng của họ.

"Khi bị bạo lực, các nạn nhân đánh mất nhân phẩm và danh tiếng của mình. Họ cần được xin lỗi bởi những kẻ bắt nạt. Do đó, tôi quyết định đặt tên cho bộ phim là The Glory như một lời động viên dành cho các nạn nhân", biên kịch Kim giải thích.

Đây là lần đầu tiên Song Hye Kyo tái hợp biên kịch Kim Eun Sook kể từ Hậu duệ mặt trời. Khán giả mong chờ cú chuyển mình của nữ diễn viên trong tác phẩm mới.

Kim Eun Sook hiện là một trong những biên kịch phim truyền hình được yêu thích nhất tại Hàn Quốc. Cô là người chấp bút cho các kịch bản nổi tiếng như Người thừa kế, Hậu duệ mặt trời, Phẩm chất quý ông, Yêu tinh, Quý ngài ánh dương, Quân vương bất diệt

The Glory gồm 16 tập. 8 tập phim đầu tiên được phát sóng ngày 30/12. 8 tập còn lại dự kiến lên sóng vào tháng 3 năm sau.

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Song Hye Kyo bên bạn diễn kém 14 tuổi

Song Hye Kyo và Lee Do Hyun có mặt ở buổi ra mắt phim mới mang tên "The Glory". Nữ diễn viên một lần nữa sánh đôi đồng nghiệp kém nhiều tuổi.

Song Hye Kyo sống trong hận thù ở phim mới

Trở lại với dự án mới có tên "Vinh quang trong thù hận", Song Hye Kyo hóa thân thành nạn nhân của bạo lực học đường, luôn ấp ủ âm mưu trả thù những kẻ từng bắt nạt mình.

Song Hye Kyo ngồi hàng ghế đầu thời trang cùng Lee Min Ho

Hai ngôi sao xứ kim chi ngồi ở hàng ghế đầu (Front-row) cùng những người nổi tiếng khác trong sự kiện đặc biệt.

Tú Anh

Bạn có thể quan tâm