Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Song Hye Kyo sống trong hận thù ở phim mới

Trở lại với dự án mới có tên "Vinh quang trong thù hận", Song Hye Kyo hóa thân thành nạn nhân của bạo lực học đường, luôn ấp ủ âm mưu trả thù những kẻ từng bắt nạt mình.

Ngày 6/12, Xport News đưa tin nội dung của loạt phim Vinh quang trong thù hận (Tựa gốc: The Glory) được hé lộ. Bộ phim xoay quanh Moon Dong Eun (Song Hye Kyo thủ vai) và kế hoạch trả thù những kẻ từng bắt nạt cô thời cấp 3.

Dong Eun là con gái của một bà mẹ đơn thân nghèo khổ. Cuộc sống của cô càng trở nên đen tối khi trở thành nạn nhân của bạo lực học đường. Cuối cùng, Dong Eun tìm đến cái chết như một cách giải thoát, song sương mù ngày hôm ấy đã khiến kế hoạch tự tử của cô thất bại.

Từ giây phút này, Dong Eun liền thức tỉnh và quyết định trở nên vô cảm với thế giới xung quanh. “Tại sao mình phải chết? Sẽ không có sự tha thứ nào nữa” là suy nghĩ của nữ chính Vinh quang trong thù hận sau khi tự tử bất thành.

Trái với Dong Eun, cuộc sống của kẻ bắt nạt Yeon Jin (do Lim Ji Yeon đóng) may mắn hơn. Nhờ có sự nâng đỡ của cha mẹ, cô thậm chí không phải chịu bất cứ hình phạt nào sau loạt hành vi bạo lực học đường. Tuy nhiên, những tháng ngày êm đẹp chẳng kéo dài bao lâu bởi Dong Eun đang dần lên kế hoạch trả thù.

Nét tính cách cô độc, u ám của nhân vật này cũng được thể hiện phần nào qua hình ảnh Song Hye Kyo ngồi một mình dưới tán cây cổ thụ trong poster được tung ra cách đây vài ngày.

Trong kịch bản tóm tắt của Vinh quang trong thù hận, thông tin về các nhân vật phụ cũng được miêu tả cụ thể, bao gồm Joo Yeo Jeong (Lee Do Hyun thủ vai), Kang Hyun Nam (Yeom Hye Ran đóng), Ha Dong Yeong (do Jung Sung Il đóng) và Jeon Jae Joon (Park Sung Hoon đảm nhiệm).

Tác phẩm được chấp bút bởi biên kịch Kim Eun Sook, người làm nên thành công của các bộ phim truyền hình ngọt ngào như Secret Garden, Người thừa kế, Goblin, Hậu duệ mặt trời, Mr. Sunshine, The King: Eternal Monarch.

“Mọi người sẽ thấy hơi khác một chút vì các tác phẩm tiêu biểu của tôi đều rất ngọt ngào. Thời gian gần đây, tôi đang cố gắng thử sức ở thể loại mới và The Glory cũng là một phần của thử thách lần này”, biên kịch Kim Eun Sook tự nhận xét về dự án mới nhất.

Ngoài ra, phim cũng đánh dấu lần hợp tác thứ hai giữa Kim Eun Sook và nữ diễn viên Song Hye Kyo. Trước đó, nữ diễn viên 41 tuổi tham gia vào tác phẩm Hậu duệ mặt trời và được nhiều khán giả yêu thích.

Tủ sách Điện ảnh - Truyền hình giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp điện ảnh, công nghệ truyền hình của Việt Nam cũng như thế giới. Ngoài ra, tủ sách còn giới thiệu các tác phẩm đáng đọc về các bộ phim, diễn viên, MC... nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới.

Song Hye Kyo ngồi hàng ghế đầu thời trang cùng Lee Min Ho

Hai ngôi sao xứ kim chi ngồi ở hàng ghế đầu (Front-row) cùng những người nổi tiếng khác trong sự kiện đặc biệt.

Song Hye Kyo đóng phim cùng bản sao

Han So Hee được mệnh danh bản sao của Song Hye Kyo. Hai người sắp hợp tác trong phim kinh dị "The Price of Confession".

Nhà cũ của Song Joong Ki và Song Hye Kyo tăng giá gấp đôi

Nam diễn viên Song Joong Ki và vợ cũ chưa từng sống chung tại căn nhà tân hôn ở Itaewon. Cả hai ly hôn trước khi ngôi nhà được hoàn thành xây dựng.

Tú Anh

Bạn có thể quan tâm