Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khánh Vy: 'Tôi mua đồ online chẳng bao giờ sợ sai'

“Hãy là người mua sắm thông minh, nhanh tay sở hữu cơ hội săn deal giá rẻ để mua được hàng xịn, đẹp mà không tốn quá nhiều tiền”, Khánh Vy chia sẻ bí quyết của mình.

Dẫn bản tin thời sự quốc tế của VTC, làm host 2 chương trình học tiếng Anh lớn của đài VTV đồng thời là sinh viên Học viện Ngoại giao, Khánh Vy thường xuyên xuất hiện với những trang phục trẻ trung và năng động.

Shoppe.vn anh 1
Tuy không có nhiều thời gian mua sắm trực tiếp, Khánh Vy vẫn xuất hiện với những phong cách mới mẻ.

Bận rộn với lịch quay và học, Khánh Vy ít khi tự mình đi mua sắm. Thay vào đó, Vy thường “săn” đồ trên trang mua sắm online Shopee.vn. Khi được hỏi về bí quyết mix&match, Khánh Vy chia sẻ: “Phong cách của mình là đa phong cách. Còn trẻ mà, phải thử mới biết được chứ”. Dễ dàng nhìn thấy Vy là người cập nhật xu hướng nhanh nhưng không quá chạy theo các trào lưu.

Shoppe.vn anh 2
Theo Khánh Vy, nắm vững phong cách của mình, biết cái mình muốn thì mua đồ online chẳng bao giờ sợ sai.

Trang phục đi chơi, đi học, đi làm của Khánh Vy đều có mức giá dưới 500.000 đồng mỗi bộ. Chỉ những dịp sự kiện quan trọng, cô nàng mới mạnh tay chi cho những trang phục đòi hỏi sự cầu kỳ. Thế nhưng, với việc khéo léo mix&match nhiều loại trang phục, tủ đồ của Khánh Vy luôn mới mẻ.

Shoppe.vn anh 3
Khánh Vy luôn biết cách đa dạng hoá phong cách cá nhân nhằm phù hợp với cuộc sống đa chiều của mình.

Với quan điểm không ngại thử sức với mọi phong cách thời trang nhằm tìm ra cá tính bản thân ở tuổi 20, Khánh Vy chứng minh mình là một người trẻ dám thử thách, biết mình là ai và biết thể hiện bản thân như thế nào.

Shoppe.vn anh 4
Bạn cũng có thể thỏa sức mua sắm với hàng trăm thương hiệu từ bình dân đến cao cấp với mức giá hợp lý trên Shoppee.

Với Shoppe.vn, khách hàng sẽ được trải nghiệm bí quyết mặc đẹp “hàng hiệu mà không cần đến tiền triệu”. Ngoài ra, khách hàng còn có một cơ hội nhận được hàng nghìn Shopee xu khi tham gia trò chơi mix&match trang phục trên trang mua sắm online này.

Shoppe.vn anh 5
Shopee Fasionista là cơ hội để giới trẻ dám thử mọi phong cách với mức giá hời.

Ngày 25-26/7, những cơn bão thời trang phong cách sẽ đổ bộ vào Shopee. Khách hàng có cơ hội sở hữu những trang phục thời thượng với giá 20.000 đồng vào các khung giờ 10h,12h và 18h.

Gia vang bat dong dau thang hinh anh

Giá vàng bất động đầu tháng

0

Sáng nay, cả giá vàng miếng SJC và vàng nhẫn 9999 trong nước đều giữ xu hướng đi ngang so với cuối tuần trước trong bối cảnh không có nhiều thông tin trên thị trường vàng quốc tế.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm