Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đón chào 'Nhiệt cao, sale bạo' ngày hè cùng Shopee

Những ngày nóng của năm nay, tín đồ mua sắm có thể ở nhà lướt Shopee để có những món tốt giá hời được trao tận tay trong chương trình “Nhiệt cao, sale bạo” vào ngày 16, 17, 18/7.

Dưới đây là một số nội dung hấp dẫn của chương trình.

Hàng thời trang giá hời

Nhiều thương hiệu thời trang hè năm nay đều rộ lên họa tiết in hoa rực rỡ, ăn ảnh. Lục trên Instagram, có cả trăm hotgirl biến hình thành cô gái mùa hè tươi tắn với mốt đầm hoa hai dây bản lớn.

Trên Shopee.vn, bạn gái có thể dễ dàng tìm thấy những chiếc đầm như này với giá “rẻ giật mình”: 80.000-120.000 đồng.

Shoppe anh 1
Săn hàng nghìn deal hấp dẫn trên Shopee.

Còn nếu muốn chỉ ở nhà trốn nóng mà vẫn “chanh sả”, hãy nhớ năm nay mốt đồ mặc ở nhà là pijama bằng chất liệu lụa mờ đủ màu sắc, nhã nhặn nhưng không kém phần thoáng. Trên Shopee, bộ đồ lụa này có cả loại dài hoặc ngắn, giá chỉ từ 69.000 đồng. Bổ sung ngay hàng trăm “deals” thời trang giá hấp dẫn đang được giới thiệu trong “Nhiệt cao, sale bạo” của Shopee là bí quyết để đẹp dễ dàng ngay cả trong thời tiết nóng bức.

Hàng gia dụng giảm sâu

Chương trình “Nhiệt cao, sale bạo” của Shopee còn là cơ hội để bạn nâng cao chất lượng sống cho mình và gia đình. Ngày hè oi ả muốn ăn cơm ngon miệng hơn, hãy sắm ngay một chiếc nồi cơm điện tử hiện đại đủ chức năng. Shopee có hàng trăm deal nồi cơm điện tử được hỗ trợ giá đến 40% dịp này.

Đơn giản hơn, bạn có thể mua thêm một chiếc quạt treo tường cho những ngày tụ tập bạn bè trốn nóng. Đây cũng là cơ hội hời cho những ai muốn mua pin dự phòng, lò vi sóng hay lên đời “dế yêu” vì tất cả món này đều đang có mặt trong “bão sale” trên Shopee.vn.

Shoppe anh 2
Hàng nghìn đồ điện tử, gia dụng giá tốt.

Phong phú deal ăn vặt

Thực đơn ăn vặt trên Shopee.vn cũng rất phong phú: mực rim me chua mặn, khô gà cay, trà sữa gói… cho những fan của trà sữa nhưng lười. Dù ở nhà trốn nóng, chuẩn bị cho một chuyến du lịch hoặc những buổi tụ tập bạn bè cuối tuần, bạn chỉ cần ngồi nhà lướt Shopee để sửa soạn cho đầy đủ.

Shoppe anh 3
Săn ngay đồ ăn vặt và các sản phẩm yêu thích trên Shopee.

Dân văn phòng không có lúc nào chạy đi sắm đồ cũng có thể ghé Shopee.vn để canh “Nhiệt cao, sale bạo” vào 10-14h hàng ngày. Có đến 100.000 deal rẻ đang đợi bạn. Còn với những ai chỉ rảnh vào buổi tối, “bão sale” của Shopee mang đến một đợt giảm giá nữa vào 20-24h.

Nếu mua sắm trên Shopee bằng thẻ ngân hàng Visa, Citibank, Standard Chartered, SCB, PVcomBank, Eximbank…, bạn sẽ nhận được những ưu đãi hấp dẫn như giảm giá 10-25% trên tổng hóa đơn, hoặc nhận ngay voucher 100.000 đồng cho lần mua hàng kế tiếp. Chưa kể đến, mua hàng của những shop cùng thành phố, bạn cũng sẽ nhận được chế độ vận chuyển miễn phí nếu đơn hàng từ 99.000 đồng trở lên.

Săn xu Shopee

Shoppe anh 4
Săn xu trên smartphone để thỏa sức mua hàng.

Shopee.vn còn có “Mưa xu lạc lối” đang hút người tiêu dùng. Cụ thể vào ngày 16, 17, 18/7, khung giờ 13h - 13h30 và 21h - 21h30, một cơn mưa xu Shopee sẽ xuất hiện. Lúc này, chỉ cần mở ứng dụng Shopee trên điện thoại và lắc cật lực, bạn sẽ nhận được “mưa xu” rơi vào tài khoản Shopee của mình. Xu Shopee này có thể dùng để mua sắm trên Shopee.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm