Vốn quen thuộc với hình ảnh thân thiện, Hoa hậu Khánh Vân khiến người đối diện khó rời mắt bằng nụ cười thường trực trên môi. Cô chọn thiết kế trễ vai gợi cảm, kết hợp cùng trang sức ngọc trai tôn thêm vẻ sang trọng, hiện đại. Trong khi đó, Đoan Trang năng động, trẻ trung với chiếc váy oversize. |
Cả hai cùng góp mặt trong sự kiện công bố thương hiệu Nova Entertament & Media (Nova E&M) với chuỗi dịch vụ tổ chức chương trình biển diễn nghệ thuật, giải trí quy mô lớn tại các dự án do Tập đoàn Novaland phát triển. Thương hiệu này thuộc hệ sinh thái dịch vụ du lịch NovaTourism,phát triển dựa trên 3 lĩnh vực: Điện ảnh, truyền thông - biểu diễn nghệ thuật, học viện nghệ thuật. Khánh Vân cho rằng, thương hiệu mới hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ thú vị cho giới nghệ sĩ cũng như khản giả. |
Đồng quan điểm này, bà trùm Hương ga nhận định, khán giả hiện đại không chỉ quan tâm đến giọng hát, mà còn chú trọng hình ảnh bắt mắt. Trong khi đó, Nova E&M lại có lợi thế về cơ sở vật chất được đầu tư bài bản, hứa hẹn thu hút chương trình lớn trong và ngoài nước. “Thương hiệu mới này sẵn sàng hợp tác với ‘ông lớn’ như Cát Tiên Sa, tạo bước tiến lớn trong ngành giải trí, điện ảnh và âm nhạc thời gian tới”, Trương Ngọc Ánh chia sẻ. |
Vợ chồng Hồ Hoài Anh, Lưu Hương Giang khá chắc chắn về thành công sau cái bắt tay của Nova E&M với Công ty Cát Tiên Sa. “Sự hợp tác này khiến giới giải trí phải ngước nhìn bởi quy tụ các tên tuổi lớn. Ngoài quy mô, kinh nghiệm, họ còn làm kinh doanh nên có tầm nhìn xa, sẽ tạo dấu ấn nhất định, thu hút sự chú ý của cộng đồng nghệ sĩ và khán giả”, Lưu Hương Giang khẳng định. |
Nhiều nghệ sĩ góp mặt tại sự kiện đều tỏ ra hứng thú với mô hình kết hợp giải trí, nghệ thuật mang đẳng cấp quốc tế mà Nova E&M hứa hẹn mang đến. Họ chờ đợi những show diễn quy tụ gương mặt nghệ sĩ đình đám trong và ngoài nước tại tại chuỗi dự án NovaWorld (NovaWorld Phan Thiet, NovaWorld Ho Tram…) và khu đô thị Aqua City. |
Đại diện Cát Tiên Sa chia sẻ, sự hợp tác này nằm trong quy trình tất yếu, phù hợp với định hướng phát triển các chương trình giải trí công ty triển khai thời gian tới. “Chúng tôi hy vọng 5 năm tới, Việt Nam sẽ trở thành điểm đến của các show diễn quốc tế, thay vì Thái Lan, Singapore như trước đây”, vị đại diện bộc bạch. |
Ông Nguyễn Thanh Tùng - Tổng giám đốc Nova E&M - không giấu nổi niềm vui với kỳ vọng Nova E&M sớm vươn tầm quốc tế, góp phần đưa Việt Nam trở thành điểm đến số 1 khu vực và châu Á, thu hút du khách trong và ngoài nước đến tham quan mỗi ngày. “Nova E&M sẽ hợp tác với nhiều đối để đưa các cuộc thi sắc đẹp quốc tế, tuần lễ thời trang, đại nhạc hội… về trình diễn tại chuỗi dự án NovaWorld và khu đô thị Aqua City”. |
Tại các dự án này, Novaland đang phát triển loạt tiện ích văn hóa - giải trí quy mô lớn làm nơi tổ chức sự kiện như trung tâm biểu diễn Arena có sức chứa gần 10.000 người, sân vận động có sức chứa trên 15.000 người, các quảng trường biển và công viên chủ đề... Các sự kiện trên dự kiến thu hút hàng triệu lượt khách mỗi năm cho từng dự án. |
Từ năm 2019, Novaland bắt đầu triển khai mạnh mảng BĐS du lịch với 3 thương hiệu sản phẩm chính là NovaHills, NovaBeach, NovaWorld. Đồng thời, tập đoàn phát triển mảng dịch vụ du lịch NovaTourism nhằm mang lại giá trị gia tăng cho nhóm sản phẩm BĐS du lịch và khách hàng. Đồng thời, hệ sinh thái này phục vụ cộng đồng dân cư của Novaland, góp phần xây dựng thương hiệu du lịch, kiến tạo điểm đến cho các địa phương có dự án do tập đoàn phát triển.
NovaTourism - hệ sinh thái dịch vụ du lịch do Novaland phát triển hoặc hợp tác, liên kết gồm 7 hạng mục chính: Lưu trú (đầu tư xây dựng các tổ hợp khách sạn, nghỉ dưỡng được quản lý vận hành bởi những thương hiệu danh tiếng quốc tế) và sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng đầu tư (biệt thự, condotel, second-home) thanh khoản cao, sinh lời lâu dài; vận chuyển hành khách; dịch vụ hậu cần; ẩm thực; vận hành không gian mua sắm hiện đại và mặt hàng truyền thống; đầu tư và vận hành hoạt động vui chơi, giải trí phong phú như công viên nước (water park), công viên chủ đề (theme park), thủy cung (aquarium), vườn thú hoang dã, sân golf, trung tâm giải trí tổng hợp (game, đua xe, karaoke…), show trình diễn quy mô để thu hút và kéo dài thời gian lưu trú của du khách; dịch vụ lữ hành và xúc tiến du lịch, góp phần xây dựng “Thương hiệu du lịch” cho địa phương…
Bình luận