Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khánh Vân đi xe phân khối lớn, tập boxing và là fan cuồng bóng đá

Tân Hoa hậu Khánh Vân cho biết cô là fan cuồng môn bóng đá. Trong khi đó, Thúy Vân lại đặc biệt yêu mến thủ môn Đặng Văn Lâm.

Khánh Vân và Thúy Vân thử trả lời câu hỏi ứng xử tại Miss Universe Hoa hậu Khánh Vân và Á hậu Thúy Vân nhận thử thách của Zing.vn, trả lời các câu hỏi ứng xử dành cho top 3 tại các kỳ Miss Universe 2016-2019.
hoa hau hoan vu viet nam 2019 anh 9
Á hậu Thúy Vân mặc bộ đầm hai dây màu xanh, khoe vóc dáng gợi cảm. Người đẹp 26 tuổi cho biết đã quen với guồng công việc của một đại diện nhan sắc nên không cảm thấy mệt mỏi. Suốt buổi trò chuyện, Thúy Vân luôn giữ nụ cười tươi tắn trên môi. 
hoa hau hoan vu viet nam 2019 anh 11
Khánh Vân và Thúy Vân đọ sắc vóc trong mẫu đầm ôm, khoe thân hình nóng bỏng. Sau khi đăng quang, bộ ba người đẹp phải di chuyển nhiều nơi và hoàn thành các lịch trình giao lưu, trò chuyện với truyền thông. Tuy nhiên, Kim Duyên phải nhập viện cấp cứu nên Hoa hậu Khánh Vân và Á hậu Thúy Vân đã tiếp tục làm việc mà không có sự góp mặt của Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.
Thúy Vân: 'Tôi thích mẫu như Đặng Văn Lâm nhưng anh có bạn gái rồi' Khi được hỏi về món quà sẽ tặng nếu gặp các cầu thủ U22 Việt Nam, Hoa hậu Khánh Vân trả lời: Tôi muốn gửi tặng tình cảm đó là một cái ôm thật chân thành.

Hoa hậu Khánh Vân: 'Tôi chưa dám tin mình đăng quang'

Khánh Vân cho biết việc trở thành hoa hậu như một giấc mơ mà cô chưa dám tin là sự thật. Tân hoa hậu sẽ trở về TP.HCM vào ngày 10/12.




Nguyễn Thành - Nghiêm Ngọc

Bạn có thể quan tâm