Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chiếc vương miện đặc biệt của tân HHHV Việt Nam 2019

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 chính thức khép lại và vương miện Brave Heart đã tìm được chủ nhân - người đẹp Nguyễn Trần Khánh Vân.

Nguyễn Trần Khánh Vân đã xuất sắc đăng quang danh hiệu cao nhất Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, chính thức trở thành chủ nhân chiếc vương miện quý giá "Brave Heart".

Tân hoa hậu sinh năm 1995 tại TP. HCM, cao 1m75, với số đo 83-60-90. Cô còn chiến thắng giải phụ “Người đẹp áo dài”. Cô đa tài và từng thử sức ở nhiều vai trò khác nhau như MC, ca hát, diễn xuất, người mẫu và mong muốn được thiết kế áo dài chuyên nghiệp.

Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2019 anh 1
Khoảnh khắc xúc động khi Hoa hậu H’Hen Niê trao vương miện cho Tân hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân.

Vương miện dành cho tân hoa hậu được thương hiệu Long Beach Pearl chế tác trong 6 tháng liên tục, lấy cảm hứng từ chủ đề cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 là “Brave Heart - Trái tim dũng cảm”.

Chiếc vương miện này được nhà sáng lập của Long Beach Pearl - bà Bùi Thị Mỹ Cảnh trực tiếp lên ý tưởng, phác thảo bản vẽ và đồng hành thực hiện.

Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2019 anh 2
Bên cạnh vương miện từ thương hiệu Long Beach Pearl, tân hoa hậu còn nhận được nhiều phần thưởng giá trị.

Những viên ngọc trai được hòa quyện tinh tế trong tạo hình vỏ trai, gợi sự ôm ấp, nâng niu của trái tim được nuôi dưỡng theo thời gian. Các mảnh vỏ hé mở ôm trọn viên ngọc là món quà ý nghĩa dành tặng tân hoa hậu - người đại diện cho hình ảnh người phụ nữ Việt Nam xinh đẹp, tự tin, trí tuệ và bản lĩnh.

Quá trình từ đá thô trở thành đá quý, từ hạt cát vô danh để tạo ra ngọc trai thể hiện thông điệp về sự dũng cảm, lộng lẫy bên ngoài, mạnh mẽ bên trong. Để có thể tỏa sáng lung linh và rực rỡ như những viên ngọc trai quý giá, họ cần có quá trình thay đổi, cố gắng không ngừng mỗi ngày.

Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2019 anh 3
Bà Bùi Thị Mỹ Cảnh - nhà sáng lập thương hiệu Long Beach Pearl - chuyển giao vương miện cho Hoa hậu H’Hen Niê.

Vương miện đánh dấu hành trình chinh phục thành công danh hiệu cao quý của Tân hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân. Cô không chỉ lan toả vẻ đẹp nhan sắc mà còn truyền cảm hứng về trái tim dũng cảm, nhiều yêu thương và không ngại những thách thức, khó khăn.

Với sự đầu tư kỹ lưỡng, chuyên nghiệp và bám sát format Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới (Miss Universe), đêm thi chung kết đã thành công rực rỡ. Hàng nghìn khán giả có mặt tại sân khấu Crown Center đã được chứng kiến những phần thi đầy hấp dẫn của top người đẹp xuất sắc của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Sân khấu chính được thiết kế lấy hình ảnh chủ đạo từ viên kim cương, ưu tiên mở rộng không gian, lược bỏ bớt hàng ghế để tạo đường walk dài, giúp thí sinh khai thác tối đa kỹ năng trình diễn. Tuyến catwalk của thí sinh bắt đầu từ vị trí xuất hiện đến hết đường walk dài 60 m, đây cũng là tuyến walk dài nhất từ trước đến nay trong các sân khấu từng được thực hiện tại Crown Center.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm