Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khánh My nói về sinh nhật xa hoa và việc hôn Trần Bảo Sơn

Tối 27/11, nữ diễn viên tổ chức bữa tiệc sinh nhật hoành tráng khiến ai đến dự cũng bất ngờ. Cô cũng làm dấy lên nghi án tình cảm khi dạn dĩ hôn chồng cũ Trương Ngọc Ánh.

Người đẹp đã bao toàn bộ sảnh của trung tâm hội nghị Reverside Palace, TP.HCM để có được trọn vẹn không gian cho đêm sinh nhật. Không xếp bàn theo kiểu từng cụm, Khánh My bố trí bàn tiệc dài đúng chuẩn châu Âu. Trên bàn tiệc và khắp gian phòng được trang trí hoàn toàn bằng hoa và nến. 1000 bông hoa hồng nhập từ châu Âu được cắm trong những lọ thủy tinh đắt tiền cùng với hàng trăm ánh nến thơm được dàn trải khắp nơi để tạo cảm giác ấm áp, trang nhã. Bên cạnh đó, những cánh hoa hồng được rải dài giữa bàn tiệc cùng nến thơm vì Khánh My muốn khi mọi người ăn vẫn có mùi hương nhẹ và không bị khó chịu bởi mùi thức ăn. Cô cũng thuê một nghệ sĩ chơi piano suốt buổi tiệc.

Điểm xuyết thêm sự xa hoa cho đêm tiệc sinh nhật, người đẹp phim Váy hồng tầng 24 còn đặt chiếc bánh sinh nhật 5 tầng khổng lồ, đi kèm là những chiếc bánh nhỏ khác có in hình mình trong từng khoảnh khắc của cuộc sống và công việc.

Theo nguồn tin, cô bỏ ra vài trăm triệu để làm sinh nhật 23 tuổi.

Khách mời trong đêm tiệc chỉ khoảng 50 người nhưng đều là các hoa hậu, diễn viên, doanh nhân thân thiết với Khánh My. Diễn viên Mỹ nhân Sài thành còn mời một đầu bếp nước ngoài nấu những món ăn đậm chất châu Âu để phục vụ khách mời. Tiếp thêm hương vị thức ăn là hàng chục chai rượu vang của Pháp được Khánh My khéo léo bọc ngoài bằng chân dung cô.

Nhiều người cho rằng Khánh My được đại gia chống lưng mới dám chơi sang bỏ ra hàng trăm triệu đồng để tổ chức tiệc mừng 23 tuổi. Trả lời câu hỏi này, Khánh My chia sẻ: “Tôi đâu cần đến đại gia mới có đủ điều kiện để làm sinh nhật. Bản thân tôi cũng là người kinh doanh, trong ngày sinh nhật tôi muốn tổ chức hoành tráng một chút như lời cảm ơn đến gia đình và bạn bè đã luôn ở bên cạnh tôi, ủng hộ tôi trong cuộc sống lẫn sự nghiệp. Nếu có đại gia nào chống lưng, tôi sẽ không ngại công bố”.

Khánh My và chiếc bánh sinh nhật 5 tầng.

Một thắc mắc khác, trong bữa tiệc sinh nhật Khánh My, Trần Sảo Sơn cũng góp mặt. Hai người thể hiện tình cảm thân thiết dẫn đến nảy sinh nghi án tình cảm. Giải thích về điều này, cô nói: “Tôi và anh Sơn quen nhau đã lâu. Hai anh em rất quý mến nhau. Cá nhân tôi thấy anh Sơn là người đàn ông có tài, ga lăng, dễ gần và là người cha rất mực thương con. Điều đó thật đáng quý. Tình cảm luôn là phạm trù khó nói, nó đến khi nào bạn sẽ chẳng bao giờ biết được đâu. Tôi rất cảm ơn anh Sơn vì dù bận anh vẫn đến dự sinh nhật tôi”.

Trước những ý kiến cho rằng cô cố tình ôm hôn nam diễn viên Đoạt hồn để gây sốc, tạo sự chú ý, Khánh My thẳng thắn: "Tôi có khá nhiều người bạn nước ngoài nên quen cách giao tiếp thân thiện của họ. Anh Sơn đến mừng sinh nhật khiến tôi cảm động lắm vì tôi biết anh đang bận đóng phim. Tôi rất trân trọng người bạn tốt như anh và nụ hôn cũng chỉ diễn tả sự quý mến của tôi dành cho anh. Nếu muốn gây sốc, tôi đã chọn cách hôn môi".

Nụ hôn gây tranh cãi của Khánh My với Trần Bảo Sơn trong sinh nhật.
Nụ hôn gây tranh cãi của Khánh My với Trần Bảo Sơn trong sinh nhật.

Cũng trong bữa tiệc sinh nhật, người đẹp tiết lộ thông tin, cô sẽ bay sang Anh vào tối 28/11 để tham dự Victoria Secret’s show. 

Thanh Ngọc

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm