Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khánh My lái xế hộp sang đi uống cà phê cuối tuần

Người đẹp phim "Mỹ nhân Sài thành" thu hút sự chú ý trên phố Sài thành khi vừa bước xuống xế hộp riêng bởi chiều cao nổi bật, vóc dáng mảnh mai và gương mặt thanh tú.

 

Chiều 8/11, nữ diễn viên Váy hồng tầng 24 một mình lái xe đến quán cà phê sang trọng ở ngay trung tâm quận 1, TP.HCM để hẹn gặp những người bạn thân. Khánh My mặc váy suông giản dị, trang điểm nhẹ nhàng đi chơi cuối tuần.
Trong chiếc đầm suông ngắn, nữ người mẫu khéo léo khoe đôi chân dài thon thả, thẳng tắp. 
Khác với hình ảnh sexy thường thấy ở sự kiện, gu thời trang của Khánh My ở đời thường khá bình dân và dễ gần.
Sở hữu chiều cao nổi bật và vóc dáng nuột nà, Khánh My dễ dàng lựa chọn những bộ trang phục phát huy thế mạnh ngoại hình. Cô cho biết, sau khi đóng máy phim Mỹ nhân Sài thành, cô nhận được nhiều lời mời đóng phim nhưng vẫn đang chọn lựa kịch bản.
Người đẹp sinh năm 1991 tự tin với phong thái nữ tính, duyên dáng. 
Khánh My chia sẻ, dù chưa phải là tên tuổi nổi bật nhưng cô khá kén chọn phim. Cô sẽ không nhận lời đóng phim nếu vai diễn không phù hợp với mình.
Cô cũng tiết lộ, vai diễn Mỹ Chột của Trang Trần trong phim Hương Ga từng được đạo diễn Cường Ngô mời cô đảm nhận. Tuy nhiên, khi đọc kịch bản, cô thấy vai diễn này không phù hợp với cá tính của mình nên đã thẳng thắn từ chối.
Khánh My cười tươi tắn khi gặp những người bạn thân thiết. Cô cũng chia sẻ, sắp tới ngoài phim ảnh, cô muốn lấn sân ca hát.
Năm 2010, cô đăng quang giải vàng cuộc thi Ngôi sao Người mẫu, sau đó, tham gia Hoa hậu Việt Nam Hoàn cầu tại Mỹ và đoạt 2 giải phụ: Người đẹp áo dài và Gương mặt đẹp nhất. Tuy nhiên, hai cuộc thi nhỏ không đủ sức giúp Khánh My ghi dấu ấn trong lòng công chúng. Từ người mẫu ảnh Khánh My chuyển dần sang vai trò diễn viên và tạo được những ấn tượng nhất định trong phim Váy hồng tầng 24, gần đây nhất là Mỹ nhân Sài thành.

Thanh Ngọc

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm