Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khánh My diện váy khoe vai trần gợi cảm khi dự tiệc

Người đẹp phim "Mỹ nhân Sài Gòn" diện váy trắng trẻ trung, tự tin khoe làn da nuột nà trong một sự kiện tại TP HCM, tối 26/4.

Bận rộn trên trường quay phim Mỹ nhân Sài Gòn tại Đà Lạt, nhưng Khánh My vẫn tranh thủ sắp xếp thời gian về TP.HCM để tham dự một sự kiện diễn ra vào tối 26/4.
Người đẹp sinh năm 1991 diện đầm trắng trẻ trung để tôn lên làn da trắng nuột. 
Khánh My là một trong số ít người đẹp nổi danh không nhờ scandal. Sở hữu chiều cao 1m71, gương mặt khả ái cùng làn da đẹp, Khánh My nhận được nhiều lời mời tham gia làm đại sứ của các thương hiệu. 
Chân dài 9X từng tiết lộ, thu nhập chính của cô là từ công việc quảng cáo, đi event và đóng phim.
Cô luôn chú ý giữ hình ảnh của mình để tránh vướng vào những scandal tai tiếng. Sau khi dự sự kiện tại TP.HCM, Khánh My vội vã trở về Đà Lạt để tiếp tục quay phim. 
Nụ cười tươi tắn là điều Khánh My thích nhất ở bản thân và cũng là cách giúp cô gây ấn tượng với mọi người. Người đẹp cũng tự tin khẳng định mình chưa từng phải đụng tới dao kéo. 
Khánh My đến dự buổi tiệc cùng chuyên gia trang điểm Huỳnh Lợi. Ngoài đời, cả hai là những người bạn khá thân thiết.
Khánh My bước chân vào làng giải trí Việt với danh hiệu Giải vàng Ngôi sao người mẫu 2011. Cô thừa nhận rằng mình may mắn khi ngay lần đầu chạm ngõ nghệ thuật thứ 7 đã được đạo diễn giao cho vai nữ chính trong phim truyền hình Cuối đường băng.


Hoàng Ca

Ảnh: Benny Phan

Bạn có thể quan tâm