Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khánh My đi xe máy làm từ thiện ở quê nhà Tiền Giang

Nữ diễn viên "Tình xuyên biên giới" không ngại nắng gió, về quê trao nhà tình nghĩa cho 2 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Mới đây, Khánh My có chuyến về Tiền Giang trao nhà tình nghĩa cho 2 cặp vợ chồng mù. Người đẹp đội nắng, đi xe máy đến thăm hỏi những người có hoàn cảnh khó khăn.
Khánh My mặc giản dị với quần jeans áo thun. Nữ người mẫu, diễn viên thích thú khi làm những việc ý nghĩa.
Nữ diễn viên Mỹ nhân Sài thành thăm hỏi, động viên và trao ngôi nhà tình thương cho 2 vợ chồng không có khả năng lao động. Người chồng mù mắc bệnh sỏi bàng quang, còn vợ bị liệt.
2 căn nhà tình nghĩa được Khánh My xây cất vài tháng nay, mới hoàn thành. Thời gian qua, Khánh My đẩy mạnh hoạt động xã hội bên cạnh đóng phim.
Cô chia sẻ, đang xây thêm 4 căn nhà tình nghĩa ở Đồng Tháp tặng cho những mảnh đời bất hạnh. "Tôi muốn góp phần nhỏ bé của mình để giúp họ có cuộc sống tốt hơn. Mỗi lần làm được việc tốt, trong lòng tôi vui như mở hội" - cô nói.
Khánh My tỏ ra thân thiện khi ẵm, nô đùa với những em nhỏ. Ngoài đóng phim, Khánh My chia sẻ còn thử sức ở lĩnh vực kinh doanh để kinh tế ổn định, yên tâm hoạt động nghệ thuật.
Người đẹp sinh năm 1991 động viên mọi người mạnh mẽ, bước qua khó khăn.
Khánh My ngày càng có duyên với điện ảnh khi liên tiếp được mời đóng phim. Thời gian qua, cô góp mặt trong Mỹ nhân Sài thành, Ma dai, mới nhất là Tình xuyên biên giới đóng cùng diễn viên Hong Kong Mã Đức Chung.
Khánh My chụp hình cùng người dân Tiền Giang trước khi bàn giao căn nhà tình nghĩa do cô xây cất.

Thanh Ngọc

Ảnh: LK

Bạn có thể quan tâm