Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khánh My sang Trung Quốc đóng phim sau vụ cướp giật

Nữ người mẫu lên đường sang Trung Quốc quay phim vào những ngày cận Tết dù vẫn cảm thấy mệt mỏi vì những vết bầm dập mà tên cướp gây ra.

Khánh My bị giật túi xách hiệu, hành hung trên phố Sài Gòn

Trưa 8/2, nữ diễn viên “Mỹ nhân Sài thành” bị giật túi xách khi đang đứng đợi tài xế đón trên đường Nguyễn Thái Học, TP HCM. Cô còn bị tên cướp đánh vào mặt gây thương tích.

Tối 12/2, nữ diễn viên Mỹ nhân Sài thành xuất hiện tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất để lên đường sang Trung Quốc quay những cảnh quan trọng trong bộ phim Tình xuyên biên giới cùng tài tử Mã Đức Chung. Cô đến sân bay bằng xế hộp sang trọng.
Khánh My chia sẻ, vết thương đến hôm nay vẫn chưa lành hẳn nhưng cô vẫn phải lên đường sang nước bạn quay phim vì không muốn làm ảnh hưởng đến tiến độ của đoàn phim.
Người đẹp mang khá nhiều trang phục để đoàn phim có nhiều lựa chọn cho vai diễn của cô. Cách đây vài ngày, Khánh My chia sẻ, cô bị bầm dập ở mặt khá nặng, tuy nhiên, trong lần xuất hiện này, dễ dàng nhận thấy gương mặt của cô không có tổn thương.
Khánh My cho biết vụ tai nạn vừa qua khiến cô không khỏi bàng hoàng. "Tôi thấy may mắn vì vết thương sau vài ngày điều trị đã bớt đi phần nào để tiếp tục những cảnh quay của Tình xuyên biên giới" - cô nói.
Trong chuyến sang Trung Quốc, ngoài việc hoàn thành cảnh quay, cô cũng tham gia buổi họp báo giới thiệu bộ phim cùng truyền thông nước này. Khánh My cho hay, cô rất hồi hộp và lo lắng khi tham dự sự kiện quan trọng.
Trước đó, trưa 8/2, nữ diễn viên bị giật túi xách khi đang đứng đợi tài xế đón trên đường Nguyễn Thái Học, TP HCM. Cô còn bị tên cướp đánh vào mặt gây thương tích.
Khánh My bị chân tay bầm dập vì bị ngã và hành hung, tổng tài sản bị mất lên đến hàng trăm triệu đồng. 

Thanh Ngọc

Bạn có thể quan tâm