Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khánh Ly thăm trại trẻ mồ côi trước khi về Mỹ

Danh ca sinh năm 1945 luôn dành thời gian để tham gia những chuyến thiện nguyện như điều bà tâm huyết bấy lâu mỗi lần trở về Việt Nam.

Sau khi hoàn thành liveshow tại Đà Nẵng vào 8/8, Khánh Ly cùng ông xã và ca sĩ Quang Thành đến với Trung tâm xã hội mái ấm Bình Hưng, TP.HCM để tặng quà và thăm hỏi các em nhỏ mồ côi trước khi lên đường trở về Mỹ. Những hình ảnh của bà bây giờ mới được chia sẻ với người hâm mộ.
Dù sức khỏe không tốt do bị cảm nhưng Khánh Ly vẫn luôn tỏ ra vui vẻ trong suốt chuyến thiện nguyện. Hàng chục năm nay, tri kỷ của Trịnh Công Sơn vẫn thường xuyên tham gia các hoạt động biểu diễn, quyên góp vì mục đích từ thiện trong và ngoài nước. Bà từng chia sẻ, người nghèo khổ hay bất hạnh thì dù ở đâu cũng đều như nhau và đều cần được san sẻ yêu thương. 
Khánh Ly từng tâm sự, sau khi lo cho hạnh phúc của các con, bà muốn dành phần đời còn lại để đi làm từ thiện. 
Lần nào trở về Việt Nam, Khánh Ly cũng dành thời gian để đến các chùa, nhà thờ, mái ấm, trung tâm từ thiện... để giúp đỡ các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.
Khánh Ly đã tự tay sắp xếp và chọn lựa quần áo đồng phục cho các em nhỏ để chuẩn bị đến trường nhập học và đi lễ nhà thờ. 
Danh ca sinh năm 1945 ân cần thăm hỏi, chia quà cho các em nhỏ. 

Hoàng Ca

Bạn có thể quan tâm