Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khán giả xếp hàng xem phim 'Lật mặt 6' ở TP.HCM dịp lễ

Tối 30/4, khán giả tập trung đông ở sảnh rạp Galaxy Nguyễn Du xếp hàng dài chờ vào xem "Lật mặt 6". Trong ngày, phim thu về gần 5 tỷ đồng với 54.757 vé được bán ra trên toàn quốc.

Ly Hai Lat mat anh 1

Tối 30/4, người dân kéo đến các cụm rạp ở TP.HCM để xem phim. Hiện, bộ phim Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh của Lý Hải nhận được sự quan tâm của khán giả.

Ly Hai Lat mat anh 2

Kể từ khi ra mắt, phim đạt doanh thu hơn 89 tỷ đồng, theo thống kê của Box Office Vietnam. Riêng ngày 30/4, phim thu về gần 5 tỷ đồng với 54.757 vé được bán ra trên toàn quốc.

Ly Hai Lat mat anh 3

Tại rạp Galaxy Nguyễn Du tối 30/4, khán giả tập trung đông ở sảnh, xếp hàng dài chờ vào xem Lật mặt 6. Nhân viên của rạp đã kết hợp check in trực tuyến và soát vé truyền thống ngay tại cửa rạp để đảm bảo lượng khách vào phòng chiếu nhanh chóng.

Ly Hai Lat mat anh 4

Chia sẻ với Zing, một số khán giả cho biết muốn dành ngày nghỉ vào dịp lễ và cuối tuần để thưởng thức bộ phim một cách trọn vẹn, không vướng bận công việc. Ngoài ra, phần đông khán giả ở nhiều lứa tuổi cho biết bản thân là fan trung thành của series phim Lật mặt từ những phần đầu tiên.

Ly Hai Lat mat anh 5

Trong khi đó, rạp CGV chi nhánh Pearl Plaza lại vắng khách hơn trong khung 20h-21h30. Ngoài Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh, khán giả còn lựa chọn một phim Việt khác đang chiếu ở rạp là Con Nhót mót chồng.

Ly Hai Lat mat anh 6

Dù CGV dành nhiều suất cho Lật mặt 6 trong khung giờ này, lượng khách đến check in thưa thớt, tạo nên không khí thiếu sôi động tại sảnh chờ. Tuy nhiên, trong phòng chiếu người xem hầu như vẫn lấp đầy những hàng ghế trung tâm, có tầm nhìn ổn.

Ly Hai Lat mat anh 7

Chị Mia Nguyễn (42 tuổi) bày tỏ sự hâm mộ và mong muốn ủng hộ phim của nghệ sĩ Lý Hải dù giá vé xem phim khá cao trong những ngày lễ. Ngoài ra, chị chọn chi nhánh CGV Pearl Plaza vì muốn gặp mặt nghệ sĩ, theo lịch trình cinetour được công bố trên mạng xã hội.

Ly Hai Lat mat anh 8

Chia sẻ trên trang cá nhân, Minh Hà - bà xã Lý Hải, đăng tải lịch trình cinetour tại TP.HCM vào ngày 30/4. Theo đó, nam nghệ sĩ đến rạp CGV chi nhánh Pearl Plaza một trong ba khung giờ 21h20, 21h40 và 23h20.

Cuốn sách Nghệ thuật viết kịch bản phim truyện truyền hình là tập hợp những ghi chép về trải nghiệm của tác giả sau quãng thời gian dài gắn bó với lĩnh vực điện ảnh. "… không rõ nhờ cơ duyên hay sự say mê thôi thúc nào gắn bó đã khiến tôi khó dứt ra được nghiệp truyền nghề trong lĩnh vực này", PGS.TS Đỗ Lệnh Hùng Tú nói.

Lý Hải vượt Thu Trang - Thái Hòa trong cuộc song đấu phòng vé

Dù mở bán vé sau, "Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh" vẫn có doanh thu cao gần gấp đôi "Con Nhót mót chồng", tính đến trưa 30/4. Cả hai tác phẩm đều nhận phản hồi tích cực về chất lượng.

Lý Hải ‘lật mặt’ thuyết phục

Với một kịch bản tính toán, “Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh” thành công trong việc chinh phục khán giả, chứng minh rằng phim hành động, giật gân vẫn có thể sâu sắc.

'Lật mặt 6' - kịch bản hấp dẫn, Lý Hải liều lĩnh thành công

“Tấm vé định mệnh” có câu chuyện hấp dẫn và bối cảnh đầu tư. Dù vẫn còn hạn chế, Lý Hải được đánh giá là thành công nhờ sự nghiêm túc và ngày càng chịu thể nghiệm trong điện ảnh.

Huỳnh Duy

Bạn có thể quan tâm