Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khán giả nữ vây quanh Đan Trường

Đan Trường vừa góp mặt trong đêm nhạc từ thiện vào tối 3/10 tại TP.HCM. Nam ca sĩ hát và giao lưu cùng người hâm mộ.

ca si dan truong anh 1

Tối 3/10, ca sĩ Đan Trường tham gia biểu diễn trong đêm nhạc từ thiện mang tên Bao la tình người để ủng hộ nạn nhân chất độc da cam ở huyện Phú Riềng, tỉnh Bình Phước. Chia sẻ với Zing, nam ca sĩ cho biết anh rất vui khi nhận lời mời của ban tổ chức để tham dự chương trình gây quỹ, ủng hộ nạn nhân chất độc da cam và các hoàn cảnh khó khăn. "Tôi luôn muốn mang tiếng hát của mình để giúp đỡ những người yếu thế trong xã hội. Tôi nghĩ cần tổ chức nhiều chương trình, đêm nhạc, nhằm quyên góp, hỗ trợ mảnh đời bất hạnh", anh nói.


ca si dan truong anh 2

Giọng ca Mãi mãi một tình yêu diện vest họa tiết nổi bật. Anh song ca cùng học trò Trung Quang nhạc phẩm Khi đã yêu.

ca si dan truong anh 3

Anh thân thiện vẫy tay chào người hâm mộ. Sự kiện từ thiện do ca sĩ Hồ Viết Cường tổ chức, quy tụ các nghệ sĩ như Miko Lan Trinh, Akira Phan, Nguyễn Hưng...

ca si dan truong anh 4

Ở dưới sân khấu, khán giả vỗ tay, hào hứng trước mỗi tiết mục của Đan Trường.

ca si dan truong anh 5

Trong đêm nhạc, Nguyễn Hưng xuất hiện trẻ trung với bộ vest đen lịch lãm. Ngoài phần vũ đạo điêu luyện, nam ca sĩ gửi tặng khán giả hai ca khúc gắn liền với tên tuổi anh là Chỉ riêng mình ta, Tình yêu không có lỗi.

ca si dan truong anh 6

Mikon Lan Trinh nổi bật trên sân khấu với bộ đầm đỏ. Tại chương trình, các nghệ sĩ hát miễn phí hoặc chỉ nhận mức cát-xê tượng trưng. Toàn bộ số tiền thu được sẽ được gửi đến Hội nạn nhân chất độc da cam huyện Phú Riềng, tỉnh Bình Phước, để giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn vượt qua số phận, vươn lên trong cuộc sống.


ca si dan truong anh 7

Kết thúc chương trình, Đan Trường và học trò Trung Quang được vây quanh bởi người hâm mộ. Họ đến gần và xin chụp ảnh kỷ niệm với thần tượng. Giọng ca 44 tuổi bắt tay, giao lưu với khán giả.


ca si dan truong anh 8

Trước lúc rời khỏi đêm nhạc, anh vẫy tay chào tạm biệt khán giả. Tuy không còn hoạt động nghệ thuật rầm rộ nhưng Đan Trường vẫn là cái tên được nhiều khán giả quan tâm. Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên vợ và con trai cùng vẻ ngoài phong độ theo thời gian là những yếu tố giúp giọng ca nổi tiếng của làng nhạc Việt luôn duy trì được sức hút.

Đan Trường, Trung Quang livestream hát loạt hit đình đám

Tập 3 của chương trình FWD Music Tour Pre-show vừa phát sóng trên fanpage của Bảo hiểm FWD, chào đón sự xuất hiện của bộ đôi ca sĩ Đan Trường và Trung Quang.

Lisa gay soc hinh anh

Lisa gây sốc

0

Lisa vừa tung ra hình ảnh đầu tiên cho sản phẩm âm nhạc "Rockstar". Tấm ảnh lập tức gây chú ý bởi concept độc đáo.

Phương Lâm - Hoàng Yến

Bạn có thể quan tâm