Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khán giả lao lên sân khấu chụp hình cùng Quốc Trường là người Hàn

Việc một khán giả nam lao lên sân khấu để chụp hình cùng Quốc Trường khi anh đang phát biểu nhận giải gây chú ý trên mạng. Ban tổ chức cho biết người đàn ông trên đến từ Hàn Quốc.

Ngày 26/11, lễ trao giải Asia Artist Awards 2019 (AAA) chính thức diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình với dàn sao nổi tiếng Hàn Quốc như Jang Dong Gun, Ji Chang Wook, Lee Kwang Soo, Park Min Young, Jung Hae In, Yoona, TWICE, GOT7…

Quốc Trường, Bảo Anh và Bích Phương là những nghệ sĩ hiếm hoi của Việt Nam tham gia sự kiện này. Họ nhận giải Nghệ sĩ Việt Nam xuất sắc, trong đó Quốc Trường chiến thắng ở hạng mục nam diễn viên, Bảo Thanh với hạng mục nữ diễn viên và Bích Phương thắng giải Ca sĩ/ Nhóm nhạc Việt Nam xuất sắc.

Khi Quốc Trường đang phát biểu, bày tỏ cảm xúc khi chiến thắng giải thưởng, bất ngờ một người đàn ông đeo thẻ nhân viên lao lên sân khấu và chụp hình cùng nam diễn viên. Hình ảnh này đang được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

QUoc Truong Asia Artist Awards 2019 anh 1
Khán giả lao lên sân khấu để chụp hình cùng Quốc Trường là người Hàn Quốc.

Phóng viên Zing.vn liên hệ với ban tổ chức, đại diện lễ trao giải trả lời ngắn gọn: “Người đàn ông lao lên sân khấu là photo đi theo nghệ sĩ Hàn Quốc”. Khi được hỏi cụ thể danh tính của người đàn ông trên và là photo của nghệ sĩ nào thì người này trả lời chưa nắm rõ vì sự kiện có nhiều nghệ sĩ và các thành viên trong ê-kíp đi cùng.

Sự kiện diễn ra ngày 26/11 tuy thỏa mãn khán giả với những màn trình diễn đẹp mắt nhưng có nhiều vấn đề gây bức xúc. Khán giả và ban tổ chức nhiều lần cãi cọ vì khâu tổ chức được đánh giá là quá lộn xộn. Cụ thể, phần thảm đỏ bị lùi giờ hơn một tiếng đồng hồ so với giờ thông báo. Do đó, nghệ sĩ xuất hiện chớp nhoáng, chỉ vào giây rồi nhanh chóng lui vào hậu trường.

Khi phần thảm đỏ chưa kết thúc, lễ trao giải đã chính thức diễn ra khiến khán giả lẫn truyền thông nháo nhào tự tìm vị trí đứng cho mình. Khán giả mua khu SVIP có mức giá cao nhất là 5,5 triệu đồng không được đưa về đúng khu mà đứng lẫn với khu vực của truyền thông.

Từ trước đó việc ban tổ chức để fan chờ đợi quá lâu mới mở cửa cho vào cũng gây bức xúc. Trên các fanpage dành cho fan Kpop, hàng loạt bài viết liên quan đến chương trình được đăng tải với hầu hết bình luận tiêu cực.

Đây là lần đầu tiên Asia Artist Awards 2019 được tổ chức tại Việt Nam. Lee Teuk (trưởng nhóm Super Junior), diễn viên Im Je Yeon, Ahn Hye Seob và thiên thần lai Nancy (nhóm Momoland) đảm nhận vai trò MC tại lễ trao giải.

AAA tổ chức thiếu chuyên nghiệp, fan Việt đồng loạt bỏ về giữa chừng

Tối 26/11, lễ trao giải Asia Artist Awards 2019 diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình. Khoảng 22h, khi các nhóm nhạc Kpop đang biểu diễn, hàng nghìn fan Việt bỏ về vì bức xúc BTC.

Khán giả lao lên chụp ảnh khi Quốc Trường đang nhận giải AAA

Trong khi nam diễn viên "Về nhà đi con" xúc động chia sẻ cảm xúc nhận giải tại AAA 2019, một khán giả đã chạy lên sân khấu chụp ảnh cùng.

Bảo Thanh khóc khi nhận giải AAA cùng Quốc Trường

Bảo Thanh rơi nước mắt khi được trao giải Nghệ sĩ Việt Nam xuất sắc. Năm 2019, cô đóng vai Thư trong "Về nhà đi con" và nhận nhiều phản hồi tích cực của khán giả.


Lan Phương

Bạn có thể quan tâm