Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

AAA tổ chức thiếu chuyên nghiệp, fan Việt đồng loạt bỏ về giữa chừng

Tối 26/11, lễ trao giải Asia Artist Awards 2019 diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình. Khoảng 22h, khi các nhóm nhạc Kpop đang biểu diễn, hàng nghìn fan Việt bỏ về vì bức xúc BTC.

Fan nữ gào thét khi thần tượng xuất hiện trên thảm đỏ AAA 2019 Tối 26/11, nhiều sao Kpop xuất hiện trên thảm đỏ AAA 2019 khiến các fan vô cùng phấn khích. Nhiều fan nữ liên tục gào thét: "Đẹp trai quá".
  • Ngày 26/11, lễ trao giải Asia Artist Awards 2019 diễn ra tại SVĐ Mỹ Đình.
  • Sự kiện bắt đầu lúc 17h và gồm 2 phần là thảm đỏ, lễ trao giải chính.
  • AAA quy tụ dàn nghệ sĩ nổi tiếng như Twice, Yoona, Jang Dong Gun, Ji Chang Wook...
  • Từ 15h, tình trạng tắc nghẽn xảy ra trên đường Lê Đức Thọ vì fan đứng tràn ra đường.
  • Đường Lê Đức Thọ tắc nghẽn

     

    le trao giai Asia Artist Awards 2019 anh 1

    Hàng nghìn người hâm mộ xếp hàng khoảng một trăm m từ cổng của sân vận động Mỹ Đình. Nhiều khán giả tràn xuống lòng đường dẫn đến tình trạng tắc nghẽn. Các phương tiện giao thông liên tục bíp còi để khán giả tránh lên vỉa hè. Tuy nhiên, họ vẫn mất thời gian khá dài mới vượt qua đoạn đường dài khoảng một km. 


  • Fan ngồi tràn xuống lòng đường



    le trao giai Asia Artist Awards 2019 anh 2

    Fan ngồi tràn xuống lòng đường bất chấp tiếng còi xe. Họ mệt mỏi vì phải xếp hàng chờ nhiều tiếng đồng hồ.

  • Khán giả ngủ gục trên đường

    le trao giai Asia Artist Awards 2019 anh 3

    Nhiều khán giả ngủ gục trong lúc chờ đợi. Sự kiện thảm đỏ của chương trình chính thức bắt đầu lúc 17h. Sau phần thảm đỏ, lễ trao giải chính sẽ diễn ra.

  • Tình trạng đông đúc trước cổng sân Mỹ Đình

    le trao giai Asia Artist Awards 2019 anh 4

    Nhiều giờ đồng hồ nữa, sự kiện mới diễn ra nhưng hiện tại, hàng nghìn khán giả đã đứng kín trước cổng ra vào của sân Mỹ Đình. Họ mang theo các dụng cụ cổ vũ vào sân. 

  • Nhiều khán giả nước ngoài tới xem lễ trao giải

    le trao giai Asia Artist Awards 2019 anh 5

    Nhiều khán giả từ nước ngoài tới chương trình từ sớm. Lễ trao giải có dàn sao nổi tiếng Hàn Quốc như Jang Dong Gun, Ji Chang Wook, Lee Kwang Soo, Park Min Young, Jung Hae In, Yoona hay những nhóm nhạc thần tượng đang được yêu thích như GOT7, ITZY, Seventeen, TWICE, ITZY, Red Velvet, Momoland…

  • Fan quốc tế đổ về sân vận động Mỹ Đình xem AAA 2019 Người hâm mộ từ TP.HCM, Biên Hòa hay Thái Lan, Singapore đã tụ tập trước sân vận động Mỹ Đình, chuẩn bị tham dự lễ trao giải Asia Artist Awards 2019.
  • Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 tới xem lễ trao giải

    le trao giai Asia Artist Awards 2019 anh 6

    Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 Bùi Thanh Hằng xếp hàng chờ đến lượt vào sân vận động. Cô được chồng đưa tới sự kiện. Tiết lộ với Zing.vn, Bùi Thanh Hằng cho biết cô là fan của rất nhiều nhóm nhạc Hàn Quốc. Khi còn đi học, người đẹp 25 tuổi từng tham gia phong trào dance cover Kpop. 

  • Trước lễ trao giải AAA 2019, giá vé chợ đen giảm sức hút.

    Giá vé chợ đen xem AAA 2019 giảm sâu trước giờ diễn Trước lễ trao giải AAA 2019, giá vé chợ đen giảm gấp đôi hay gấp rưỡi do không còn sức hút.
  • Hàng nghìn người hâm mộ vây kín cửa ra vào sân vận động

    le trao giai Asia Artist Awards 2019 anh 7

    Khoảng 16h, ban tổ chức đã mở cổng an ninh, bắt đầu kiểm tra vé của người hâm mộ. Hàng nghìn fan vây kín cửa ra vào, chờ đến giờ vào trong khu vực tổ chức sự kiện. 

  • Công tác an ninh được siết chặt

    le trao giai Asia Artist Awards 2019 anh 8

    Khán giả tham dự lễ trao giải AAA 2019 phải sử dụng thẻ có gắn chíp từ để vào cổng, sau đó tiếp tục đi qua quầy an ninh để kiểm tra túi xách. Ban tổ chức đã bố trí 100 tủ gửi đồ cho fan nhưng số lượng này không đáp ứng đủ nhu cầu. Nhiều túi xách của fan được đeo số và để ở ngoài trời. 

  • Thành viên Stray Kids bị chấn thương trong lúc tổng duyệt

    le trao giai Asia Artist Awards 2019 anh 9

    Khi tổng duyệt tại sân vận động Mỹ Đình, thành viên Lee Know (Stray Kids) đã gặp chấn thương ở mắt cá chân. Đại diện công ty quản lý JYP cho biết nam thần tượng sẽ ngồi ghế biểu diễn trong lễ trao giải tối 26/11. 

  • Thời gian diễn ra thảm đỏ bị hoãn

    Thời gian thảm đỏ bắt đầu theo thông báo của BTC là 17h. Tuy nhiên, sát giờ, ban tổ chức thông báo lùi phần này xuống hơn 18h. Nhiều khán giả bức xúc vì chờ đến 17h vẫn chưa được vào sân.

  • Fan ùa vào sân, BTC liên tục nhắc nhở

    le trao giai Asia Artist Awards 2019 anh 10

    Khoảng 17h30, ban tổ chức mở cửa cho fan vào sân. Lúc này hàng chục nghìn khán giả ùa vào nhằm nhanh chóng chiếm được vị trí gần sân khấu nhất. Họ liên tục xô đẩy khiến BTC phải nhắc nhở. Ban tổ chức yêu cầu người hâm mộ bình tĩnh bởi còn nhiều thời gian lễ trao giải mới chính thức bắt đầu.

  • Ban tổ chức tăng cường an ninh ở khu thảm đỏ

    Thảm đỏ dành cho phóng viên và các khán giả có vé SVIP với giá 5,5 triệu đồng. Ban đầu, lực lượng an ninh đứng trước khu vực của phóng viên, nhưng sau đó họ được điều động ra đứng trước khán giả. Lượng khán giả quá đông và xô đẩy khiến hàng rào an ninh sắp đổ. Vì thế, lực lượng bảo vệ được tăng cường ở khu vực này.

  • Khán giả mệt mỏi vì chờ đợi quá lâu

    le trao giai Asia Artist Awards 2019 anh 11

    Nhiều khán giả mệt mỏi vì phải xếp hàng từ sáng và đến 17h mới được vào sân.

  • Fan không được mang nước vào trong

    le trao giai Asia Artist Awards 2019 anh 12

    Trước khi vào sân, fan phải xếp hàng để qua cửa an ninh. Ban tổ chức kiểm tra nghiêm ngặt, không cho mang những vật dụng nguy hiểm và cả nước vào trong sân. Hàng chục chai nước bị bắt bỏ lại ở cửa an ninh.

  • le trao giai Asia Artist Awards 2019 anh 13

    Bảo vệ đứng sát, chống đỡ hàng rào đang không ngừng rung vì khán giả xô đẩy. 

  • Sao Hàn hát 'Hello Vietnam' tại sân Mỹ Đình cách đây 4 năm Giọng ca đình đám người Hàn có màn thể hiện ca khúc đầy ấn tượng khiến fan nức lòng. Trước thềm AAA 2019, video được nhiều người chia sẻ lại.
  • Thảm đỏ bắt đầu

    le trao giai Asia Artist Awards 2019 anh 14

    Thảm đỏ chính thức bắt đầu lúc 18h40. Các nghệ sĩ chỉ lướt qua thảm đỏ rồi nhanh chóng trở lại phía trong hậu trường.

  • Người hâm mộ phàn nàn về công tác tổ chức

    Trên mạng xã hội, người hâm mộ có nhiều ý kiến tiêu cực về công tác tổ chức của lễ trao giải AAA 2019. Cụ thể, việc lùi giờ diễn ra thảm đỏ khiến người hâm mộ phải chờ đợi quá lâu dẫn đến mệt mỏi, giá vé giảm sâu khiến nhiều người bị thiệt khi mua vé từ sớm, sắp xếp vị trí của khán giả bất hợp lý... 
  • "Center quốc dân" Kang Daniel điển trai trên thảm đỏ

    le trao giai Asia Artist Awards 2019 anh 15

    "Center quốc dân" Kang Daniel xuất hiện trên thảm đỏ từ khá sớm. Anh được khen điển trai trong bộ suit màu xám cầu kỳ. Nam ca sĩ 23 tuổi sẽ trình diễn ca khúc mới nhất Touchin' trong lễ trao giải AAA 2019. Đây là lần đầu tiên Kang Daniel diễn live ca khúc này trước khán giả.  

  • TWICE ra mắt người hâm mộ Việt

    le trao giai Asia Artist Awards 2019 anh 16

    Nhóm TWICE cười rạng rỡ và liên tục vẫy tay chào người hâm mộ Việt. Đây là lần đầu tiên nhóm có cơ hội biểu diễn tại Việt Nam. Trước đó, các cô gái nhà JYP từng tới Đà Nẵng để ghi hình show thực tế. Nhóm nữ thần tượng rơi vào tình huống ngượng ngùng trên thảm đỏ vì Jung Yeon bước xuống trước mà không hay biết các thành viên vẫn đang tạo dáng.

  • Bảo Thanh và Quốc Trường là khách mời Việt Nam đầu tiên hiện diện trên thảm đỏ

    le trao giai Asia Artist Awards 2019 anh 17

    Hai diễn viên Về nhà đi con tay trong tay trên thảm đỏ sự kiện âm nhạc Hàn. Trước đó, Bảo Thanh đã đăng bài trên mạng xã hội thể hiện tâm trạng háo hức khi được tham dự AAA 2019. 

  • Lee Kwang Soo và Ji Chang Wook nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt

    le trao giai Asia Artist Awards 2019 anh 18

    Lee Kwang Soo và Ji Chang Wook là hai nam diễn viên sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo tại Việt Nam. Hai tài tử trẻ tuổi nhận được tiếng hò reo, cổ vũ nồng nhiệt bậc nhất trong buổi tối 26/11. 

  • Chung Ha giản dị trên thảm đỏ

    le trao giai Asia Artist Awards 2019 anh 19

    Chung Ha trang điểm giản dị khi dự lễ trao giải. Nữ ca sĩ 23 tuổi vừa tới Việt Nam hồi tháng 3.

  • Công tác tổ chức hỗn loạn

    le trao giai Asia Artist Awards 2019 anh 20

    Theo ghi nhận của phóng viên Zing.vn, ban tổ chức AAA 2019 không sắp xếp khu vực đứng riêng cho báo chí. Các phóng viên phải đứng lẫn vào fan và không có đủ không gian để tác nghiệp. Thậm chí, chương trình bắt đầu diễn ra ngay khi thảm đỏ chưa kết thúc. 


  • GOT7 mặc trang phục nổi bật


    le trao giai Asia Artist Awards 2019 anh 21
    GOT7 lựa chọn trang phục màu đen - đỏ neon để xuất hiện trước truyền thông và công chúng Việt Nam. 
  • le trao giai Asia Artist Awards 2019 anh 22

    Sân Mỹ Đình được phủ nhiều màu sắc từ lighstick của các fandom. Đây là cách các fan thể hiện tình cảm với thần tượng. Tại Hàn Quốc, FC của mỗi nghệ sĩ có lighstick và màu sắc riêng. Màu sắc đó càng được phủ rộng trên khán đài chứng tỏ sự lớn mạnh của FC, đồng thời thể hiện mức độ được yêu thích của thần tượng.

  • "Thiên thần lai" Nancy mặc váy nữ tính, khác biệt cả nhóm

    le trao giai Asia Artist Awards 2019 anh 23

    Nhóm nhạc Momoland trở lại Việt Nam để tham dự lễ trao giải AAA 2019. Trên thảm đỏ, "thiên thần lai" Nancy mặc bộ váy ren màu xanh pastel đầy duyên dáng. Do khác biệt màu sắc, nữ thần tượng 19 tuổi nổi bật hơn hẳn các bạn cùng nhóm. Nancy cũng là người có lượng fan đông nhất trong Momoland. 

  • Người hâm mộ treo khẩu hiệu lớn, bật lightstick cổ vũ cho thần tượng

    le trao giai Asia Artist Awards 2019 anh 24

    Phía trong sân vận động, phần lớn người hâm mộ trên khán đài đã ổn định chỗ ngồi. Nhiều khẩu hiệu lớn với nội dung cổ vũ thần tượng đã được treo lên từ sớm. Đám đông còn sử dụng lightstick màu đặc trưng để thắp sáng khu vực khán đài. 

  • Hơn 50 xe limousine chở khách được điều động phục vụ chương trình

    le trao giai Asia Artist Awards 2019 anh 25
    Phía ngoài sân vận động, nhiều chiếc xe limousine chở khách có gắn biển AAA 2019 đỗ chờ chỉ đạo của ban tổ chức. Theo ghi nhận củ phóng viên hiện trường, có hơn 50 chiếc xe 16 chỗ được huy động để phục vụ chương trình. Tuy nhiên, nhiều xe trong số đó phải chờ từ sáng sớm tới 20h mà vẫn chưa chở bất kỳ ngôi sao hay nhân viên ê-kíp nào. 
  • Hơn 50 xe limousine chở khách được điều động phục vụ chương trình

    le trao giai Asia Artist Awards 2019 anh 26
    Phía ngoài sân vận động, nhiều chiếc xe limousine chở khách có gắn biển AAA 2019 đỗ chờ chỉ đạo của ban tổ chức. Theo ghi nhận củ phóng viên hiện trường, có hơn 50 chiếc xe 16 chỗ được huy động để phục vụ chương trình. Tuy nhiên, nhiều xe trong số đó phải chờ từ sáng sớm tới 20h mà vẫn chưa chở bất kỳ ngôi sao hay nhân viên ê-kíp nào. 
  • Người hâm mộ bức xúc vì cách sắp xếp của ban tổ chức.

    Theo ghi nhận tai hiện hiện trường, các khán giả đã mua vé SVIP - tức vé đắt tiền nhất và có thể xem thảm đỏ - phải đứng khoảng 10 phút ở khu kỹ thuật mới được ban tổ chức đưa vào đúng khu. Tuy nhiên lúc này khán giả đã đứng quá đông nên họ không thể nhìn gần nghệ sĩ. Việc này khiến những người hâm mộ này khá bức xúc. 

  • Lễ trao giải AAA 2019 bắt đầu

    le trao giai Asia Artist Awards 2019 anh 27
    Sau phần thảm đỏ chóng vánh, lễ trao giải AAA 2019 chính thức bắt đầu. Nhóm ITZY diễn mở đầu chương trình. Nhiều khán giả phải chạy vội từ khu vực thảm đỏ sang sân khấu để kịp theo dõi tiết mục của 5 cô gái. Tiếp sau đó là phần trình diễn của nhóm nhạc nam Snuper. 
  • Fan nữ gào thét khi thần tượng xuất hiện trên thảm đỏ AAA 2019 Tối 26/11, nhiều sao Kpop xuất hiện trên thảm đỏ AAA 2019 khiến các fan vô cùng phấn khích. Nhiều fan nữ liên tục gào thét: "Đẹp trai quá".
  • Không có phiên dịch viên tiếng Hàn

    Các nghệ sĩ Hàn Quốc lên sân khấu biểu diễn và giao lưu với khán giả trong tình trạng không có phiên dịch. Người hâm mộ và báo giới liên tục thắc mắc về vấn đề này. 

     

  • Lễ trao giải AAA 2019 có 4 MC

    le trao giai Asia Artist Awards 2019 anh 28

    Lee teuk (Super Junior), "nữ hoàng cảnh nóng" Lim Ji Yeon, Nancy (Momoland) và diễn viên Ahn Hyo Seop đảm nhận vị trí MC của lễ trao giải. 

  • le trao giai Asia Artist Awards 2019 anh 29

    Một fanpage chuyên về Kpop chia sẻ status về công tác tổ chức thiếu chuyên nghiệp tại AAA. Bài đăng nhận hơn 25.000 lượt thích và 1.000 bình luận. Trong số đó, nhiều khán giả có mặt tại sân khấu cũng chia sẻ về trải nghiệm của mình. Khán giả Duyên Duyên viết: "Mua vé đắt nhất mà bị đối xử như ăn xin".

  • Khán giả Việt cổ vũ cuồng nhiệt



    le trao giai Asia Artist Awards 2019 anh 30

    Khán giả hò reo cuồng nhiệt, liên tục vẫy lightstick và hô vang tên thần tượng. 

  • Sân vận động không được lấp đầy

    le trao giai Asia Artist Awards 2019 anh 31

    Theo ghi nhận của phóng viên Zing.vn tại hiện trường, khu vực khán đài lẫn dưới sân đều cò nhiều chỗ trống. Trước đó, BTC đã liên tục hạ giá vé.

  • Nhiều fan phải ngồi phía sau nhà vệ sinh công cộng

    le trao giai Asia Artist Awards 2019 anh 32

    Nhiều người hâm mộ bày tỏ sự bức xúc khi khu vực ngồi của họ bị che bởi nhà vệ sinh công cộng. 

  • Yoona lộng lẫy trên thảm đỏ

    le trao giai Asia Artist Awards 2019 anh 33
    Yoona khoe sắc vóc nổi bật trên thảm đỏ với mẫu đầm cúp ngực màu xanh. Nhiều năm nay, nữ thần tượng 29 tuổi luôn được coi là một trong những người đẹp nhất ngành giải trí Hàn. 
  • Thành viên Super Junior cám ơn fan Việt

    le trao giai Asia Artist Awards 2019 anh 34

    Dong Hae và Ye Sung - hai thành viên của Super Junior - đăng Instagram hình ảnh "biển xanh" từ lighstick mà ELF (tên gọi fandom SuJu) Việt tạo ra ở khán đài sân Mỹ Đình. Họ bày tỏ sự cảm kích: "Màu xanh xinh đẹp", "Tôi chỉ thấy ELF thôi".



  • Giải tân binh thuộc về AB6IX, ITZY, Ong Seong Woo

    le trao giai Asia Artist Awards 2019 anh 35

    Giải thưởng tân binh xuất sắc của lễ trao giải AAA 2019 thuộc về các nhóm nhạc TXT, AB6IX, ITZY. Tân binh lĩnh vực diễn viên thuộc về cựu thành viên Wanna One Ong Seong Woo. 

  • Người hâm mộ phấn khích trước màn trình diễn của các nhóm nhạc Hàn

    le trao giai Asia Artist Awards 2019 anh 36

    Người hâm mộ không ngừng hò reo khi được tận mắt chứng kiến màn trình diễn của dàn trai xinh, gái đẹp đến từ Hàn Quốc. 

  • Super Junior cảm ơn fan Việt

    le trao giai Asia Artist Awards 2019 anh 37

    Super Junior nhận giải nghệ sĩ được yêu thích. Nhóm nhạc nhà SM xúc động và liên tục gửi lời cảm ơn người hâm mộ Việt. "Cảm ơn các bạn vì luôn yêu mến chúng tôi suốt 15 năm qua", trưởng nhóm Lee Teuk nói. 

  • Dàn xe chở sao Hàn chờ sẵn bên ngoài

    le trao giai Asia Artist Awards 2019 anh 38

    Dàn xe hơn 10 chiếc đậu sẵn phía bên ngoài sân vận động Mỹ Đình khi chương trình đang diễn ra. Theo tìm hiểu của phóng viên, đây là phương tiện để chở gần 100 sao Hàn di chuyển về khách sạn hoặc ra thẳng sân bay sau khi lễ trao giải kết thúc.

  • Red Velvet gây ấn tượng nhờ nhan sắc xinh đẹp

    le trao giai Asia Artist Awards 2019 anh 39

    Red Velvet và NU'EST nhận giải thưởng Asia Celebrities (Nghệ sĩ nổi tiếng châu Á). Trên sân khấu, thành viên Wendy gửi lời cảm ơn ReVeluv (tên gọi fandom của nhóm) bằng tiếng Anh. Nhan sắc xinh đẹp của 5 nữ ca sĩ nhận được nhiều lời tán dương của khán giả. 

  • Ji Chang Wook và Park Min Young sánh đôi nhận giải

    le trao giai Asia Artist Awards 2019 anh 40

     

    Giải Asia Celebrities hạng mục diễn viên được trao cho Park Min Young và Ji Chang Wook. Nữ diễn viên City Hunter tiết lộ đây là lần đầu tiên cô tới Hà Nội nhưng đã vô cùng ấn tượng trước sự nhiệt tình của người hâm mộ thủ đô. 
  • "Giá vé rẻ hơn giá giữ xe"

    le trao giai Asia Artist Awards 2019 anh 41

    Nhiều xe ôm công nghệ đứng tràn ra lòng đường, gây ùn tắc giao thông. Khi lễ trao giải diễn ra được hơn nửa, giá vé vào sân được hạ xuống mức 50.000 đồng. Theo phóng viên hiện trường, phe vé tích cực chào mời, với lời giới thiệu: "Tiền vé rẻ hơn tiền gửi xe vào sân".

  • MC thảm đỏ bị chỉ trích vì gọi tên như quát nghệ sĩ

    Lễ trao giải AAA 2019 có phần thảm đỏ được dẫn dắt bởi MC người Việt. Trên mạng xã hội, người hâm mộ tỏ ra bức xúc khi MC này gọi tên nghệ sĩ bằng giọng điệu cộc lốc, không cảm xúc. Một số người còn cho rằng nữ MC như đang quát vào mặt dàn sao Hàn. Cô còn bị chê vì đọc tên Ji Chang Wook, Kang Daniel… như đang tập đánh vần. Phần lớn khán giả cho rằng hành động này thể hiện sự thiếu sự chuyên nghiệp và chỉn chu.

  • Bảo Thanh bật khóc khi nhận giải Nghệ sĩ Việt Nam xuất sắc

    le trao giai Asia Artist Awards 2019 anh 42
    Bích Phương, Bảo Thanh và Quốc Trường cùng nhận giải Nghệ sĩ Việt Nam xuất sắc. Bảo Thanh bật khóc trên sân khấu vì xúc động. Cô cho biết đây là giải thưởng lớn và vinh dự bậc nhất cô từng nhận trong 21 năm làm nghề. 
  • Jang Dong Gun trao giải cho diễn viên Việt Nam

    le trao giai Asia Artist Awards 2019 anh 43
    Tài tử hạng A Hàn Quốc - Jang Dong Gun - chính là người công bố giải thưởng Nghệ sĩ Việt Nam xuất sắc cho ba nghệ sĩ Bích Phương, Bảo Thanh và Quốc Trường. Nam diễn viên nhận được tràng pháo tay vang dội cho sự xuất hiện của mình. 
  • Stray Kids khuấy động không khí lễ trao giải

    le trao giai Asia Artist Awards 2019 anh 44
    Stray Kids khuấy động không khí lễ trao giải bằng vũ đạo mạnh mẽ. Nhóm từng nhận giải tân binh tại AAA 2018. 
  • Ban tổ chức bị chỉ trích vì để người lạ lên sân khấu cắt ngang phần phát biểu của Quốc Trường


    le trao giai Asia Artist Awards 2019 anh 45

    Khán giả kịch liệt chỉ trích việc ban tổ chức để một người đàn ông lạ mặt chen giữa bài phát biểu nhận giải của Quốc Trường. Ban đầu, người này đứng lấp ló phía sau bục trao giải. Khi Quốc Trường bắt đầu phát biểu, anh nào đột ngột cắt ngang và giơ điện thoại lên xin chụp ảnh chung. 

  • An ninh thắt chặt tại khách sạn

    le trao giai Asia Artist Awards 2019 anh 46

     

    Lực lượng bảo vệ ở khách sạn họp bàn chia vị trí, chuẩn bị đón dàn sao quay trở lại. Tuy nhiên, cũng có nguồn tin phần lớn nghệ sĩ sẽ ra sân bay để trở về Hàn ngay sau đêm nhạc.

  • Yoona, TWICE và Seventeen nhận giải Best Social Artist

    le trao giai Asia Artist Awards 2019 anh 47

    Seventeen và TWICE được xướng tên ở hạng mục Best Social Artist (Nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội). Giải này cũng được trao cho Yoona (SNSD). Cô nhận giải với tư cách diễn viên. 


  • Bích Phương mặc hở, trình diễn "Đi đu đưa đi"

    le trao giai Asia Artist Awards 2019 anh 48

    Bích Phương trở lại sân khấu sau khi nhận giải Nghệ sĩ Việt Nam xuất sắc. Giọng ca 30 tuổi trình diễn ca khúc mới nhất Đi đua đưa đi với sự hỗ trợ của dàn vũ công đông đảo. Cô lựa chọn chiếc áo crop-top xẻ ngực khá táo bạo. 

  • Sân vận động Mỹ Đình rực rỡ trong ánh đèn sân khấu

    le trao giai Asia Artist Awards 2019 anh 49
    le trao giai Asia Artist Awards 2019 anh 50

    Nhìn từ trên cao, sân vận động Mỹ Đình trở nên lung linh, huyền ảo nhờ hiệu ứng đèn sân khấu. 



  • Quốc Trường bị cắt ngang xin chụp hình khi đang phát biểu ở AAA Khi Quốc Trường đang phát biểu nhận giải Nghệ sĩ Việt Nam xuất sắc, một người đàn ông lạ mặt bất ngờ xuất hiện và xin chụp ảnh chung với nam diễn viên.
  • Kang Daniel thể hiện vũ đạo quyến rũ

    le trao giai Asia Artist Awards 2019 anh 51
    Kang Daniel thể hiện ca khúc mới nhất - Touchin' - trên sân khấu lễ trao giải AAA 2019 tại Việt Nam. "Center quốc dân" nổi tiếng với khả năng vũ đạo vượt trội.
  • Jang Dong Gun trao giải cho Bích Phương, Bảo Thanh Tài tử đại diện ban tổ chức trao giải Nghệ sĩ Việt Nam xuất sắc cho diễn viên Quốc Trường, Bảo Thanh và ca sĩ Bích Phương.
  • Chương trình tạm nghỉ 10 phút

    le trao giai Asia Artist Awards 2019 anh 52

    Sau những phản hồi của khán giả, AAA 2019 đã đưa lên sân khấu một MC người Việt. Tuy nhiên, sau khoảng nghỉ 10 phút giữa chương trình, người này không trở lại sân khấu. Thay vào đó, ban tổ chức cho chạy phụ đề tiếng Việt lên màn hình lớn. Tuy nhiên, phụ đề này cũng chỉ xuất hiện vài lần rồi biến mất. 

  • Seventeen nhận giải thứ 2 trong tối 26/11

    le trao giai Asia Artist Awards 2019 anh 53

    Seventeen và ca sĩ solo Chung Ha nhận giải Best Icon. Đây là giải thưởng thứ 2 của nhóm nhạc 13 thành viên trong lễ trao giải tối 26/11. 


  • Giải thưởng có tên lạ lẫm - Star15 Popularity

    le trao giai Asia Artist Awards 2019 anh 54

    Loona, Stray Kids và cựu thành viên Wanna One Kang Daniel được vinh danh ở giải thưởng Star15 Popularity. Khán giả tỏ ra khá hoang mang vì đây là lần đầu tiên họ nghe tên giải thưởng này. 

  • Choi Si Won, Jung Hae In được vinh danh Nam diễn viên xuất sắc

    le trao giai Asia Artist Awards 2019 anh 55

    Choi Si Won (Super Junior) và Jung Hae In lên sân khấu nhận giải Best Actor (Nam diễn viên xuất sắc). 

  • Ji Chang Wook đã rời khỏi lễ trao giải

    le trao giai Asia Artist Awards 2019 anh 56

    Một nguồn tin tiết lộ với Zing.vn rằng nam diễn viên Hoàng hậu Ki đã rời khỏi sân vận động Mỹ Đình ngay sau khi nhận giải Asia Celebrities. 

  • Kang Daniel cảm ơn người ông đã mất

    le trao giai Asia Artist Awards 2019 anh 57

    Kang Daniel tiếp tục xuất hiện trên sân khấu để nhận giải Best Emotive - hạng mục ca sĩ. Cầm chiếc cúp trên tay, nam ca sĩ 23 tuổi gửi lời cảm ơn fan cũng như gia đình. Cuối cùng, nam ca sĩ tâm sự: "Tôi muốn gửi lời yêu thương tới người ông theo dõi và che chở tôi từ trên trời cao". 


  • Nhiều người hâm mộ bỏ về giữa chừng

    le trao giai Asia Artist Awards 2019 anh 58

    Đoạn đường phía trước sân vận động Mỹ Đình ùn tắc kéo dài khoảng 1 km do rất đông người hâm mộ bỏ về giữa chừng lễ trao giải. 



  • "Nữ hoàng cảnh nóng" Lim Ji Yeon nhận giải

     

    le trao giai Asia Artist Awards 2019 anh 59

    "Nữ hoàng cảnh nóng" Lim Ji Yeon cũng nằm trong số những ngôi sao được vinh danh tại lễ trao giải AAA 2019. Cô còn đảm nhận vị trí MC của chương trình. Khác với hình ảnh tối 25/11, nữ diễn viên 29 tuổi đã trở lại với mái tóc dài duyên dáng. 

  • Người hâm mộ làm ùn tắc đoạn đường trước sân vận động

    le trao giai Asia Artist Awards 2019 anh 60
    Biển người gây ùn tắc trước cửa sân vận động Mỹ Đình. Một số ý kiến dự đoán đây là fan của các nghệ sĩ đã trình diễn xong và đang theo thần tượng về khách sạn hoặc ra sân bay. 
  • Lee Kwang Soo làm động tác hài hước trên sân khấu

    le trao giai Asia Artist Awards 2019 anh 61
    Lee Kwang Soo được yêu thích khi xuất hiện trong show truyền hình Running Man bản Hàn. Trong chương trình, nam diễn viên thường làm động tác vươn tay thể hiện sự quyết tâm để chọc cười đồng nghiệp và khán giả. Trên sân khấu AAA 2019 tại Việt Nam, "hươu cao cổ" đã tái hiện động tác này khiến người hâm mộ thích thú. 
  • An ninh tại khách sạn bắt đầu được thắt chặt để đón sao Hàn quay về

    le trao giai Asia Artist Awards 2019 anh 62


    Khoảng 22h30, an ninh tại khách sạn được thắt chặt. 20 nhân viên an ninh bắt đầu dựng hàng rào bảo vệ, chuẩn bị đón dàn sao Hàn Quốc quay về khách sạn nghỉ ngơi. 

  • Fan bỏ về vì bức xúc với ban tổ chức

    Trả lời câu hỏi của Zing.vn, Linh Chi (Hà Nội) cho biết cô bỏ về giữa chừng vì bức xúc với cách làm việc với ban tổ chức. Chi đã mua vé SVIP với giá gốc là 5,5 triệu đồng với lợi ích là được tham dự thảm đỏ. Tuy nhiên, một hạng vé khác có giá 4,8 triệu đồng và không được phép xem thảm đỏ lại được đeo chung màu vòng tay, đồng thời đứng chen lấn cùng khu vực vé SVIP. Nhóm fan này chen lấn, xô đẩy, gây mệt mỏi và ức chế cho nhiều người. Theo bạn trẻ này, nhiều khán giả người Hàn và Thái Lan đứng cùng cô cũng đã bỏ về. 

  • red Velvet thể hiện 2 bản hit mới

    le trao giai Asia Artist Awards 2019 anh 63

    Red Velvet mang đến cho khán giả Việt hai bản hit mới nhất là Um-pa Um-paZimzalabim. Ngoại hình nổi trội của trưởng nhóm Irene khiến khán giả và truyền thông chú ý. 

  • Người hâm mộ SNSD làm biển đèn LED cho Yoona

    le trao giai Asia Artist Awards 2019 anh 64

    Trên khán đài, Sowon (tên gọi fandom của SNSD) mang tới nhiều bảng đèn LED ghi biệt danh thân mật của Yoona. Ngoài ra, nhóm fan này còn mang theo các mô hình chữ phát sáng có ý nghĩa "SNSD là mãi mãi". 

  • Irene (Red Velvet) tỏa sáng trên sân khấu AAA 2019

    le trao giai Asia Artist Awards 2019 anh 65

    Irene được mệnh danh là một trong hai nữ thần tượng đẹp nhất thế hệ thần tượng thứ 3 của Kpop. Mỹ nữ 28 tuổi tỏa sáng trên sân khấu với mái tóc đen bồng bềnh và bộ váy ren gợi cảm. 

  • Seventeen khiến nghệ sĩ Hàn nhún nhảy không ngừng

    le trao giai Asia Artist Awards 2019 anh 66
    Với bản hit mới Poison, Seventeen khiến tất cả khán giả cũng nhưng nghệ sĩ khách mời phấn khích. TXT và Stray Kids không ngừng nhún nhảy theo giai điệu mạnh mẽ trong ca khúc của đàn anh. 
  • Fan bắt đầu tập trung trước cửa khách sạn

    le trao giai Asia Artist Awards 2019 anh 67

    Các fan bỏ về bắt đầu tập trung trước cửa khách sạn để chờ thần tượng quay về. Nhiều bạn không giấu được vẻ mệt mỏi do phải xếp hàng cả ngày dài. 

  • Bảo vệ bố trí hàng rào, ngăn fan lao đến gần xe của sao Hàn

    le trao giai Asia Artist Awards 2019 anh 68

    Theo ghi nhận của Zing.vn, an ninh tại khu vực khách sạn được thắt chặt gấp đôi ngày 25/11. Đội bảo an dựng hàng rào sắt nhằm ngăn fan tiếp cận với xe đưa đón của sao hàn. Một lượng lớn bảo vệ cũng được bố trí để đề phòng fan trèo qua hàng cây.

     

  • Super Junior được gọi là huyền thoại Kpop

    le trao giai Asia Artist Awards 2019 anh 69

    Nhóm nhạc kỳ cựu được vinh danh là Best Of Kpop trong lễ trao giải AAA 2019. MC dùng nhiều mỹ từ để miêu tả về Super Junior. Nam MC người Việt gọi chủ nhân hit Sorry Sorry là huyền thoại và là "công thần" góp phần kiến tạo nên làn sóng Hallyu. 

  • Fan Việt tiếp tục chờ đợi thần tượng tới nửa đêm

    le trao giai Asia Artist Awards 2019 anh 70

    Nhiều bạn trẻ đã xếp hàng tại sân vận động từ sáng sớm giờ vẫn tiếp tục đợi trước cửa khách sạn. 23h20, nhóm fan tụ tập quanh khu vực nghệ sĩ Hàn lưu trú ngày càng đông. Các bạn mặc áo ấm và che mặt bằng khẩu trang. 

  • Super Junior đốt cháy sân vận động với hit "Sorry Sorry"

    le trao giai Asia Artist Awards 2019 anh 71

    Super Junior khiến khán giả bùng nổ khi mang đến chuỗi hit liên hoàn gồm: Super Clap, Sorry Sorry Bonamana

  • TWICE và Seventeen nhận giải thưởng lớn nhất

    le trao giai Asia Artist Awards 2019 anh 72

    TWICE và Seventeen là hai nghệ sĩ nhận Daesang - giải thưởng lớn nhất - của AAA 2019. 9 cô gái nhà JYP được vinh danh là Nghệ sĩ của năm. Trong khi đó, nhóm nhạc nam 13 thành viên Seventeen nhận giải Album của năm. 


  • Jang Dong Gun là Diễn viên xuất sắc của năm

    Jang Dong Gun trở thành người chiến thắng Daesang dành cho diễn viên xuất sắc của năm. Tài tử 47 tuổi vừa trở lại với màn ảnh nhỏ qua vai diễn trong tác phẩm dã sữ Arthdal Chronicles.

  • Yoona, Lee Kwang Soo, Jung Hae In mệt mỏi và buồn ngủ

    le trao giai Asia Artist Awards 2019 anh 73

    Do chương trình kéo dài, các nghệ sĩ tỏ ra sự mệt mỏi trên khuôn mặt. Yoona, Lee Kwang Soo, Jung Hae In và Ong Seong Woo không giấu được vẻ buồn ngủ trong thời gian ngồi chờ bên dưới sân khấu. 

  • TWICE mệt mỏi vì ngồi chờ lâu

    le trao giai Asia Artist Awards 2019 anh 74

    Giống như các nghệ sĩ khác, TWICE lộ rõ vẻ mệt mỏi khi phải ngồi tại sân vận động suốt 5 giờ đồng hồ. 

     

  • Fan TWICE dựng mô hình phao khổng lồ ủng hộ nhóm

    le trao giai Asia Artist Awards 2019 anh 75

    Người hâm mộ 9 cô gái nhà JYP đã dựng một mô hình phao khổng lồ để ủng hộ nhóm. Mô hình này bắt đầu có dấu hiệu bị xì hơi khi chương trình đã đến hồi kết. 

Nhóm Phóng viên

Bạn có thể quan tâm