Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Khán giả hãy xem lại Civil War, Infinity War trước Avengers: Endgame’

Anh em đạo diễn Russo dành lời khuyên cho những khán giả không có quá nhiều thời gian để theo dõi lại toàn bộ MCU trước giờ “Avengers: Endgame” khởi chiếu.

Đạo diễn 'Avengers: Endgame' trả lời phỏng vấn Zing.vn Anthony và Joe Russo gửi lời chào tới khán giả Việt Nam, và chia sẻ về quá trình xây dựng nội dung tác phẩm "Avengers: Endgame".

Trong khuôn khổ sự kiện ra mắt tại khu vực châu Á của Avengers: Endgame, anh em đạo diễn Anthony và Joe Russo đã dành cho phóng viên Zing.vn một cuộc trò chuyện ngắn về bom tấn siêu anh hùng đang được cả thế giới chờ đợi.

Giống như tại nhiều sự kiện báo chí khác trước thềm Endgame ra rạp, người tham gia trả lời phỏng vấn không được phép tiết lộ quá nhiều về nội dung bộ phim.

Cá nhân anh em đạo diễn nhà Russo là những người kín tiếng hơn cả, bởi họ muốn công chúng có thể thưởng thức trọn vẹn tác phẩm ngoài rạp.

phong van dao dien Avengers anh 1
Joe cùng Anthony Russo gắn bó với Marvel Studios kể từ sau Captain America: The Winter Soldier (2014), và được tin tưởng giao phó cho những dự án quan trọng nhất của MCU. Ảnh: Disney.

Như với Avengers: Infinity War, hai nhà làm phim từng chọn ác nhân Thanos (Josh Brolin) làm trung tâm, và thậm chí kể câu chuyện dưới góc nhìn của nhân vật phản diện. Mọi chuyện sẽ diễn ra hoàn toàn khác ở Endgame, nhưng họ “chưa thể nói cụ thể là làm thế nào” bởi câu trả lời sẽ làm lộ nội dung bom tấn.

Anthony Russo phát biểu mục tiêu của mỗi đạo diễn khi đến làm việc tại Marvel Studios là tạo ra một tác phẩm tươi mới so với những gì đã diễn ra trước đó. Lần này, công việc của ông và Joe Russo càng trở nên khó khăn gấp bội, bởi đây là lần thứ tư họ thực hiện một tác phẩm thuộc MCU.

Với Avengers: Endgame, một nhiệm vụ khó khăn khác dành cho anh em nhà Russo là họ cần tạo ra cái kết hoàn hảo. Tác phẩm phải giải đáp rất nhiều điều còn dang dở từ toàn bộ 21 bộ phim trước, chứ không chỉ đơn thuần Infinity War.

phong van dao dien Avengers anh 2
Theo hai anh em, để nhanh chóng "ôn lại" MCU, khán giả hãy xem Captain America: Civil War và Avengers: Infinity War trước khi tới rạp xem Endgame. Ảnh: Disney.

Do đó, hai nhà làm phim không cần phải lấy cảm hứng từ những bộ phim khác, như chuyện học hỏi Star Wars: The Empire Strikes Back cho Avengers: Infinity War.

“Lần này chúng tôi thực sự không nhìn ra ngoài thương hiệu để thực hiện Endgame. Chúng tôi chỉ cần tập trung vào những gì vũ trụ điện ảnh đã trải qua”, họ nói.

Để chuẩn bị cho Avengers: Endgame, anh em nhà Russo khuyên rằng khán giả có thể theo dõi lại Captain America: Civil War Avengers: Infinity War, để nắm rõ số phận của từng anh hùng hiện ra sao. Có một điều thú vị rằng cả hai đều từng do Anthony và Joe Russo thực hiện.

“Tuy nhiên, nếu có thời gian, hãy xem lại đủ cả 21 tác phẩm. Mỗi bộ phim đều chứa đựng những tình tiết rất quan trọng”, Joe Russo kết luận.

Avengers: Endgame chính thức khởi chiếu từ 26/4 tại Việt Nam.

7 phim của Vũ trụ Marvel cần xem lại trước ‘Avengers: Endgame’

MCU sắp sửa tung ra tác phẩm thứ 22, và không phải ai cũng có đủ thời gian để xem lại toàn bộ 21 phim trước đó. Đây là 7 lựa chọn tối ưu giúp "làm nóng" trước “Avengers: Endgame”.



Ngọc Quang (từ Seoul, Hàn Quốc)

Bạn có thể quan tâm