Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khán giả đã đón nhận Phí Phương Anh sau 3 năm debut làm ca sĩ?

Nổi lên từ “The Face Việt Nam” với danh hiệu quán quân, Phí Phương Anh nhận nhiều ý kiến trái chiều khi chuyển sang theo đuổi con đường âm nhạc.

Phí Phương Anh là một nữ người mẫu trẻ, được khán giả chú ý khi giành ngôi quán quân tại The Face Việt Nam 2016. Trong suốt quá trình tham gia, cô được đánh giá cao bởi sự nhiệt huyết và quyết tâm theo đuổi sự nghiệp người mẫu. Tuy nhiên, sau khi rời chương trình, tên tuổi Phí Phương Anh vẫn khá mờ nhạt trong làng giải trí.

Vì vậy, việc nữ người mẫu tuyên bố theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp khiến người hâm mộ bất ngờ. Số đông khán giả chưa thực sự đánh giá tốt về khả năng ca hát của cô. Tuy nhiên, Phí Phương Anh vẫn có những người hâm mộ thể hiện sự lạc quan và nóng lòng chờ đợi các sản phẩm tiếp theo.

Không ngừng trau dồi kỹ năng thanh nhạc

Kể từ khi debut, Phí Phương Anh thường xuyên nhận những ý kiến tiêu cực về khả năng hát live. Không chỉ vậy, nội dung MV của cô được nhiều người đánh giá là khá sáo rỗng, với lượt dislike của MV debut gấp nhiều lần lượt like.

Phí Phương Anh tỏ rõ sự cầu thị, chấp nhận mặt chưa tốt của sản phẩm debut và sẵn sàng hứng chịu “gạch đá” từ antifan để có những sản phẩm chất lượng hơn trong tương lai.

Bên cạnh đó, trên mạng xã hội còn xuất hiện đoạn video nữ ca sĩ đi học luyện thanh. Ngay lập tức, không ít người đã chia sẻ và có những bình luận tích cực khi thấy giọng hát của cô được cải thiện, thậm chí lên được nốt khá cao.

Hiện tại, Phí Phương Anh cảm thấy tự tin hơn khi nhiều ca khúc trong album được khán giả yêu thích và đón nhận.

Đầu tư vào chất lượng sản phẩm

Nhận thấy giọng hát không phải thế mạnh của bản thân, Phí Phương Anh tập trung nhiều hơn vào việc xây dựng hình ảnh trong những video ca nhạc tiếp theo. Nữ ca sĩ cũng dần định hướng được phong cách âm nhạc phù hợp, khi tạo nên các giai điệu khá bắt tai, dễ chiếm được tình cảm của khán giả.

Đặc biệt, xuyên suốt chặng đường hoạt động, cô luôn muốn đem yếu tố thời trang - thế mạnh bản thân - vào âm nhạc, để khán giả thấy một phiên bản Phí Phương Anh mới mẻ.

Trái ngược với kỹ năng thanh nhạc chưa quá xuất sắc, cô luôn xuất hiện với phong cách thời trang “không có điểm chê”. Phí Phương Anh chia sẻ bản thân luôn cố gắng giữ hình ảnh chỉn chu mọi lúc, mọi nơi, ngay cả trong cuộc sống thường ngày. Trong đó, Yamaha Janus là bạn đồng hành cô luôn tin tưởng bởi ngoại hình trẻ trung, thời thượng, dễ dàng kết hợp mọi outfit.

Yamaha Janus được thiết kế ốp trước với dải đèn LED tinh chỉnh cùng điểm nhấn là logo Yamaha 3D làm bật lên chữ “I” (tôi) trong đặc trưng thiết kế “I (tôi) & U (bạn)”. Cụm đèn viền kim loại sáng bóng bao quanh dải đèn chính, kết hợp 2 đèn xi nhan sử dụng công nghệ LED tạo phong cách cá tính, trẻ trung, năng động.

Một điểm Phí Phương Anh tâm đắc là khả năng tiết kiệm nhiên liệu, chỉ 1,87 lít/100 km, giúp Yamaha Janus nằm trong top 3 xe tay ga tiết kiệm xăng nhất Việt Nam. Đối với cô, việc sử dụng xe cũng là một hành động nhỏ để chung tay bảo vệ môi trường.

Bên cạnh đó, xe được trang bị cốp rộng và có thể chứa nhiều đồ đạc như túi xách, áo mưa, mũ bảo hiểm… Hệ thống khóa thông minh (Smartkey) và ngắt động cơ tạm thời (Start & Stop System) tự động ngắt khi dừng xe và tái khởi động khi tăng ga cũng là một điểm cộng lớn.

Phí Phương Anh còn chia sẻ một mẹo nhỏ để giúp xe hoạt động trơn tru. Cô sử dụng ứng dụng My Yamaha Motor để nhận thông báo tự động về lịch bảo trì bảo dưỡng định kỳ. Đây là trợ thủ đắc lực cho những bạn nữ ít hiểu biết về xe máy.

Sau 3 năm hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc, Phí Phương Anh thực sự thay đổi và dần nhận được những phản hồi tích cực từ khán giả. Cô truyền cảm hứng về việc tự hoàn thiện mình mỗi ngày để trở thành phiên bản tự tin nhất của bản thân. Nếu muốn trở nên cá tính và thời thượng như Phí Phương Anh, độc giả có thể tham khảo lựa chọn Yamaha Janus tại đây.

Minh Đắc

Bạn có thể quan tâm