Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khán giả chờ hàng giờ, hào hứng vì sắp được gặp Sơn Tùng

Từ nhiều giờ trước khi đêm nhạc tại Hà Nội diễn ra, người mộ cầm theo poster in hình Sơn Tùng cùng gậy phát sáng đến địa điểm. Họ hào hứng khi sắp được xem thần tượng biểu diễn.

Fan xếp hàng chờ nhiều giờ để được gặp Sơn Tùng M-TP Tối 11/8, đêm nhạc của Sơn Tùng chính thức diễn ra. Từ chiều, nhiều fan đã xếp hàng với hy vọng được vào trước, tìm cho mình chỗ đứng gần thần tượng nhất.
Sky Tour Son Tung anh 1
Lúc 18h30 ngày 11/8, đêm diễn thứ 3 trong chuỗi sự kiện Sky Tour 2019 chính thức diễn ra tại Mỹ Đình (Hà Nội). Ngoài Sơn Tùng M-TP, sự kiện có sự tham gia của dàn nghệ sĩ Underground như Tiên Tiên, Rhymastic, Onionn, JustaTee, Kay Trần và Kimmese.
Sky Tour Son Tung anh 2
Một khán giả nữ hào hứng khi sắp được gặp mặt thần tượng và xem anh biểu diễn. Cô mang theo mũ có in tên tour diễn để bày tỏ tình cảm với nam ca sĩ. 
Sky Tour Son Tung anh 3
Từ 15h, đám đông người hâm mộ đã tới sự kiện. Họ sẵn sàng xếp hàng chờ nhiều giờ với hy vọng được vào sớm và tìm cho mình chỗ đứng đẹp, gần thần tượng nhất.
Sky Tour Son Tung anh 4
Fan mang theo poster in hình Sơn Tùng, mũ hay gậy phát sáng để sẵn sàng cổ vũ cho thần tượng trong đêm nhạc. Nhiều khán giả bày tỏ sự mong chờ, bởi đây là tour diễn đầu tiên của giọng ca Lạc trôi sau 3 năm kể từ Chuyến bay đầu tiên.
Sky Tour Son Tung anh 5
Trong khuôn khổ tour diễn, Sơn Tùng có 2 đêm nhạc khác đã diễn ra trước đó tại Đà Nẵng và TP.HCM. Đêm nhạc được chia thành 2 phần, phần đầu dành cho các nghệ sĩ Underground.
Sky Tour Son Tung anh 6
Nam ca sĩ 25 tuổi xuất hiện ở phần sau và biểu diễn 8 ca khúc. Trong đó có những bài hát quen thuộc như Lạc trôi, Nơi này có anh, Hãy trao cho anh… với bản phối mới.
Sky Tour Son Tung anh 7
Trước khi đêm nhạc chính thức diễn ra, Sơn Tùng dành thời gian gặp gỡ và giao lưu với người hâm mộ. Tại đây, anh chia sẻ về những khó khăn khi mới vào nghề.
Sky Tour Son Tung anh 8
“Ban đầu, tất cả đều là áp lực quá kinh khủng đối với người vừa mới bước chân vào showbiz như tôi. Nhưng rồi thời gian trôi qua, tôi nhận ra 2 từ rất hay, đó chính là ‘im lặng’. Thực ra khi chúng ta lựa chọn bất kì điều gì trong cuộc sống thì luôn luôn có 2 hướng xảy ra: tích cực hoặc tiêu cực”, anh nói.
Sky Tour Son Tung anh 9
Nam ca sĩ tâm sự thêm: “Khi nhìn vào trường hợp của bản thân, tôi nghĩ sự im lặng luôn mang tính tích cực hơn tiêu cực. Đây cũng là lý do tôi luôn giữ im lặng trước mọi lời nói xung quanh mình. Tôi muốn dành sự quan tâm và lắng nghe những người yêu thương mình. Những người yêu thương sẽ cho những lời khen, an ủi, động viên và cả lời chê bai một cách tích cực. Với những ai chưa yêu thương, tôi có niềm tin đến một ngày nào đó tôi sẽ chinh phục được họ”.

Fan nữ đưa mẹ đến sự kiện để xin kết hôn với Sơn Tùng M-TP

Trong buổi gặp gỡ diễn ra trưa 11/8, một fan nữ cùng mẹ đến sự kiện. Cô bày tỏ mong muốn được Sơn Tùng dắt về nhà trước sự chứng kiến của người thân và hàng trăm khán giả khác.



Phạm Thắng - Lan Phương

Bạn có thể quan tâm