Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khán giả bức xúc với chung kết Miss Charm

Miss Charm lại bị nhận xét thiếu chuyên nghiệp trong phần công bố top 20 khi xướng tên đại diện Việt Nam ở màn giao lưu với ban giám khảo.

Chung kết Miss Charm 2023 (Hoa hậu Sắc đẹp Quốc tế) được tổ chức ở Nhà hát Hòa Bình, TP.HCM vào tối 16/2. Từ 38 cô gái, ban giám khảo chọn top 20, top 10 và top 6 thi ứng xử, trước khi tìm ra chủ nhân vương miện hoa hậu.

Tuy nhiên, ở phần công bố top 20, MC chỉ đọc tên 19 thí sinh. Ngay sau đó, các chuyên trang sắc đẹp nhanh chóng cập nhật kết quả. Nhiều người tỏ ra tiếc nuối khi đại diện Việt Nam (Thanh Thanh Huyền) và Campuchia trượt top.

Thế nhưng, bất ngờ thay, khi đến màn giao lưu với ban giám khảo, người dẫn chương trình lại công bố thêm Thanh Thanh Huyền vào top. MC không nói rõ đây có phải tấm vé thắng bình chọn hay không. Chưa kể, MC nhiều lần nói "top 21", dù tổng cộng chỉ 20 cô gái được gọi tên.

Tình huống này khiến fan sắc đẹp bức xúc. Nhiều ý kiến cho rằng cuộc thi cố tạo kịch tính khi không công bố kết quả ngay lúc đó, khiến phần đông người xem hiểu nhầm.

Một khán giả bức xúc: "Chương trình thật thiếu chuyên nghiệp. Tại sao không công bố luôn 20 cô gái cùng lúc? Đây có phải là chiêu trò tạo kịch tích của ban tổ chức hay không?".

Người xem khác đồng tình: "Chất lượng thí sinh tốt, chất lượng. Tuy nhiên có những lỗi không thể hiểu được. Ban tổ chức có thể xử lý được mà?".

Tuy nhiên, một bộ phận khán giả khác nhận định có thể đây là lỗi của MC khi công bố sót tên thí sinh. Phương Mai, Quỳnh Nga dẫn tiếng Anh trôi chảy nhưng họ chưa tạo được không khí sôi nổi trên sân khấu.

Top 20 sau đó bước vào màn trình diễn áo tắm. 10 cô gái xuất sắc được xướng tên đi tiếp, bao gồm đại diện Venezuela, Nam Phi, Brazil, Argentina, Puerto Rico, Colombia, Philippines, Costa Rica, Indonesia và Cộng hòa Dominica. Thanh Thanh Huyền trượt top 10.

Hiện tại, fan sắc đẹp vẫn không biết chính xác thí sinh nào giành được giải bình chọn.

Miss Charm được tổ chức lần đầu tại Việt Nam với mong muốn quảng bá văn hóa, du lịch và các hoạt động giáo dục. Cuộc thi được công bố ra mắt từ năm 2019 nhưng phải trì hoãn tổ chức hai lần vì dịch Covid-19.

Ban đầu, cuộc thi dự kiến có 40 thí sinh tham dự. Tuy nhiên, đại diện Nigeria tuyên bố rút lui, trong khi người đẹp đến từ Ethiopia bị ban tổ chức gạch tên vì thiếu trách nhiệm.

Trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi, Miss Charm bị phản ứng về công tác tổ chức, cho rằng cuộc thi thiếu chuyên nghiệp, nhiều sạn.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Vòng thi áo tắm ở Miss Charm bị chê lộn xộn

Vòng áo tắm của Miss Charm bị chê khâu tổ chức thiếu chỉn chu, góc quay lộn xộn, rối mắt khi để dính nhiều thành viên trong ê-kíp vào khung hình.

Sai lầm của Miss Charm

Là cuộc thi hoa hậu mang tầm vóc quốc tế đầu tiên do người Việt Nam tổ chức, song những gì đang xảy ra với Miss Charm chỉ khiến người hâm mộ ngao ngán, thất vọng.

Bức ảnh gây chú ý của Á hậu Engfa Waraha

Ngày 16/2, Engfa Waraha và người đẹp Charlotte Austin chia sẻ khoảnh khắc tình cảm trên trang cá nhân. Trước đó, họ vướng tin đồn hẹn hò.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm