Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Brad Pitt 'cưa sừng làm nghé'

Tài tử Hollywood chuộng phong cách trẻ trung, yêu thích các gam màu nổi. Với hình ảnh mới nhất, anh được ví là phiên bản tuổi trung niên của Justin Bieber.

Brad Pitt tre trung anh 7

Sau ly hôn Angelina Jolie, Pitt chăm chút cho bản thân hơn. Anh trở lại đường đua thời trang với sự biến hóa đa dạng, chuộng các gam màu nổi như đỏ, hồng, xanh lá, neon... giống hồi thập niên 1990. Trong buổi chụp hình cho GQ Magazine, sao phim Once Upon a Time... In Hollywood mặc bộ cánh màu vàng đậm phối cùng loạt phụ kiện lấp lánh. Tổng giá trị trang phục của Pitt gần 13.000 USD. Ảnh: GQ.

Brad Pitt tre trung anh 12

Tại buổi công chiếu Bullet Train vào tháng 7 năm ngoái, chồng cũ Angelina Jolie mặc chân váy dài đến gối kết hợp áo sơ mi màu hồng cá hồi. Anh khoác áo cardigan, mang chunky boots. Phong cách phi giới tính của tài tử khiến giới truyền thông đặc biệt chú ý. Ảnh: People.

Brad Pitt tre trung anh 13

Người hâm mộ cho rằng anh nắm bắt xu hướng kịp thời khi ngành thời trang đang dần phá vỡ mọi rào cản về giới tính. Ảnh: Markus Schreiber.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Brad Pitt rao bán biệt thự thời sống cùng Angelina Jolie

Brad Pitt muốn sang tên bất động sản rộng 7.600 m2 cho chủ mới. Đây từng là nơi anh sống cùng vợ cũ và các con.

Cuộc tái ngộ của hai tài tử quyến rũ nhất thế giới

Brad Pitt và George Clooney - hai tài tử được People bình chọn là Người đàn ông quyến rũ nhất thế giới vào năm 1995 và 1997 - tái ngộ trong bộ phim mới.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm