Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khám phá thế giới màu hồng - Yeah1 Valentine 2011

Mọi người sẽ vô cùng hào hứng khi được bật mí về những hoạt động tưng bừng của Yeah1 Valentine đang làm xôn xao cộng đồng teen.

Khám phá thế giới màu hồng - Yeah1 Valentine 2011

Mọi người sẽ vô cùng hào hứng khi được bật mí về những hoạt động tưng bừng của Yeah1 Valentine đang làm xôn xao cộng đồng teen.

1. Ngô Kiến Huy, Chí Thiện, Hoàng Phi, Huỳnh Anh cùng theo đuổi một người!

Bạn nghĩ các Sao sẽ luôn là những người được theo đuổi? Không hẳn đâu! “Chinh Phục Lọ Lem” là chương trình truyền hình thực tế độc quyền do Yeah1 thực hiện dành riêng cho mùa Valentine năm nay. Trong đó, Ngô Kiến Huy, Chí Thiện, Hoàng Phi và Huỳnh Anh sẽ tham gia thi tài để “cưa đổ” một cô nàng Lọ Lem cá tính. Và điểm đặc biệt chính là, cô nàng Lọ Lem ấy rất có thể là bạn – người đang đọc những dòng này?

Nhanh tay gửi thông tin và hình ảnh của mình về địa chỉ www.valentine.yeah1.com/love để trở thành nhân vật nữ được săn đón số 1 trên màn ảnh mùa Valentine này!

Khám phá thế giới màu hồng - Yeah1 Valentine 2011

2. Bạn và “người ấy” – Cặp Đôi Hoàn Hảo

Bạn luôn tự hào về “nửa kia” của mình? Hai người luôn là tâm điểm chú ý của bạn bè mỗi khi đi chơi chung về độ đẹp đôi? Hay chỉ đơn giản bạn muốn tìm một cách để thể hiện tình cảm với người yêu trong mùa lễ Tình Nhân? “Cặp Đôi Hoàn Hảo” – cuộc thi ảnh đặc biệt dành riêng cho các cốp-pồ tuổi teen chính là giải pháp hoàn hảo đây. Chỉ việc chụp một kiểu ảnh thật kute của hai bạn (lưu ý càng lãng mạn càng được điểm cao) và gửi ngay về cho BTC. Cặp đôi thắng cuộc sẽ trở thành chủ nhân của hàng nghìn cặp mắt ngưỡng mộ và giải thưởng cực kỳ giá trị.

3. Ai cũng có thể trở thành một “Shakespeare Tương Tư”

Ai cũng đã từng biết đến và đọc qua những tác phẩm của đại văn hào Anh Quốc Williams Shakespeare, một nhà văn lỗi lạc và một người đàn ông hết sức si tình. Mùa Valentine năm nay, mỗi người trong chúng ta hãy thử trở thành một Shakespeare, và thử chinh phục trái tim người ta yêu bằng những bức thư tình tuyệt đẹp trong vòng 100 từ. Giải thưởng dành cho lá thư hay nhất cũng sẽ “kếch xù”.

4. Phần kết hấp dẫn của một câu “Chuyện Tình Bỏ Ngỏ”

“Chuyện Tình Bỏ Ngỏ” là một câu chuyện có thật về một đôi tình nhân gặp nhau, phải lòng nhau và gặp phải nhiều trắc trở. Được thể hiện dưới hình thức truyện tranh nhiều kỳ đăng tải trên website Yeah1 Valentine Festival 2010. Điểm đặc biệt ở chỗ, câu chuyện sẽ không đi đến hồi kết mà sẽ chỉ dừng lại ở một kết thúc “bỏ ngỏ”. Chính các độc giả sẽ xem, theo dõi và quyết định hồi kết của câu chuyện tình đặc biệt này.

5. Khám phá và đo “độ hợp nhau” của bạn và “người ấy”!

Mùa Valentine năm nay, Yeah1 sẽ có giải đáp cho mọi tò mò của bạn về “độ hợp nhau” hay “chỉ số lãng mạn” trong tình yêu của bạn và “người ấy”. Mục Valentine Fun với những dự đoán Horoscope “tình yêu” siêu chuẩn dựa trên ngày sinh nhật của 2 bạn sẽ làm bạn phải ngạc nhiên.

Ghé liền qua http://valentine.yeah1.com/fun để cùng Yeah1 bật mí các bí mật yêu thương cho mùa Valentine thêm ý nghĩa.

pv

Theo Bưu Điện Việt Nam

Theo Bưu Điện Việt Nam

Bạn có thể quan tâm