Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khám phá siêu xe Lexus RC F 2020 xuất hiện trong ‘Men in Black’

Mới đây, Lexus và hãng phim Sony Pictures cùng hợp tác sản xuất bộ phim “Men in black”, mang đến những khoảnh khắc nghẹt thở của nhóm đặc vụ áo đen trên siêu xe Lexus RC F2020.

Series “Men in black” vừa quay trở lại và mang đến cuộc phiêu lưu hoàn toàn mới mang tên “Men in Black: International” (Đặc vụ áo đen: Sứ mệnh toàn cầu). Phim đã và đang được công chiếu tại Bắc Mỹ và Việt Nam.

Bộ đôi gạo cội Will Smith và Tommy Lee Jones trong các phần phim trước nhường sứ mạng bảo vệ trái đất cho đặc vụ H (Chris Hemsworth thủ vai) và đặc vụ M (Tessa Thompson thủ vai). Họ cùng các đồng sự vừa phải đối phó với người ngoài hành tinh có năng lực siêu nhiên, vừa loại trừ gián điệp 2 mang ẩn mình trong tổ chức.

Để có thể hoàn thành nhiệm vụ, họ cần những trợ thủ công nghệ đắc lực, thậm chí là siêu tưởng. Các siêu đặc vụ được trang bị một siêu xe có thiết kế táo bạo, vận hành mạnh mẽ và công nghệ cao cấp - Lexus RC F 2020.

Lexus anh 1
Lexus và hãng phim Sony Pictures cùng hợp tác sản xuất bộ phim “Men in black”.

Trang bị chiến đấu của siêu đặc vụ là những thiết bị hiện đại và siêu xe thể thao hạng sang RC F đáp ứng đầy đủ tiêu chí đó. RC F phiên bản mới được nâng cấp giúp mẫu xe này nhanh và nhẹ hơn. Lexus RC F với động cơ V8 lên tới 472 mã lực, đẩy mạnh cao trào trong những pha hành động nghẹt thở.

Đồng thời, việc sử dụng chất liệu titan không chỉ làm giảm trọng lượng trên từng bộ phận, mà còn mang lại hình ảnh bóng bẩy cùng với âm thanh độc đáo. Bên cạnh đó, Lexus RX Hydrid và LX cũng xuất hiện trong một số cảnh phim quan trọng trong bộ phim này.

Bà Lisa Materazzo, Phó chủ tịch marketing của Lexus toàn cầu, tiết lộ: “Hình ảnh của RC F trong bộ phim trở nên hoàn hảo hơn khi Lexus bổ sung thêm những tính năng bí mật, biến RC F thành cỗ máy chiến đấu đặc biệt, hỗ trợ đặc vụ áo đen”.

Sự kết hợp giữa bộ phim bom tấn và mẫu xe thể thao hạng sang hứa hẹn mang đến cho những người đam mê điện ảnh cũng như khách hàng yêu quý thương hiệu Lexus những trải nghiệm vượt ngoài mong đợi.

Ông Jeffrey Godsick, quản lý thương hiệu và đối tác toàn cầu của Sony Pictures, cho biết thêm: “Chúng tôi vui mừng khi được hợp tác với Lexus trong dự án lần này. Chiếc coupe thể thao Lexus RC F sẽ là phương tiện giúp sức cho các đặc vụ, được dẫn đầu bởi Chris Hemsworth và Tessa Thompson hoàn thành nhiệm vụ của mình”.

Tại Việt Nam, trong sự kiện công chiếu “Men in black: International”, Lexus đã trưng bày chiếc RC 300 trong không gian sang trọng ở cả Hà Nội và TP.HCM. Vì vậy, khách hàng có thể tận mắt chứng kiến, tự tay chạm vào phiên bản RC 300, cùng thuộc dòng RC F đã làm nên thành công cho “Đặc vụ áo đen”.

Lexus đang chuyển mình mạnh mẽ trên tất cả phương diện từ sản phẩm tới định hình phong cách sống đích thực. Lexus tạo nên trào lưu, phong cách sống riêng với những trải nghiệm cao cấp cho khách hàng thông qua các giải golf, đêm ẩm thực, và gần đây là không gian thương hiệu giàu cảm xúc trong buổi công chiếu bộ phim “Men in black: International”.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm