Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

SLIDING

Khám phá ‘ngôi nhà thứ hai’ tại tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí

Dòng sản phẩm “ngôi nhà thứ hai” đang thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư sẽ càng gia tăng giá trị khi nằm trong tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí tích hợp tiện ích quốc tế.

Novaland anh 1

Số lượng du khách đến Việt Nam ngày càng tăng cùng với thu nhập người Việt ổn định tạo điều kiện cho BĐS nghỉ dưỡng phát triển. Trong đó, loại hình “ngôi nhà thứ 2” (second home) ven biển trở thành xu hướng mới thu hút nhà đầu tư, đồng thời đáp ứng đa dạng nhu cầu và thị hiếu của du khách.

Novaland anh 2

Xu hướng ngôi nhà thứ 2


Sở hữu second home gần biển, nằm trong tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí đang là xu hướng của thị trường BĐS nghỉ dưỡng. Đây là dòng sản phẩm vừa phục vụ nhu cầu để ở, nghỉ dưỡng, vừa có thể cho thuê khi không sử dụng. 

Theo Savills, người mua second home quan tâm đến các thị trường có hạ tầng phát triển, gần cao tốc, kết nối thuận tiện bằng đường hàng không, liền kề TP.HCM. Trong đó, thị trường Phan Thiết sẽ sớm bùng nổ với sự bứt phá của hạ tầng cộng hưởng cùng tiềm năng du lịch của khu vực này.

Novaland anh 3

Hạ tầng Phan Thiết bứt phá 

Một trong những yếu tố góp phần thúc đẩy trị giá đầu tư của dòng sản phẩm second home tại khu vực này là sân bay Phan Thiết sắp khởi công, có vốn đầu tư trên 10.000 tỷ đồng, góp phần rút ngắn khoảng cách di chuyển từ TP.HCM, Nha Trang, Đà Nẵng đến Phan Thiết.

Ngoài ra, tuyến cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết với tổng vốn đầu tư 18.000 tỷ đồng nằm trong dự án cao tốc Bắc - Nam đi qua địa bàn tỉnh Bình Thuận, cũng được giải phóng mặt bằng gần 50% và gấp rút bàn giao toàn bộ mặt bằng cho chủ đầu tư trong năm nay, dự kiến khởi công trong quý 3 hoặc quý 4 năm 2020. Bên cạnh đó, đường ven biển Bình Thuận đang trong quá trình xin ý kiến để điều chỉnh quy hoạch... cũng góp phần tăng sức hút cho BĐS của thành phố biển này.

Novaland anh 4

Mô hình tổ hợp nghỉ dưỡng giải trí hiện đại 

Tọa lạc trên cung đường biển Lạc Long Quân (phường Tiến Thành, TP Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận), NovaWorld Phan Thiet với quy mô 1.000 ha được phát triển theo mô hình tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí cùng các tiện ích theo tiêu chuẩn quốc tế.

Ngoài việc hưởng lợi 7 km đường bờ biển tự nhiên cùng bãi cát trắng, cảnh quan nguyên sơ và khí hậu ấm áp quanh năm, dự án còn nhận được sự quan tâm với dòng sản phẩm đầu tư second home ven biển.

Novaland anh 5

Sân golf 36 lỗ theo tiêu chuẩn quốc tế

Bên cạnh thiết kế, cụm tiện ích mang tầm quốc tế cũng góp phần làm gia tăng giá trị đầu tư cho dự án. Điển hình là trung tâm thể thao phức hợp khoảng 220 ha, bao gồm cụm sân golf 36 lỗ đủ điều kiện để đăng ký tổ chức giải PGA Tour (Hội golf thủ chuyên nghiệp), và nhiều tiện ích hiện đại khác như khu thi đấu thể thao trong nhà, ngoài trời; sân vận động.
Novaland anh 6

Trên 1.000 tiện ích tích hợp

Công viên bãi biển quy mô 16 ha là địa điểm tổ chức các hoạt động thể thao, giải trí trên biển. Ngoài ra, bãi biển chắn sóng Ocean Lagoon, câu lạc bộ thể thao biển, bar, khu mua sắm, quảng trường sân khấu ngoài trời… được kỳ vọng mang đến những trải nghiệm mới lạ cho du khách.

Trong nội khu dự án là cụm các công viên chủ đề 25 ha bao gồm công viên nước, công viên thiếu nhi, khu bay kinh khí cầu… Khu phức hợp gồm các trung tâm thương mại - hội nghị - ẩm thực - giải trí, hệ thống khách sạn 3-5 sao, khách sạn boutique… góp phần nâng tầm giá trị của dự án.

Novaland anh 7

Đa dạng sản phẩm đầu tư

Second home tại NovaWorld Phan Thiet phát triển theo phong cách Mỹ với đa dạng sản phẩm đầu tư như nhà phố, biệt thự nghỉ dưỡng (second home), nhà phố thương mại (shophouse)…

Tất cả đều có tầm nhìn hướng biển, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm mới lạ cho chủ nhân sở hữu. Với gia đình có trẻ nhỏ, khu đô thị theo chủ đề sẽ mở ra một thế giới độc đáo để trẻ có thể khám phá cuộc sống đầy sắc màu.

Novaland anh 8

Nội thất hoàn thiện, ưu tiên cảnh quan 


Được trang bị hệ thống tiện nghi hiện đại đi kèm lối thiết kế mở đơn giản, quy mô vừa phải và ưu tiên cảnh quan, second home tại NovaWorld Phan Thiet không chỉ giúp gia chủ có cảm giác nghỉ dưỡng, thư thái, mà còn gia tăng vẻ đẹp cho thiết kế cũng như nội thất căn phòng.
Novaland anh 9

Cơ hội đầu tư sinh lời

Trong tháng 9, dự án giới thiệu chương trình đầu tư chỉ 950 triệu đồng, nhận smart second home hoàn thiện nội thất và được trang bị hệ thống thông minh; hoặc nhận gói cam kết thuê 2 năm đầu lợi nhuận 9%/năm. 

Độc giả tham khảo thông tin qua hotline : 0938 221 226 hoặc website.

Novaland anh 10

Dấu ấn nổi bật trên thị trường BĐS nghỉ dưỡng 


Dòng sản phẩm second home nằm trong tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí, tích hợp các tiện ích mang tầm quốc tế hứa hẹn làm gia tăng giá trị cho nhà đầu tư và kiến tạo điểm đến nổi bật trong tương lai.

Giang Di Linh

Đồ họa: Ái Tân Luật

Bạn có thể quan tâm