Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khám phá không gian sáng tạo hiện đại của CMC Global tại TP.HCM

Vừa qua, CMC Global chính thức khai trương văn phòng mới tại tầng 10 CMC Creative Space, thuộc Khu công nghệ cao Tân Thuận, quận 7, TP.HCM.

CMC Global là công ty thành viên trẻ nhất thuộc Tập đoàn Công nghệ CMC. Sau hơn 5 năm thành lập (từ 2017), công ty phát triển nhanh chóng với hơn 2.200 nhân viên trên toàn cầu, doanh số năm 2021 đạt 1.300 tỷ đồng. Để đáp ứng tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ cả về quy mô nhân sự và cơ sở vật chất, CMC Global chính thức khai trương văn phòng mới của chi nhánh phía Nam tại tòa nhà CMC Creative Space.

Đánh dấu hành trình phát triển thần tốc

Văn phòng mới của CMC Global có mức đầu tư đến 1.500 tỷ đồng với tiêu chuẩn quốc tế. Tổng diện tích công trình là 13.133 m2, được quy hoạch kiến trúc bao gồm một tòa nhà trung tâm dữ liệu (Data Center) ở giữa, 2 tòa nhà văn phòng hai bên, kết hợp các công trình phụ như canteen, sân thể thao, khu ăn ngoài trời…

van phong moi,  khong gian sang tao anh 1

Văn phòng mới của CMC Global tọa lạc tại tầng 10 CMC Creative Space.

Nằm tại tầng 10, văn phòng của CMC Global có tổng diện tích gần 1.300 m2, gồm không gian làm việc mở và nhiều khu vực chức năng như phòng họp, phòng đào tạo. Nhằm tạo ra trải nghiệm làm việc khác biệt cho nhân viên, văn phòng được thiết kế theo xu hướng green office với nhiều mảng xanh, mang đến sức sống tươi trẻ cho mọi hoạt động diễn ra bên trong.

van phong moi,  khong gian sang tao anh 2

Đại diện CMC Global thực hiện nghi thức khai trương văn phòng mới.

Đại bản doanh của CMC Global tại khu vực phía Nam sở hữu kiến trúc hiện đại với tông màu xanh thương hiệu. Văn phòng được thiết kế hướng tới tiêu chí thoải mái, gần gũi, đề cao tính kết nối cộng đồng.

Ngoài khu vực làm việc, văn phòng mới còn có hàng loạt không gian để nhân viên check-in thỏa thích. Mặt bằng sàn rộng, trần nhà cao và cửa sổ lớn tạo không gian thoáng đãng, hay những hàng cây xanh dọc đường đi đều là phông nền lý tưởng cho các bức ảnh selfie.

van phong moi,  khong gian sang tao anh 3

Không gian văn phòng nhiều mảng xanh, đề cao sự kết nối.

Kỳ vọng thu hút nguồn nhân sự công nghệ thông tin chất lượng

Trong lễ khai trương văn phòng mới, ban lãnh đạo và CBNV CMC Global đã thể hiện niềm phấn khởi, sự tin tưởng và lạc quan với hành trình phía trước.

Anh Nguyễn Trung Chính - Chủ tịch HĐQT, Chủ tịch Điều hành Tập đoàn, Chủ tịch CMC Global - phát biểu: “Sự phát triển nhanh chóng của CMC Global như hình tượng của Thánh Gióng vươn vai đứng lên. Trong vòng 5 năm phát triển, từ khởi đầu vỏn vẹn 50 người, CMC Global đã vượt mốc 2.000 thành viên. Tập thể CBNV CMC Global tại TP.HCM đã nỗ lực cùng vượt qua khó khăn của đại dịch để đạt được mức tăng trưởng ấn tượng. Tôi tin vào sức trẻ của các bạn để khẳng định Việt Nam có một nguồn lực mạnh về công nghệ thông tin”.

van phong moi,  khong gian sang tao anh 4

Không gian văn phòng nhận được sự yêu thích của nhân viên.

CMC Global TP.HCM đang cung cấp giải pháp, dịch vụ phần mềm cho 5 thị trường: Châu Á - Thái Bình Dương, châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc và các khách hàng trong nước. Để đáp ứng nhu cầu tăng trưởng, công ty đang định hướng tuyển dụng hơn 500 nhân sự trong vòng 2 năm tới.

Chị Trần Thị Thu Trang - Quản lý Văn phòng CMC Global TP.HCM - nhấn mạnh: “55% nhân lực ngành công nghệ thông tin Việt Nam tập trung tại TP.HCM. Trong khi tập đoàn đẩy mạnh chiến lược go global, CMC Global hướng đến mục tiêu đầy tham vọng và thu hút những nhân sự khát khao thành công, chiến thắng. Các bạn trẻ tại CMC Global có nhiều tham vọng, muốn chinh phục nhiều dự án, phục vụ nhiều đối tượng khách hàng. Khi đến CMC Global, các bạn sẽ được trải nghiệm, cùng học tập, cùng phát triển sự nghiệp chứ không chỉ để đi làm, nhận lương thưởng”.

van phong moi,  khong gian sang tao anh 5

Văn phòng mới mở ra hành trình mới cho nhân viên CMC Global.

Trải qua 5 năm phát triển, bằng việc nghiên cứu mô hình cung cấp dịch vụ xuất khẩu phần mềm ICT toàn diện, CMC Global đã gặt hái nhiều quả ngọt.

Với 10 văn phòng ở Việt Nam, Nhật Bản và Singapore, hơn 300 đối tác từ các thị trường quốc tế, CMC Global dần khẳng định vị thế là công ty xuất khẩu phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin top 3 trên thị trường Việt Nam. Theo chiến lược kinh doanh của Tập đoàn CMC, tới năm 2023, CMC Global sẽ có 5.000 nhân sự IT chất lượng cao, cung cấp dịch vụ IT toàn diện đến khách hàng trong và ngoài nước.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm