Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khám phá điểm tập luyện của sao võ thuật Cung Lê

Trước khi đến với giải đấu UFC, ngôi sao võ thuật người Mỹ gốc Việt đã có thời gian tập luyện hết mình tại trung tâm đào tạo Saigon Sports Club (SSC).

Được biết đến với biệt danh “Kẻ bất bại”, Cung Lê có một bảng thành tích rực rỡ khi đã ba lần bảo vệ thành công ngôi vô địch Kickboxing thế giới và ba lần vô địch giải võ thuật quốc gia Mỹ. Vào 23/8 tới, anh sẽ có mặt tại Macau để tham dự UFC - một trong những giải võ thuật nổi tiếng nhất của Mỹ. 


Cung Lê  là diễn viên điện ảnh, võ sĩ quyền cước Kickboxing và võ tự do (Mixed Martial Arts) chuyên nghiệp người Mỹ gốc Việt.

Trước ngày tham gia giải đấu, Cung Lê đã có những ngày tập luyện hết mình tại Saigon Sports Club (SSC). Hệ thống cơ sở vật chất, phòng tập chuyên biệt, dụng cụ đa dạng, đạt chuẩn quốc tế của trung tâm đã hỗ trợ anh hoàn thiện bản thân hơn. Thêm vào đó, các buổi diễn tập đều có sự xuất hiện của người hâm mộ, giúp anh có cơ hội chia sẻ kinh nghiệm và lắng nghe nhiều góp ý hữu ích.

   SSC là một trong những câu lạc bộ võ thuật có chất lượng chuyên môn nhất châu Á.
SSC là một trong những câu lạc bộ võ thuật có chất lượng chuyên môn nhất châu Á.

Với khuôn viên 7.000 mét vuông, SSC hỗ trợ luyện tập MMA và các môn võ thuật khác bằng các thiết bị Vertimax, Rouge, Versaclimmer, Hipoxico. Đây là những dụng cụ chính yếu trong huấn luyện và nâng cao trình độ. Sân bóng rổ và sàn thi đấu đạt chuẩn Olympic, sân bóng mini cùng hồ bơi là những nơi Cung Lê và các học viên có thể vui chơi, giải trí sau khoảng thời gian luyện tập căng thẳng.

   Hồ bơi rộng và thoáng mát tại SSC là nơi Cung Lê giải trí sau những giờ luyện tập.
Hồ bơi rộng và thoáng mát tại SSC là nơi Cung Lê giải trí sau những giờ luyện tập.

Tại SSC còn có những huấn luyện viên trình độ cao như HLV MMA - Arnaud Lepont (5 năm bất bại hạng cân 165lbs, từng là huấn luyện viên FFA Paris), HLV Muay Thái - Phepnumchai Thep (vô địch giải Darun Chutorun tại Thái Lan)… Ngoài việc truyền đạt kỹ năng, kinh nghiệm, họ còn khơi dậy đam mê, khả năng tiềm ẩn và huấn luyện võ thuật đích thực cho học viên.

   SSC có đầy đủ mọi thiết bị để hỗ trợ các học viên nâng cao trình độ.
SSC có đầy đủ mọi thiết bị để hỗ trợ các học viên nâng cao trình độ.
SSC có chương trình đào tạo dành cho cả nam lẫn nữ, từ nghiệp dư đến chuyên nghiệp ở các môn: Muay Thái, Boxing, Brazillian Jiu Jitsu. Đây cũng là nơi duy nhất tại Việt Nam đào tạo chương trình Training for Warriors. Với tham vọng đào tạo những nhà vô địch cho Việt Nam trong tương lai gần nhất có thể, SSC là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn phát triển thực lực cũng như theo đuổi con đường võ thuật chuyên nghiệp.

Saigon Sports Club (SSC) thành lập ngày 21/5/2013 bởi ông Trịnh Văn Trí. Độc giả có thể vào đây để biết thêm thông tin chi tiết.

Ngô Ngọc Giang

Bạn có thể quan tâm