Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khám phá cuộc sống trong 'phố tỷ phú' ở New York

Phố 57 thuộc quận Manhattan (New York, Mỹ) là nơi ở của nhiều tỷ phú nổi tiếng. Đây là con phố có nhiều bất động sản đắt nhất thế giới trong 5 năm vừa qua.

Ty phu anh 1

Phố 57 thuộc Manhattan, được coi là thiên đường hoa lệ nhất New York, trái tim của nước Mỹ. Ảnh: Mansionglobal.

Ty phu anh 2

Con phố này đã vượt qua đường Mount Nicholson ở quận Peak (Hong Kong) về số căn nhà được bán với giá siêu đắt với giá trên 25 triệu USD trong thời gian 2015-2019. Ảnh: Bloomberg.

Ty phu anh 3

Một trong những toà nhà nổi tiếng nhất của Phố 57 chính là toà nhà One57. Toà nhà cao 300 m này còn được gọi bằng cái tên "Tòa nhà tỷ phú". Ảnh: Bloomberg.

Ty phu anh 4

Trên 27 tầng đầu tiên của One57 thuộc sở hữu của khách sạn 5 sao Park Hyatt New York. Đây cũng là nơi nghỉ chân thường xuyên của giới siêu giàu. Ảnh: Parkhyattny.

Ty phu anh 5

Một trong những giao dịch đưa Phố 57 lên vị trí số 1 là việc ông Michael Dell, Giám đốc điều hành và nhà sáng lập Tập đoàn Dell Technologies, đã bỏ ra 100,5 triệu USD để mua tầng áp mái của One57. Và chỉ 1 năm sau, giá trị căn penthouse của ông đã tăng thêm 18%, tương đương tăng khoảng 20 triệu USD. Ảnh: Money.

Ty phu anh 6
Phố 57 còn nổi tiếng với toà nhà Steinway Tower. Với chiều cao lớp gấp 24 lần so với bề rộng, toà nhà ở số 111, Phố 57 này hiện được xem là tòa tháp mỏng nhất thế giới. Ảnh: CNN.
Ty phu anh 7

Ngoài ra, Phố 57 còn là một trong các điểm đến mua sắm xa xỉ nhất của New York. Những tín đồ "hàng hiệu" có thể dễ dàng tìm thấy các thương hiệu thời trang danh tiếng như: Chanel, Saint Laurent, Dior... Ảnh: 4urspace.

Ty phu anh 8

Với giá thuê nhà đắt đỏ, dao động 4.000-8.000 USD/tháng, đây vẫn là nơi sinh sống trong mơ của hàng triệu người, đặc biệt là doanh nhân và giới siêu giàu. Ảnh: nypost.

Elon Musk cầm lái Tesla Cybertruck đi ăn tối Mẫu bán tải chạy điện Cybertruck của Tesla được tỷ phú Elon Musk sử dụng để đi ăn tối vào cuối tuần tại bang Carlifornia, Mỹ dù thiếu nhiều trang bị như đèn, gương chiếu hậu và gạt kính.

Thanh Hoa

Bạn có thể quan tâm